“เกมรักสลับมิติ” Switch On ตอนที่ 19 เบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊ก รุกแอนด์เลิฟ

หลังจากผ่านฉากบู๊ทะลุจอกันมาหลายฉากใน ซีรีส์ Sci-fi “เกมรักสลับมิติ” Switch On ทางช่อง 3 ครั้งนี้ขอนำความน่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างสองพระ-นาง อคิน “จี๋ สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร” และนิสา “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” และความสนุกสนานในการถ่านทำมาให้ได้ชื่นใจกันดูบ้าง เพราะหลังจากที่อคิน Switch On กลับเข้ามายังโลกก็ได้เวลาตามหาหัวใจ และเริ่มเดินหน้ารุกแอนด์เลิฟนิสาเต็มที่

ซึ่งหลังจากที่อคินได้รับรู้ถึงที่มาที่ไปของตัวเองและเรื่องราวของนิสา เขาก็เริ่มรู้สึกยิ่งถูกใจและอบอุ่น ดังนั้นอคินจึงตัดสินใจที่จะเริ่มต้นใหม่ให้กับตัวเอง และเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำที่เคยมีให้กลับมา อคินจึงเริ่มรุก!! ด้วยการชวนนิสาไปออกเดทด้วยกันใหม่อีกครั้ง แต่….ในระหว่างรอให้นางเอกแต่งตัว ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ก็อคินของเราใจร้อนเป็นบ้า… จะรอนิดรอหน่อยก็รอไม่ได้ ดันว๊าป….บุกเข้ามาถึงในห้องนอนเลยซะนี่!!! ทำเอานางเอกของเราตกกระใจรีบกระโดดเผ่นลงจากเตียงพร้อมกับเสื้อคลุมหนึ่งตัว มันช่างดูล่อแหลมจริง ๆ นับเป็นฉากน่ารักกุ๊กกิ๊กที่เกิดขึ้นระหว่าง “ออม สุชาร์” และ “จี๋ สุทธิรักษ์” อีกฉาก

ในวันนั้นถ่ายทำกันที่สตูดิโอแห่งหนึ่งทีมงานมืออาชีพของกองถ่าย “เกมรักสลับมิติ” Switch On ได้เนรมิตฉากให้กลายเป็นห้องนอนของนิสา ที่มาพร้อมกับประโยคฮา ๆ ว่า “ฮู้ฮู” ของคู่พระนาง ซึ่งในเรื่องพระเอกของเรามีความเข้าใจว่าได้เคย “ฮู้ฮู” (หมายถึงเคยมีอะไรเกินเลยกับนางเอกมาแล้ว) ในบทขอใช้คำว่า (ฮู้ฮู) เป็นตัวแทนนั่นเอง ส่วนนางเอกของเราก็ต้องรีบปฎิเสธว่าเราสองคนนั้นยังไม่เคย “ฮู้ฮู” กันมาก่อนเลย เป็นการโต้ตอบกันไปมาแบบเร็ว ๆ ทำให้การถ่ายทำในวันนั้นกลายเป็นฉากหนึ่งที่ดูจะมีความตลกมากกว่าความกุ๊กกิ๊กอินเลิฟซะอีก เพราะมีแต่เสียงหัวเราะดัง ๆ ของพี่ “หยวน ตฤนธัฬห์” ผู้กำกับและทีมงานขำกับการโต้ตอบของสองพระ-นางกันลั่นกองถ่าย


บทพูดโต้ตอบดูเหมือนไม่ยาก แต่พอซักซ้อมบ่อย ๆ อ่านโต้กันไปมากับคำว่า (ฮู้ฮู) ระหว่าง ออม และ จี๋ จนลิ้นพันพูดผิดพูดถูก อันนั้นนั่นเองที่ทำให้ฮากันลั่น วันนั้นมีแต่คำว่า “ฮู้ฮู” กันทั้งวัน จน “ออม สุชา” ทนไม่ไหวต้องเอ่ยอย่างขำ ๆ ออกมาว่า “โอ๊ย…ช่วยด้วย เอาจริง ๆ ตอนนี้จำบทไม่ได้แล้วค่ะ… ทำยังไงดี จี๋ พูดอะไรไม่ตรงบทแล้วค่ะ” นับเป็นอีกวันที่บรรยากาศการถ่ายทำดูสบาย ๆ มีทั้งบทอินเลิฟของอคินและนิสาและมีคำว่า “ฮู้ฮู”

ติดตามความน่ารักของฉากอินเลิฟ (ฮู้ฮู) ใน EP.19 “เกมรักสลับมิติ Switch On” วันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33