ปรับแบรนด์ใหม่”บ้านแอนด์บียอนด”เป็น BnB HOME ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้านครบวงจร ลดหนักจัดเต็ม

จาก ”บ้านแอนด์บียอนด์” สู่ “บีเอ็นบี โฮม (BNB Home) การปรับภาพลักษณ์ใหม่จาก บ้านแอนด์บียอนด์ เป็น บีเอ็นบี โฮม เพื่อสร้างการจดจำชื่อของแบรนด์ได้ง่ายมากขึ้น เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ มาพร้อมกับไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่มีความหลากหลาย และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ทั้งสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซม หรือปรับปรุงบ้าน และการบริการเพื่อบ้านที่ครบวงจร ในราคาที่คุ้มค่า เข้าถึงและจับต้องได้



 
 

 

 

บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งเพื่อบ้าน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว และซ่อมแซมบ้าน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยม ที่เดียวที่มีครบทั้งสินค้าคุณภาพ และบริการเรื่องบ้าน แบบครบวงจร พร้อมการจัดสรรพื้นที่ แบ่งตามแผนกต่างๆ เพื่อความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้า ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่ม ห้องนอน ห้องน้ำ สุขภัณฑ์ ห้องครัว เครื่องมือช่าง ตกแต่งสวน รวมถึงอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เพื่อการซ่อมแซมอีกด้วย

บีเอ็นบี โฮม ที่...ที่จะเติมเต็มทุกไอเดีย ของคนรักบ้าน ให้เป็นจริงอย่างง่ายดาย กับทุกพื้นที่ ทุกห้องภายในบ้าน สร้างสรรค์ความสวยงาม ในสไตล์ที่เป็นคุณ ... ตอบโจทย์ความต้องการสินค้าเพื่อบ้าน และตกแต่งบ้าน ที่ต้องการสินค้าที่มีดีไซน์ และ อินโนเวชั่น สร้างไลฟ์สไตล์เพื่อให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น กับไลน์สินค้ากว่า 40,000 รายการ เพราะเรารู้ว่าทุกคนมีไลฟ์สไตล์และความต้องการที่แตกต่างกัน มั่นใจได้ว่ามาที่ บีเอ็นบี โฮม ที่เดียวจบ ทั้งสินค้า และบริการโดยทีมช่างวีฟิกซ์ ที่จะมาช่วยเรื่องการซ่อมแซมบ้าน การติดตั้ง การออกแบบ3D การปรับปรุงรีโนเวทต่างๆ พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำการแก้ปัญหาเรื่องบ้าน ครบวงจร โดนใจคนรักบ้าน นักช้อป และนายช่าง ให้ได้เลือกเฟ้นสินค้าได้อย่างจุใจ ครบ จบ ในที่เดียว.

เพื่อให้ทุกคนมีบ้านใหม่ได้ทุกวัน มาร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้ง กับ บีเอ็นบี โฮม The HOME IMPROVEMENT STORE พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ ได้แล้ววันนี้ ที่ บีเอ็นบี โฮม สาขาราชพฤกษ์, รัตนาธิเบศร์, ศรีสมาน (ไทวัสดุ), บ้านแอนด์บียอนด์ซิตี้ บางใหญ่,พัทยา, เชียงใหม่, ขอนแก่น และภูเก็ต ช้อปออนไลน์ http://www.bnbhome.com , Line : @bnbhometh , Facebook : bnbhomeTH, IG: bnbhometh หรือ Call Center โทร.1308