ดวงประจำวันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ.2564

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเทา
เลขมงคล 7 4 3
เลขเด่น 7
เลขนำโชค
77 44 33
74 47 43 34 73 37

เลขแปลง
13 31 87 78 54 45 83 38 67 76


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ประสบความสำเร็จในสิ่งที่อยากจะทำตั้งใจที่จะสร้างการงานอะไรแล้วแต่ขอให้จงมีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำไปจะได้สิ่งที่ดีกับเข้ามา

การเงิน มีโชคมีลาภกับเลขมงคลจากดวงประจำ มีความสุขกับสิ่งที่ได้รับ อาหารขนมนมเนยของกินใช้ซื้อความสุขทั้งสิ้นช่วงนี้แต่ก็มีเงินเข้ามาตลอด

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนมีแต่คนจะแนะนำคนนั้นคนนี้ให้ได้รู้จัก มีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขใช้เงินไปกับความสวยความงามรวมถึงการเอาใจใส่ตัวเอง คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรักษาหาย


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มักจะถูกเอาเปรียบตลอดแต่บางครั้งน้ำท่วมปากก็พูดมากอะไรไม่ได้ บางครั้งใจอ่อนยอมช่วยปกปิดคนทำผิด มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้

การเงิน ใจบุญสุนทานมีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยรวมถึงมีข่าวดีจากเรื่องสถาบันการเงินธนาคาร มีโชคดีกับตัวเลขบัตรประชาชนสามตัวท้าย

ความรัก ระวังปากเสียงการขัดแย้งมาจากด้านอารมณ์แต่สุดท้ายก็อภัยให้กัน คนโสดมีโอกาสยูเทิร์นกลับรักเก่า รวมถึงสำหรับบางคนมีรักใหม่อายุต่างกันมาก

สุขภาพ คนอายุมากรักความเกี่ยวข้องกับความดันรวมถึงไมเกรนปวดหัว หรือใครบางคนกำลังอยู่โรงพยาบาลรอการรักษาเข้าคิว


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ห้ามใจร้อนนักขอให้ใช้ความอดทนและทุกอย่างทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ มีแต่คนมาขอความช่วยเหลือตลอดแล้วก็ใจอ่อนอยู่เป็นประจำมักจะช่วยเหลือเขากลับไป

การเงิน เข้าซ้ายออกขวาอยู่ตลอดแต่ดีที่ก็มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาตัวเราอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน

ความรัก คนโสดยังรู้สึกเหงายังไม่มีใครเข้ามาได้แต่วาดความฝันในอากาศทนไปก่อนนะ คนมีครอบครัวแล้วส่วนใหญ่จะขยัน และช่วยกันสร้างฐานะมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับวัดรวมถึงธรรมะ

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหากใช้ความประมาทมากแต่ถ้ารอบคอบจากไม่เป็นอะไรเลยแคล้วคลาด


คนเกิดพุธกลางวัน
การงาน จะมีคนมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด รวมถึงคนใกล้ตัวจะนำความโชคดีให้ตลอดทำให้ทุกอย่างมีความเจริญรุ่งเรือง

การเงิน มีเงินเข้าซ้ายออกขวาใช้จ่ายเยอะ แต่ค่ำๆ จะมีคนโอนเงินให้รวมถึงใช้คำพูดเพราะเพราะจะดวงดีจากผู้ใหญ่ที่เมตตาเรา มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำ

ความรัก ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายมีปากเสียงกันบ่อยแต่สุดท้ายก็คืนดีหรือให้อภัยกัน คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงการเอาใจใส่ในช่วงนี้กับการออกกำลังกายมากเกินไป


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน หางานตลอดทำงานเยอะมากขึ้นกว่าเดิมรวมถึงมืดค่ำดึกดื่นกับการงานทั้งสิ้น มีความขยันมองการณ์ไกลอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดังใจในช่วงนี้

