สุดยอดผลงานสร้างกว่า 700 ล้านบาท “เอ๊ดดี้ เผิง” นำทัพกู้ภัย ยิ่งใหญ่จัดเต็ม ใน “เดอะ เรสคิว”ครั้งแรกฟรีทีวี “MONO29”

พิสูจน์ความกล้า ท้าความตาย ลุ้นระทึกหยุดหายใจไปกับหนังดี กับครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในโปรแกรม“พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” โดยช่อง “MONO29” ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. พบกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากแดนมังกร ผลงานแอ็คชั่น-ดราม่า-ทริลเลอร์สุดท้าทายแห่งปี ในเรื่อง “เดือดกู้ภัย พิทักษ์โลก” (The Rescue) สุดยอดภาพยนตร์กู้วิกฤตช่วยชีวิตระดับบิ๊กไซส์ ที่ได้อดีตหงอคงสุดหล่อจากฮ่องกง “เอ๊ดดี้ เผิง” พลิกบทบาทสู่เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยเหลือผู้ประสบเหตุร้ายแรงทุกสถานการณ์ อีกหนึ่งผลงานที่ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ ที่สุดของผู้กำกับฯ ยอดฝีมือระดับเอเชียอย่าง “ดันเต้ แลม” เจ้าของฉายาไมเคิล เบย์แห่งเอเชีย ที่เคยฝากงานภาพ วิสัยทัศน์และเนื้อหาสุดยิ่งใหญ่มาแล้วใน “Operation Red Sea และ Operation Mekong” แพ็คทีมเสียสละทั้งวีรบุรุษและวีรสตรีการันตีฝีมืออีกเพียบ อาทิ “ซิน จื่อเหล่ย , ลีริค หลัน , ซู หยาง , คาร์ลอส เฉิน , เกา เสี่ยวตง และ หวัง เยี่ยนหลิน” นำทีมสร้างแรงบันดาลใจจากหลายภารกิจของหน่วย “China Rescue & Salvage (CRS)” ที่วีรกรรมถูกเล่าขานถึงความกล้าหาญตลอดกาล



 

“เดือดกู้ภัย พิทักษ์โลก” (The Rescue) เรื่องราวของหน่วยกู้ภัยทางทะเล ที่คอยช่วยเหลือผู้ประสบภัยให้รอดชีวิต นำโดยกัปตันทีม “เกาเชี่ยน” และคู่หู “จ้าวเจิง” สวมบทผู้พิทักษ์แห่งท้องทะเล ที่ต้องผ่านการฝึกที่โหด หิน และวัดใจที่สุดเท่าที่มนุษย์จะรับได้ ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ให้พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง เพื่อช่วยเหลือเหยื่อเคราะห์ร้ายกลับขึ้นฝั่งให้ได้ ท่ามกลางความเลวร้ายและแรงกดดันมหาศาล กลายเป็นบททดสอบถึงขีดจำกัดการเอาตัวรอดและเสียสละที่ไม่อาจหลีกเลี่ยง



  

 

 

ห้ามพลาด!!! กับสุดยอดผลงานทุนสร้างกว่า 700 ล้านหยวน ที่ยกระดับคุณภาพ และความก้าวหน้าทางอุตสาหกรรมภาพยนตร์จากฝั่งเอเชีย  ครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทยในวันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ทางทีวีดิจิตัล หมายเลข 29 และแอปพลิเคชั่น MONO29 ทั้ง IOS >> http://bit.ly/1s7bDzF และแอนดรอยด์ >> http://bit.ly/YFrFd3