โรงแรม ไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม

บนเนื้อที่กว่า 9 ไร่ ของโรงแรมระดับห้าดาว “ไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม” ภายใต้แนวคิด สืบสานตำนานเมืองนครปฐม ทวารวดี หนึ่งในอาณาจักรโบราณในดินแดนเอเชียตะวันออกกลางที่ได้รับอิทธิพลวัฒนธรรมอินเดีย ซึ่งอาณาจักรทวารวดีเคยเจริญรุ่งเรืองในบริเวณภาคกลางของไทย การออกแบบจึงฉายภาพสถาปัตยกรรมและวิถีความงดงามในอดีตผสมผสานกับความงามแบบไทยร่วมสมัยอย่างเด่นชัด

คุณสรศักดิ์ เอี้ยวศิวิกุล กรรมการผู้จัดการ โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม เผยว่า โรงแรมแห่งนี้อาจารย์ ภูเบศวร์ โหยประดิษฐ์ เป็นผู้นำอารยธรรมเหล่านี้มานำเสนอในรูปแบบของจิตรกรรมและประติมากรรมซึ่งแต่ละชิ้นงาน มาจากแรงบันดาลใจทั้งสิ้น ซึ่งเป็นความงดงามในอดีตที่ส่งผ่านเรื่องราวมายังปัจจุบัน เรียงร้อยผ่านสถาปัตยกรรมที่น่าสนใจ

โดยแนวคิดการออกแบบตกแต่งโดยเฉพาะเรื่องที่มีพระปฐมเจดีย์เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรม เป็นการจำลองรูปแบบสถาปัตยกรรมอันงดงามของสมัยทวารวดี โดยอัญเชิญมาอยู่ในจุดสูงสุดของโรงแรม เพื่อเป็นมิ่งขวัญและความเป็นศิริมงคล  เป็นการจำลองเจดีย์ทรงระฆังคว่ำ มียอดแหลมอยู่ด้านบนสูงสุดของตัวอาคาร เป็นสถาปัตยกรรมปูนปั้น นางอัปสร เทวี เทวา สามารถมองเห็นได้จากภายนอก งบในการก่อสร้างทั้งหมดมากกว่าหนึ่งพันล้านบาท”

r _MYN3864

ภายในโรงแรม ไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม ประกอบไปด้วยห้องพักรูปแบบต่างๆ ทั้งหมด 195 ห้อง ทั้งในแบบดีลักส์ พูลวิว เจดีย์วิว เอ็กเซกคลูทีฟ สวีท ทวารวดี สวีท มีห้องสัมมนาและจัดเลี้ยง  ห้องอาหารอาทิ 711 บิสโทร บริการอาหารไทย จีน และยุโรป ห้องอาหารจีน แมนดาริน ห้องอาหารญี่ปุ่น โชกุจิ ไคลแม็ค คาราโอเกะ เลอ บิสตอตตี้ และสระว่ายน้ำแบบน้ำเกลือ พร้อมสระเล็กด้วยระบบจากุสชี่ โดยโรงแรมมีพนักงานที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาโดยเฉพาะให้คำปรึกษาในเรื่องการออกกำลังกายในแต่ละแบบให้เหมาะสมกับอุปกรณ์นั้นๆ

Mida Dhavaravati-20d   Mida Dhavaravati-23d

Mida Dhavaravati-29d

ส่วนอีกหนึ่งไฮไลท์ของโรงแรมเห็นจะเป็นสกาย บาร์ ร้านอาหารบนชั้น 8 ในบรรยากาศแบบพาโนรามา 360 องศา ร้านอาหารและบาร์แห่งเดียวของเมืองนครปฐม ซึ่งสามารถมองเห็นวิวในยามค่ำคืนของนครปฐมได้อย่างเต็มตา เหมาะสำหรับการรีแล็กซ์ นั่งฟังเพลงเบาๆ อย่างผ่อนคลาย

โรงแรมไมด้า ทวารวดี แกรนด์ นครปฐม ตั้งอยู่เลขที่ 711 ถนนเพชรเกษม ห้วยจระเข้ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ติดต่อสอบถามได้ที่ 034 966700 หรือ www.midadhavaravatigrandehotel.com

 

Mida Dhavaravati-49d   Mida Dhavaravati-52d

Mida Dhavaravati-59d   Mida Dhavaravati-64d