AWC เปิด “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น”รับนักท่องเที่ยวยุคใหม่

AWC เปิด “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” ขับเคลื่อนนโยบายภาครัฐในการยกระดับแหล่งท่องเที่ยวที่สอดคล้องกับพฤติกรรมนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ผ่านการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ เยี่ยมชมอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณ เริ่มเทศกาลแรกรับปีใหม่


ชูไฮไลท์ ร้านน้ำชา “Pagoda Chinese Tea Room” และ “Okura Oriental La Patisserie” ตามด้วยร้านค้าต่าง ๆ ที่จะทยอยเปิดให้บริการสร้างจุดนัดพบริมน้ำแห่งใหม่ มัดใจนักท่องเที่ยว รวมถึงพืนที่ Co-Working Space สำหรับ สาวก Workation ที่เตรียมเปิดให้บริการในเทศกาลแรกแห่งความสุขระหว่างวันที่ 17 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ และร่วมกราบสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ว ขอพรเสริมสิริมงคลรับปีขาล ชมการแสดงงิ้ว และการเปิดโรงทานระหว่าง 17 - 19 มกราคมนี้ พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขอื่น ๆ อีกตลอดปี 2565 ณ เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น

 

 

 

 

 

ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาเยี่ยมชม “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” สัมผัสประสบการณ์ความสุขในเทศกาลแรกรับปีใหม่ เปิดให้บริการ ทุกวันระหว่างเวลา 12.00 - 20.00 น. สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่จะมีขึนในช่วงเทศกาลพิเศษได้ ผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการที่ https://facebook.com/lhong1919

#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม
#lhong1919
#workationthailand
#TheLhong1919RiversideHeritageDestination 
#เที่ยวแก้ชงเสริมมงคลปีขาล