ดวงประจำพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 10:09 – 18:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเขียว สีน้ำตาล
เลขมงคล 6 7 0
เลขเด่น 0
เลขนำโชค
66 77 00
67 76 70 07 60 06

เลขแปลง
96 69 17 71 90 09 97 79 60 06


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ยังคงมีปัญหาเข้ามาอยู่ต่อเนื่องตลอด การขี้รำคาญคนที่ชอบเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวหรือจุกจิกในเรื่องของการงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายปรับปรุงอะไรใหม่ๆ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากใกล้สิ้นเดือนแล้วมีเรื่องที่ต้องเคลียร์ต้องหาเงินให้ได้ แต่โชคก็ยังเข้าข้างจะมีเงินเข้ามาได้ดังใจที่คาดหวังและยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากหน้าตาดีจะช่วยเหลือกันสร้างฐานะในวันข้างหน้ามีดวงแต่งงานรวมถึงการบอกรักกันเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้รับข่าวดีจากคนรัก มีโอกาสตั้งครรภ์ให้การกำเนิด

สุขภาพ ให้ความสำคัญในเรื่องของความสวย ความงามมากการดูแลตัวเองเป็นที่สุดหรือแม้กระทั่งการทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นต้องทานยาอย่างเคร่งครัดตามหมอสั่ง


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ตั้งใจทำงานมากมีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมหรืออยู่เบื้องหลังทุกสิ่งทุกอย่างสนับสนุน ใครที่รอการงานอยู่จะได้รับข่าวดี

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือแม้กระทั่งผู้ปกครอง ใช้เก่งมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์บ้านคอนโดที่อยู่อาศัยที่มีราคาสูงเพื่อทำกำไร มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก ทะเลาะและจุกจิกมีความหงุดหงิดกับคนรักชอบพูดใช้คำพูดที่คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน อยากอยู่คนเดียวสักพัก คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานรวมถึงใครบางคนหาคู่ยากเพราะช่างเลือก

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับช่องปากร้อนใน มีเสมหะในระบบทางเดินหายใจ มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้ไปงานศพของใคร


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ทำอะไรต้องรอบคอบอย่าใจร้อนมักมีปัญหาหรือเป็นคดีความกันได้ เรื่องของการงานจะต้องมีคนคอยช่วยเหลือมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี การคิดออกงานและหางานใหม่จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือไม่งั้นอย่าพึ่งออก

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดมีสิ่งของที่ต้องซ่อมแซมหรือบางคนนำรถเข้าอู่เสียหายแต่เช้าพึ่งสถาบันการเงินเป็นหลักกดบัตรเครดิต

ความรัก เลิกราหย่าร้างมีแต่ปัญหา เหนื่อยใจเพราะมีแต่การจ้องเอาชนะต่อกัน คนที่ยังไม่มีปัญหาขอให้พากันไปทำบุญ คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากถึงมีเข้ามาก็รู้สึกว่าจะต้องเลิกอีก

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับการฟกช้ำดำเขียวรวมถึงความซุ่มซ่ามต้องระวัง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีปัญหาเรื่องของการงานที่ต้องตามแก้ไขซ่อมแซมปรับปรุง นักเรียนที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการศึกษาพยายามหาช่องทางในสิ่งที่ดีกว่าเดิม การทำความสะอาดที่ทำงาน

การเงิน มีการเงินเข้ามายังไม่คาดฝันหรือมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคใช้จ่ายเยอะแต่เอาตัวรอดได้

ความรัก ต้องอาศัยคนรักคอยช่วยเหลืออยู่ตลอดทั้งความคิดและกำลังใจหรือแรงกายแรงงานที่ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน คนโสดจะมีคนรักอยู่ในสายกลุ่มอาชีพครูอาจารย์หรือแม้กระทั่งหมอแพทย์จะเข้ามาในชีวิตหรือหมอดูก็ได้

สุขภาพ การเจ็บป่วยที่เรื้อรังมานานต้องหาแพทย์รักษาหรือต้องทานยาอยู่ตลอด มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน การใช้ชีวิตแบบอิสระไม่อยู่ภายใต้อำนาจใครหรือการอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์อะไรทั้งสิ้น มีความเบื่ออยากผจญภัย อยากไปเที่ยว อยากทำอะไรที่มีความสุขหรือใช้ชีวิตแบบเก่าๆ กลับมาเหมือนเดิม

การเงิน เงินของเก่าใกล้ร่อยหรอ ใกล้จะหมดแล้วต้องรีบเร่งไปหาใหม่ ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะโทร Shopping ออนไลน์ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนันช่วงมืดค่ำดวงดีมาก

ความรัก ซุกซนเจ้าชู้จับปลาหลายมือมีความสุขกับกิเลสตันหา การหนีคนรักไปเที่ยวหรือการมีชู้ คนโสดระวังคบกับคนที่มีเจ้าของแล้วและเราก็มีความรู้สึกพึงพอใจซุกซนพอสมควร

สุขภาพ ท้องเสียระบบขับถ่ายมีปัญหาอาหารการกินในช่วงนี้ต้องระวังเป็นที่สุด และโรคหวาดระแวงคิดมากกังวลกลัวเป็นนั่นกลัวเป็นนี่


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีแต่สิ่งคาดหวังและคาดฝันเอาไว้ การงานมีการเปลี่ยนแปลงไม่แน่นอนโดยเฉพาะคนที่ติดต่อด้วยยังสับสนและยังไม่แน่ใจว่าจะได้งานหรือไม่ การรอคำตอบอย่างมีการความหวัง การเซ็นสัญญาหรือการสิ้นสุดสัญญาบางสิ่งบางอย่าง การซื้อประกันหรือหมดต้องต่อใหม่โดยเฉพาะคนที่เช่าออฟฟิศหรือตึกอาคารมีโอกาสถูกเรียกร้องทำสัญญาใหม่ใช้เงินอีก

การเงิน ต้องพึ่งสถาบันการเงินและมองหาแหล่งเงินกู้ หรือใครบางคนนำของเก่ามาใช้ การหวังเลยเรื่องโชคลาภแต่ดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ทะเลาะกันบ่อยมีปากเสียงหรือการเริ่มต้นอะไรใหม่ กับคนรักใหม่ การเซ็นใบหย่า คนโสดจะพบรักกับบุคคลหน้าตาดีมีชื่อเสียงอยู่ในวงการสื่อหรือศิลปินดารา

สุขภาพ การทำศัลยกรรมความงาม เปลี่ยนสไตล์เสื้อผ้าหน้าผม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นการพักตัวรักษาการเช็คสุขภาพ มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตหรือได้ไปงานศพ


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ทำอะไรแบบมีการคาดหวังจะต้องออกมาดี ใจใหญ่มีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม ขยับขยายเรื่องของการงานให้ดีกว่าเดิม การเดินทางแบบกะทันหัน ต้องยื่นเรื่องหรือตรวจสอบร่างกายอยู่เสมอว่าเป็นไวรัสโควิด-19 หรือเปล่า การยืนยันเอกสารให้กับกลุ่มงาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีการลงทุนอะไรเพิ่มขึ้นหรือต้องซื้อทรัพย์สิน รถยานพาหนะ อสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้น ได้รับข่าวดีจากธนาคาร มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีโชคมีลาภจากความฝัน

ความรัก ทำอะไรจะได้ดีมีความสุขกับคนรักได้เดินทางไปไหนด้วยกัน ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะมีปัญหาถูกใจใครยากทั้งๆ ที่มีคนพยายามจะเป็นพ่อสื่อให้แต่ตัวเราเองก็ไม่ถูกใจอีก

สุขภาพ เจ็บคอมีเสมหะและระบบทางเดินหายใจต้องระวังแพ้ฝุ่นหรือการเป็นผื่นคันต้องทานยา


คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะมีคนพูดถึงอยู่ตลอดหรือมีชื่อเสียงโด่งดัง มีทั้งคำพูดที่ชื่นชมและการให้ว่าร้ายแต่ก็ต้องขอปลงกันไป เหรียญยังมีสองด้านจะไปแคร์อะไรกับความรู้สึกกับปัญหาที่เป็นสัจธรรมโลกมีแต่ต้องยอมรับและอยู่ให้ได้จะได้ไม่อ่อนไหว มีงานเข้ามาตลอด การเดินทางแข่งกับเวลา

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีความรับผิดชอบสูงกับคนในครอบครัวหรือบริวารที่เราต้องรับผิดชอบ แต่จะมีเงินเข้าทั้งเช้าและเย็นมีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก มีความโดดเด่นกับครอบครัวและคนรักคนรักมักหึงหวงได้ง่าย คนโสดจะมีคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงเข้ามาแต่อาจจะคาราคาซังกับคนรักเก่าอยู่ด้วยต้องระวังปัญหาตรงนี้

สุขภาพ ใครบางคนอยากทำศัลยกรรมความสวยความงามหรือแก้ไขจุดด้อยจุดปัญหา คนเจ็บป่วยต้องทานยาอยู่ตลอดและต้องพักฟื้น มีเกณฑ์ผ่าตัดหรือการรักษาตัว


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664