‘ShopeePay’ ชี้เป้าโปร จ่ายบิล ฟรีค่าธรรมเนียมบิลน้ำ-ไฟ ครบ จบ ง่ายในแอปเดียว 

กรุงเทพฯ 14 มกราคม 2565 --- ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้ชาวไทยในแต่ละเดือน โดยเฉพาะการชำระค่าบิลต่างๆ ชี้เป้าโปรจ่ายบิลสุดคุ้ม หั่นยอดชำระให้ลดลง ครอบคลุมกว่า 217 รายการ ไม่ว่าจะเป็นบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ หรือค่าบัตรเครดิต รวมถึงขยายเวลาฟรีค่าธรรมเนียมบิลน้ำ-ไฟ พร้อมแนะนำบริการน้องใหม่ ‘จ่ายบิลประกัน-สินเชื่อ’ ผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ตอกย้ำเจ้าแห่ง Mobile Wallet ที่มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนด้วยเทคโนโลยี และส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานผ่านการใช้จ่ายแบบไร้สัมผัสที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ากว่า

จ่ายบิลอย่างไรให้คุ้มและได้ส่วนลด ต้องจ่ายผ่าน ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เท่านั้น! สิทธิประโยชน์รออยู่เพียบตลอดเดือนมกราคมนี้[1]

1.ต้อนรับบริการบิลน้องใหม่ จ่ายบิลประกัน-สินเชื่อ หลากหลายกว่า 53 บิล อาทิ วิริยะประกันภัย, ธนชาตประกันภัย, ฮอนด้า ลีสซิ่ง และอีกมากมาย รับส่วนลดทันที 35 บาท

2.จ่ายน้อยลง แต่สิทธิประโยชน์มากขึ้น พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องปลื้ม กับโปรจ่ายบิลประกันสังคม เริ่มต้นเพียง 32 บาทเท่านั้น และรับส่วนลดเพิ่มอีก 10 บาท พร้อมฟรีค่าธรรมเนียม 

3.ค่าเทอม ค่าเล่าเรียน ให้ ShopeePay ช่วยจ่าย รับส่วนลดทันที 30 บาท 

4.ผู้ใช้งานใหม่จ่ายบิลผ่าน ShopeePay บนช้อปปี้ครั้งแรก รับเลยส่วนลดทันที 50 บาท

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายรายการบิลอย่างเต็มกำลัง ShopeePay จัดโปรคุ้ม
ฟินอีกสองต่อ คุ้มที่ 1 ShopeePay ขยายระยะเวลาการจ่ายบิล และไม่คิดค่าธรรมเนียม[2] สำหรับบิลค่าน้ำและค่าไฟ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 และ คุ้มที่ ผู้ใช้งานสามารถใช้ Shopee Coins ลดยอดชำระบิลเพิ่มได้อีกสูงสุดถึง 500 coins[3] จนถึง 31 มกราคม 2565

 จ่ายครบ จบในทุกบิล สะดวกสบายเพียงปลายนิ้วบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1.เข้าแอปพลิเคชันช้อปปี้ เลือกเมนู ‘Top-up, Bills & Movies’ และเลือกประเภทบิลที่ต้องการจ่าย

2.เลือกบิลที่ต้องการจ่าย จากนั้นผู้ใช้งานสามารถ สแกนบิล หรือ กรอกหมายเลขอ้างอิง

3.ตรวจสอบรายละเอียดของบิล เลือกช่องทางการชำระเงิน หากข้อมูลถูกต้องให้กด ‘ชำระตอนนี้’

 เพียงเท่านี้ก็สามารถจ่ายบิลได้อย่างง่ายดาย อยู่บ้านก็จ่ายบิลได้แบบไร้สัมผัส พร้อมรับความคุ้มค่าที่เหนือกว่าเพียงจ่ายผ่าน ShopeePay บนแอปช้อปปี้ พร้อมติดตามสิทธิประโยชน์มากมายตลอดปีได้ที่นี่

อัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store  Google Play Store และ App Gallery