THAI FIGHT SPORT MODEL เปิดเวที เฟ้นหาสาวสตรอง สู่ “BEAUTY FIGHTER” 

“ไทยไฟท์” เวทีการแข่งขันมวยไทยที่ก้าวขึ้นสู่ระดับสากล ที่ทั่วโลกยอมรับว่าการแข่งขันมวยไทยที่ดีที่สุด ด้วยการจัดการแข่งขันมวยไทยระดับนานาชาติ ภายใต้รูปแบบการแข่งขันสไตล์สปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์ หรือการผสมผสานมวยไทยและความบันเทิงเข้าด้วยกัน ซึ่งมี นพพร วาทิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยไฟท์ จำกัด เป็นประธานจัดการแข่งขัน  

ก่อนจะหันมาจัดไทยไฟท์ นพพร ได้คร่ำหวอดในงานด้านบันเทิงที่ถนัดในฐานะผู้กำกับละครและภาพยนตร์ โดยนำมวยไทยนำเสนอในภาพยนตร์ไทยเรื่องอโยธยา และยามาดะ ซึ่งรวมเอานักมวยไทยที่มีชื่อเสียงมาร่วมแสดงจำนวนมาก

 ไทยไฟท์ นำมวยไทยไปผสมเพื่อความบันเทิงด้านกีฬา จึงล้วนมีส่วนช่วยยกระดับภาพลักษณ์มวยไทยมาอย่างต่อเนื่องและก้าวสู่ความเป็นสากล เมื่อไทยไฟท์ เป็นเวทีมวยไทยเวทีแรกที่จัดการแข่งขันไปทั่วโลกและได้รับการต้อนรับอย่างมากมาย   ภาพลักษณ์ใหม่ในการที่มวยไทยกลายเป็นกีฬาในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มรักมวยไทย กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจกีฬารวมไปถึง กลุ่มผู้หญิงในวันนี้ก็เป็นผลมาจากการปรับภาพลักษณ์ให้มวยไทยในมิติเหล่านี้เช่นกัน   

และข่าวดี เมื่อไทยไฟท์ ทุ่มจัด  THAI FIGHT SPORT MODEL ให้เป็นเวทีแรกของเมืองไทย ที่ฉีกกฎการประกวด สู่เวทีของสาวรุ่นใหม่สาย Sport-Strong-Self Confident  รักการออกกำลังกาย FIT&FIRM   สู่การเป็น  “BEAUTY FIGHTER”  

THAI FIGHT SPORT MODEL  เวทีที่พร้อมจะพาคุณก้าวเข้าสู่เส้นวงการบันเทิง และ Brand Ambassador THAI FIGHT  พร้อมรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท    ส่งประวัติส่วนตัว พร้อมคลิปแนะนำตัวเองความยาวไม่เกิน นาที พร้อมรูปถ่ายหน้าตรงเต็มตัวและครึ่งตัว สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565  ส่งมาที่ Email : tfsportmodel@gmail.com