เปิดตัวแบรนด์ อีเซ่ คอลเลคชั่นใหม่”Nudibranch” อัญมณีสีสันแห่งท้องทะเล



   

   

Function Group ผู้นำธุรกิจระบบน้ำและรีสอร์ทกาญจนบุรี(Lake Heaven Resort) ในนามบริษัท คอสก้า คอนเมติก จำกัด หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านเครื่องสำอางเจ้าของแบรนด์ "ISE Cosmetic" เปิดตัวโปรดักส์ใหม่  Nudibranch Extreme Waterproof Collection" อัญมณีสีสันแห่งสายน้ำ หลังส่งชิมลางตลาดยอดทะลุเป้า โดยมี นายวิกร ภูวิพันธ์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท Function Group คุณ ญาณิศา คงบุรินทร์ ที่ปรึกษาโปรดักส์และหุ้นส่วน ร่วมแถลงข่าวพร้อมกับ คุณชัชฎาภรณ์ ธนันทา คุณณัฐรมณ์ ประเสริฐชัยศิริ Product Development Manager Cosmetic ณ เลค เฮฟเว่น รีอสร์ท กาญจนบุรี 

นายวิกร ภูวิพันธ์ ประธานกรรมการบริหารกลุ่มบริษัท Function Group เผยว่ากลุ่มบริษัทเราทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องน้ำมาตลอด ทั้งเครื่องกรองน้ำ มารีน รีสอร์ท มีความเชี่ยวชาญเรื่องน้ำจึงอยากทำเครื่องสำอางค์ที่แตกต่างกับตลาดเครื่องสำอางค์ทั่วไป ประกอบกับตัวเองไฟล์สไตล์ก็ชอบดำน้ำ ชอบถ่ายภาพ เมื่อหุ้นส่วนคิดทำเครื่องสำอางค์ และมาปรึกษากันแล้วว่า น่าจะมีเครื่องสำอางค์สำหรับนักดำน้ำ หรือเครื่องสำอางค์กันน้ำ  จึงเซ็ทอัพเครื่องสำอางค์ที่เป็นคอลเลคชั่น Nudibranch ชุดนี้ แต่กว่าจะทำขึ้นมาจนถึงผลิตใช้เวลานานเป็นปี ขณะเดียวกันก็มีโพรดักส์อื่นๆ ด้วย ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างนี้ จะท้าทายสายน้ำ ไม่กลัวเรื่อง กิจกรรมทางน้ำ

เรื่องของกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่อีเซ่ จะวางสินค้าในราคาที่ไม่แพง อยู่ในตลาดกลางจับต้องได้ คุณภาพค่อนข้างดี กลุ่มคนทำงานออฟฟิศ เมื่อเปิดตัวได้กระแสตอบรับที่ดีมาก ตอนนั้นเป็นงานดำน้ำ คนมาจะตกใจว่างานไดรฟ์วิ่งจึงมีเครื่องสำอางค์ นั่นคือเหตุผลที่เรามาเปิดตัวและขายเป็นจุดแรก ซึ่งนักดำน้ำเองสาวๆก็จำนวนมากเหมือนกันแต่ไม่เคยมีเครื่องสำอางค์แบบนี้มาก่อน จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเป็นกระแสที่แรงจนคาดไม่ถึง

ด้านจุดเด่นของนูดริบรานซ์ คุณ ญาณิศา คงบุรินทร์ ที่ปรึกษาโปรดักส์และหุ้นส่วน กล่าวว่า "จุดเด่นคือการดำน้ำ สำคัญคือกันน้ำ “Nudibranch” อัญมณีสีสันแห่งท้องทะเล อีกขั้นของนวัตกรรมกับประสิทธิภาพใหม่ของเครื่องสำอาง  ISE  ที่ช่วยปกป้องให้คุณสาวๆ สวยกระจ่างใสได้ยาวนานเหนือกว่าทุกสถานการณ์ โดยจัดมาในชุด Nudibranch Extreme Waterproof ที่มีทั้งหมด 6 Collection มาให้สาวๆ ได้เลือกประกอบไปด้วย


