เสาร์ที่ 15 มกราคมนี้!! รับชมสาระที่ควรรู้ ควบคู่ความบันเทิงสุดเพลินบนจอช่อง 3

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น ปานระพี” จึงจะพามาทำความเข้าใจกับเรื่อง PDPA หรือว่า พ.ร.บ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลว่าบุคคล รวมถึงองค์กรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรเล็กหรือใหญ่ ก็ต้องเตรียมปรับใช้ มีข้อมูลส่วนบุคคลอะไร ส่วนไหนที่ควรเก็บควรเปิดเผยหรือไม่ และอย่างไรจึงเหมาะสม เพราะหากละเมิดก็มีโทษทางกฎหมาย โดย พ.ร.บ. ดังกล่าวกำลังจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 มิถุนายน 2565 เราทุกคนจึงจำเป็นต้องเร่งทำความเข้าใจในเรื่องนี้ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.






รายการ “เปรี้ยวปาก” พาไปรับลมหนาวที่เขาใหญ่ เต็มอิ่มแบบจุกใจ อยู่ตั้งแต่เช้ายันค่ำ ๆ “จอย – เต๋อ” ได้รวบมาให้แล้ว ทั้งที่เที่ยวใหม่ มุมถ่ายรูปสวย ๆ Check in ที่แรกกรี๊ดตให้กับโดมสวย ๆ สร้างความโรแมนติกแบบส่วนตัว ท่ามกลางสวนดอกไม้ และบรรยากาศของขุนเขากับ “ร้าน Lacol khaoyai” ใครอยากมานั่งทานอาหารในโดมแนะนำให้จองมาก่อน แต่ถ้าจองไม่ทัน ไม่ต้องเสียใจไป เขาก็มีโดมไว้ให้สำหรับถ่ายรูป ร้านอยู่ในโรงแรม Lacol Khaoyai ถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง โดมเปิดให้บริการวันละ 2 รอบ 17.00 - 19.30 น. และ 20.00 - 22.30 น. โทร.06-3218-5505



 

ต่อกันที่ความอร่อยแบบชิลล์ เหมาะกับสายชิลล์มาก ๆ ที่ “Rosebay Home Cooking Café” เป็นคาเฟ่เล็ก ๆใกล้ชิดธรรมชาติ มีสวนดอกไม้น่ารัก ๆ กับแปลงผักที่ทางร้านปลูกเอาไว้สำหรับใช้ทำอาหารด้วย ส่วนเมนูของที่ร้านก็จะเป็นเมนูง่าย ๆ อาหารจานเดียวแต่อร่อย ร้านอยู่ที่กิโลเมตรที่ 4 ถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง เข้าซอยตรงข้ามโรงเรียนบ้านนา เปิด 09.00 – 18.00 น. ( หยุดทุกวันอังคาร ) โทร. 06-4361-4569





ช่วงเย็นนี้อย่าเพิ่งรีบกลับจากเขาใหญ่ เพราะต้องรอชมแสง สี เสียง ท่ามกลางหุบเขา “Forest of illumination” ภายใน Kirimaya Golf Resort & Spa ที่เขาจะให้เราเป็นเหมือนนักสำรวจกับ 7 เส้นทาง ในคอนเซ็ปต์ “รวมผืนฟ้ากับผืนป่าให้เป็นหนึ่งเดียวกัน ผ่านแสงของดวงดาวที่จะนำทางไปสู่ใจกลางแห่งขุนเขามายา” และไม่ต้องกลัวว่าคนจะแออัด เพราะเขาจำกัดจำนวนคนเข้ารอบละ 40 คนเท่านั้น แพลนมากันได้เลยที่ Forest of Illumination จัดอยู่ที่ Kirimaya Golf Resort & Spa ถนนธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง จัดแสดงจนถึง 29 มกราคมนี้ เวลา 18.00 – 22.00 น. บัตรราคา 300 บาท ตามไปพบอากาศหนาวแบบนี้ที่เขาใหญ่ และ “เต๋อ – จอย” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.




 

 

ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ที่นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง “เอฟบีไอ พี่เลี้ยงต่อมหลุด 2 (Big Momma’s House 2)” นำแสดงโดย มาร์ติน ลอว์เรนซ์, เนีย ลอง, เอมิลี่ พรอคเตอร์, โคลอี เกรซ มอเรตซ์, แซคารี ลีวาย เรื่องราวของ มัลคอล์ม ที่ต้องปลอมตัวเป็น บิ๊กมาม่า เพื่อช่วยให้ประเทศพ้นมหันตภัยร้ายแรง และเพื่อความมั่นคงของชาติ ภารกิจช่วยชาติไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับบิ๊กมาม่า แต่การที่ต้องดูแลครอบครัวสุดป่วนของผู้ต้องสงสัยที่มีเด็ก 3 คนอยู่ในความดูแลเป็นงานท้าทายความสามารถสุด ๆ อีกทั้งยังต้องตามสืบและจับกุมพ่อของเด็ก ๆ ที่เป็นยอดนักล้วงระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งอาจก่อความเสียหายอย่างมหาศาลให้แก่ประเทศ


รับสาระควบคู่ความบันเทิงได้ในรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “เอฟบีไอ พี่เลี้ยงต่อมหลุด 2 (Big Momma’s House 2)” ได้ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus