ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 10:09 – 15:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 4 9 1
เลขเด่น 1
เลขนำโชค
44 99 11
49 94 41 14 19 91

เลขแปลง
71 17 09 90 69 96 98 89 40 04


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความขยัน และมุ่งมั่นที่สุดในการทำงาน จะได้รับข่าวดเรื่องการโยกย้ายสำหรับคนที่ต้องการโยกย้าย มีโอกาสได้รับตำแหน่งใหม่

การเงิน จะได้รับเงินก้อนทั้งวัน มีคนโอนเงินตลอด การค้าขายได้ดี มีโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่น จะได้คนรักคอยช่วยเหลือทุกๆอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล กับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ มีโอกาสเดินทางไปตรวจสุขภาพ หรือฉีดวัคซีน คนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษมีโอกาสทานยา


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ยังอยู่กับสถานการณ์ที่ไม่ค่อยแน่นอนทั้งเรื่องของการงานและความรับผิดชอบอยู่ ต้องตามแก้ไขปัญหาของหลายหลายคนทำไว้ให้ การงานมีการโยกย้ายสถานที่หรือเลื่อน รวมถึงการต้องทำความสะอาดอยู่เสมอ แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาไม่ต้องกังวลใจไปและไม่ต้องยึดติดกับสิ่งใด

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่ ติดต่อกับธนาคารมีโอกาสแก้ไขสักนิดแต่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก ห้ามคิดมากต้องตามใจคนรักและระมัดระวังคำพูดใครที่มีปัญหาควรให้อภัยต่อกันจะดีกว่า คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันกับผู้ใหญ่ฐานะดีใช่คู่ชีวิตมีโอกาสแต่งงาน

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นช่วงนี้อยู่ท่ามกลางความหวัดระแวงและความกลัวต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุดความสะอาดสำคัญมาก จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีความสำเร็จทุกอย่างเข้ามาในช่วงนี้แบบไม่คาดคิด คำพูดคำเจรจาสิ่งใดที่ใครรับปากไว้เค้าจะทำตามคำพูด มีการงานใหญ่ๆ เข้ามารวมถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังจากขยันมากๆ จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ใครที่รอการงานจะสมหวัง

การเงิน ช่วงนี้รายได้ดีที่สุดใครที่มีปัญหาจะสิ้นสุดความทุกข์และเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเข้ามาแทน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝันโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ การซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือค้าขายที่ดินได้สมหวัง

ความรัก มีครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟังและได้รับข่าวดีจากบริวาร รวมถึงคนรักทำ surpriseให้โดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดและเดือนเกิดในช่วงนี้ คนโสดจะมีคนมีฐานะการเงินที่ดีหรือมีหน้าที่การงานมั่นคงเข้ามาในชีวิตมีโอกาสแต่งงานและใช้ชีวิตร่วม

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรงมาก ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีธรรมะเกี่ยวข้องกับการทำบุญใส่บาตร มีโชคลาภกับพระสงฆ์หรือผู้ใหญ่คนใจบุญ การงานจะประสบความสำเร็จ มีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างเข้ามาให้ต้องตัดสินใจหรือการทำแบบควบคู่กันไปเลยทั้งงานประจำและสิ่งใหม่ที่อยากจะเรียนรู้ บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดูหรือผู้รู้ผู้ชำนาญในสิ่งที่ลี้ลับและวัตถุมงคล

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่ก็ยังมีคนให้ความเมตตาค้าขายสิ่งใดมีเงินเข้าตลอดให้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำไปประดับหน้าร้านหรือโต๊ะทำงานจะดีมาก

ความรัก คนโสดจะมีการแอบรักแอบชอบใครแต่ก็มีโอกาสสมหวังให้กล้าพูดกล้าแสดงออกไปเลยจะได้ดี คนมีครอบครัวแล้วคนรักมักมีความหวัดระแวงหรือหึงหวงมาก ต้องแสดงความบริสุทธ์ใจจึงจะดี

สุขภาพ รักสวยรักงามดูแลตัวเองมากที่สุดคนเจ็บป่วยมีโอกาสที่จะต้องพบแพทย์แต่อาการจะดีขึ้นหรือปรึกษาเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีความขยันและมุ่งมั่นที่จะต้องทำการงานให้ดีที่สุดมีผู้ใหญ่มอบหมายหน้าที่ให้รับผิดชอบแบบใหม่ๆ และท้าทายตัวเอง อยู่ท่ามกลางต้องช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดแต่ก็เต็มใจช่วยแม้บางครั้งตัวเองก็สู้เต็มที่แต่ดีที่เข้าใจชีวิตและไม่เห็นแก่ตัว