 Nudibranch Brow Professional Palette ที่ปัดคิ้วเนื้อเจลสูตรเฉพาะ ที่ทนต่อน้ำและเหงื่อ ให้สีที่สวยติดทนนานระหว่างวัน กรูมขนคิ้วสวยจัดทรงได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณได้เลือกมาก กว่า 3 เฉดสีเพื่อความกลมกลืนหรือแต่งแต้มได้หลากสีสันอย่างที่ต้องการ ในราคา 495 บาท

Nudibranch Long-Wear Gel Eye Liner อายไลน์เนอร์ชนิดเจลพร้อมพู่กันสูตรพัฒนาใหม่ สุดยอดของความคมเข้มยาวนาน เพื่อเสน่ห์ดวงตาคมเข้มยาวนานยิ่งกว่า เขียนได้คมชัดเรียบเนียน แห้งเร็ว ไม่เลอะเปื้อน ด้วยสูตรกันน้ำ กันเหงื่อและความมันบนใบหน้า ติดทนยาวนานตลอดวัน ราคา 295 บาท

Nudibranch Foundation SPF15++ รองพื้นผสมกันแดด SPF15++ สุดยอดนวัตกรรมใหม่ที่สามารถให้การปกปิดได้อย่างแนบเนียน ด้วยระดับการปกปิดแบบปานกลางถึงระดับสูงสุดได้อย่างไร้ที่ติ ติดทนนานระหว่างวันและทนต่อความชื้นจากเหงื่อและน้ำ ไม่เลอะเปรอะเปื้อน และยังช่วยคงความชุ่มชื่นของผิวให้นุ่มนวล  ราคา590 บาท

 

   

   

Nudibranch Longlasting Lipgloss สุดยอดนวัตกรรมสำหรับผู้ตกหลุมรัก เนื้อแมตต์ ให้สัมผัสแห้งเบาสบายแต่ยังคงเนื้อสีแบบเต็มเข้มข้น ด้วยลิปสติกหลากเฉดสี ให้สีชัดจัดแน่น ไม่ว่าจะเลือกสีโทนไหน ก็จัดจ้านหรือดรามาติคได้หลากอารมณ์ ทุกเฉดให้เนื้อสีที่ฉ่ำแน่นในรูปแบบของลิควิดที่ให้สัมผัสนุ่มลื่น แห้งเนียนแนบไปกับเรียวปากได้อย่างยาวนาน ราคา 320 บาท


 Nudibranch Smoothing Eyeshadow   อายแชโดว์แบบแท่งที่มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่มลื่น ให้ความสวยของสีละเอียดขั้นสูงในการลงสีเพียงครั้งเดียว มาในรูปแบบใหม่ Jumbo Pencil ที่ใช้ได้อย่างง่ายดายและสามารถใช้ได้หลากหลายความต้องการ ไม่ว่าคุณจะต้องการอายแชร์ฟุ้งหนา หรือจะเป็นอายลายเนอร์แบบเก๋ๆ ก็ตอบโจทย์ทุกความสวยได้อยู่หมัด ให้ความสวยคงทนยาวนาน ราคา 320 บาท

 Nudibranch Cheek & Lip เมคอัพเนื้อครีมหนึ่งเดียวที่แต่งแต้มได้ทั้งพวงแก้มและริมฝีปาก ที่ให้สีสวยเนื้อนุ่มเกลี่ยง่ายและติดทนนานระหว่างวัน ด้วยความละเอียดของเนื้อแป้งที่มากขึ้น จึงให้สีที่สวยชัดติดทนและบางเบา ดูไม่หนักจนเกินไป ตอบโจทย์การแต่งหน้าได้หลากหลาย ให้ผลลัพธ์ที่เนียนสวยไปกับผิวได้อย่างลงตัว ราคา 295 บาท"



พร้อมสัมผัสความสวยกระจ่างใสได้ยาวนานเหนือกว่าทุกสถานการณ์ได้แล้ววันนี้ที่ Eveandboy , Stardust , Beauty Market ทุกสาขาและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรับข้อมูลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vcoska.com หรือร่วมติดตาม Fanpage พร้อมร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.facebook.com/ISE.Cosmetics