การเงิน จะได้เงินเยอะ ติดต่อพูดคุยกับใครก็ประสบความสำเร็จซื้อขายแลกเปลี่ยนได้ดังใจหมาย

ความรัก มีเกณฑ์พลัดพรากชั่วคราวกับคนรัก ด้วยเรื่องของการงานหรือมีเกณฑ์เดินทางไปกับครอบครัวเลยต้องพลัดพรากชั่วขณะ คนโสดจะพบรักจากแดนไกลรวมถึงต่างประเทศต่างเชื้อชาติกันได้

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยอาจจะต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆขึ้นรวมถึงการปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน เบื่อเบื่ออยากอยากเดี๋ยวก็คิดอยากจะทำอะไรเดี๋ยวก็เบื่ออยากจะไปเที่ยวเรียกว่าอารมณ์ผันผวนและแปรปรวนง่าย การงานทำได้ประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องรออารมณ์ที่อยากจะทำ ถึงจะทำ ทำงานเป็นศิลปินจริงๆช่วงนี้แล้วแต่อารมณ์

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดรายได้ดีเพียงแต่รู้สึกเบื่ออาหารอยากจะหาอะไรกินแปลกๆใหม่อยู่เสมอ

ความรัก คู่รักขอเอาใจมากแต่อารมณ์เราอ่อนไหวอยู่ดีดีก็หาเรื่องคนรักหรือน้อยใจขึ้นมาโดยไร้สาเหตุ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชะตาชีวิตมีฐานะดีการเงินการทองจะส่งกันช่วยเหลือกันในภายภาคหน้า

สุขภาพ อารมณ์ผันผวนแปรปรวนอยากสวยอยากดูดีเบื่อน้ำหนักของตัวเองหรือบางส่วนที่เริ่มยื่นหรือย้อยสิ่งสำคัญช่วงนี้ต้องไปออกกำลังกาย


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ต้องรอบคอบเอาใจใส่ทุกเรื่องโดยเฉพาะระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งหรือรำคาญคนที่จ้องจับผิดรวมถึงคนที่ส่องเฟสบุ๊คเขียนคอมเม้นท์อะไรต่างๆที่หาเรื่อง เลยหงุดหงิดง่ายในช่วงนี้เพราะเห็นแล้ว มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่รวมถึงเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานแบบกระทันหัน

การเงิน ช่วงนี้มีแต่เสียเงินเรื่องซ่อมแซมปัญหาทุกอย่าง แต่ก็โชคดีที่มีเงินเข้ามาให้จับจ่ายหรือเสียเงินได้

ความรัก ช่วงนี้คนที่ไปกันไม่ได้จริงๆมีโอกาสหย่าร้างเลิกรา สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันสักรอบหรือหลายปี

สุขภาพ ต้องระวังลื่นล้มหรืออุบัติเหตุช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือมีเกณฑ์ไปงานอวมงคล คนเจ็บป่วยต้องเอาใจใส่ระมัดระวังแพ้ติดเชื้อ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มักจะมีคนพูดถึงอยู่ตลอดมีโอกาส มีชื่อเสียงโด่งดัง มีการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆในทางที่ดีขึ้น รวมถึงจะมีการงานเข้ามาใหม่แต่เป็นสิ่งที่เราถนัดและทำได้ดี

การเงิน มีการเงินเข้ามามากรวมถึงมีโชคดีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค แต่รายจ่ายก็เยอะมีโอกาสซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยทำให้สวยหรือดูดีขึ้นใครบางคนซื้อใหม่เลย

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีรวมถึงมีชื่อเสียงจะส่งเสริมช่วยเหลือกันตลอดรวมถึงใครบางคนแต่งงานในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับลูกหลานบริวาร ได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามเป็นหมู่คณะในครอบครัว

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงเดินทางไปเป็นเพื่อนใครที่โรงพยาบาล คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงการแข็งแรง


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664