การเงิน จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดหรือได้อะไรแบบฟลุ๊คๆ แบบไม่คาดคิดว่าจะได้แต่ก็ได้มีโชคมีลาภ เสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นพิเศษกับผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่าตัวเรา

ความรัก ทะเลาะกันบ้างมีปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็รักกันและเป็นห่วงใยกัน คนโสดจะมีผู้ใหญ่ผิวขาวฐานะดีเข้ามาช่วยเหลือและผูกพันเป็นความรักซึ่งกันและกัน

สุขภาพ ปวดหัวเป็นไมเกรนมีปัญหาทางด้านพักผ่อนน้อยหรือเจ็บคอได้และ
บางคนอาจจะหวาดระแวงว่าเป็นไวรัสโควิด-19 หรือเปล่ามีโอกาสไปตรวจแต่ผลปรากฎว่าไม่เป็น


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะมีการงานเข้ามาหลายทิศทาง มีผู้ใหญ่เชื่อใจรวมถึงงานเก่ากลับเข้ามา มีพรสวรรค์เป็นพิเศษเดาใจใครก็มักจะไม่พลาดหรือมีญาณพิเศษลางสังหรณ์แม่นยำมักจะได้ทำงานกับสิ่งที่เหลือเชื่อหรือถูกโฉลกกับหมอดูศาสตร์ต่างๆ ผันตัวเองมาเป็นผู้รู้ จะได้ดีและมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ

การเงิน ดวงดีกับการติดต่ออะไรก็ประสบความสำเร็จมีเงินมีทองเข้ามาอย่างไม่คาดคิด การทำบุญใส่บาตรช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า มีโชคลาภจากโทรศัพท์มือถือ

ความรัก ใครที่เคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาจะให้อภัยกันและกลับมารักกันเหมือนเดิมมีความผาสุก คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะการเงินรวมถึงหน้าตาดี

สุขภาพ ผ่านพ้นอุปสรรคและทุกปัญหาไปหมดแล้วจะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามา คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงขึ้นจิตใจดีงามมีโอกาสไปวัดทำบุญบางคนเลือกที่จะบวชเพื่อให้จิตใจสดใสหรือมีเกณฑ์ไปงานกุศลงานบุญ


คนเกิดวันศุกร์
การงาน เหนื่อยหน่อยกับปัญหาที่มีเข้ามาทั้งของคนรอบข้างและที่ทำงานบางครั้งต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคน ใครจะรู้ว่าปัญหาของตัวเองก็มีต้องสวมหัวใจความเข้มแข็งการไม่กลัวอะไรทั้งที่ในใจลึกลึกเราอาจจะอ่อนแอกว่าใครๆ ด้วยซ้ำ บอกแล้วว่าต้องสวมบทบาทพระเอกสวมแล้วต้องเล่นไปให้สุด ปล่อยทิ้งกลางทางไม่ได้

การเงิน ใช้จ่ายเยอะเพื่อทุกคนมีความสุขอาหารขนมนมเนยของกินและอุปกรณ์ต่างๆต้องออกอยู่ตลอด แต่ยังโชคดีดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือมีเงินจากจุดอื่นเข้ามาได้ดี

ความรัก เหนื่อยใจทุกปัญหาของคนในบ้านและคนในครอบครัวแต่ก็ต้องอดทนเพราะรักแต่จะแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างไปได้และมีความสุข คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฝ่าฟันจนผูกพันเป็นความรักเหนื่อยหน่อยแต่จะรักกันมาก

สุขภาพ มีโอกาสฟกช้ำดำเขียวอย่าประมาท คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะใจต้องสู้ต้องผ่านไปให้ได้ต้องเข้มแข็ง


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีงานเข้ามาอยู่ตลอดและต้องปรับตัวตามสถานการณ์แต่ก็ทำได้ดี จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำแต่ต้องอาศัยหลายๆ คนคอยช่วยเหลือ มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันหรือเดินทางทั้งวันเกี่ยวข้องกับผู้คนและต้องรักษาความสะอาดอยู่เสมอ

การเงิน มีความโชคดีมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนให้ แต่รายจ่ายก็มีทั้งวันเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและรู้จักค่าของการเงินมากๆ ใครบางคนปลดปล่อยหนี้ที่มีประสบความสำเร็จ

ความรัก มีความขัดแย้งความเห็นไม่ตรงกันหรือบางครั้งมีอาการน้อยใจคิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างแต่ก็รักและเป็นห่วงใยกันตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติต่างภาษาที่อยู่ในประเทศไทย

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของดวงตาสายตามีโอกาสตัดแว่น บางคนเจ็บตาอักเสบ


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664