“ออกัส-อาย” สาดโมเมนต์หวานล้นจอ ! ลุ้นรักครั้งนี้จะเป็นไปได้ไหม? ใน “ยมทูตกับภูตสาว”

ปักหมุดรอชมกันได้เลยกับละครเย็นเรื่องแรกในปีนี้ของช่อง 3 ที่ครบทุกอารมณ์ความสนุกแบบที่ดูแล้วต้องติดใจกันแน่นอนกับละคร “ยมทูตกับภูตสาว” จะเป็นยังไงเมื่อยมทูตสุดขรึมต้องพบกับภูตสาวสดใสสุดป่วนที่ไม่ยอมตาย ผลงานของผู้จัดมากฝีมือ “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับสุดเก่ง “บั๊ม ปริยากร” จาก บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด เรื่องนี้ได้พระเอกสุดฮอต “ออกัส วชิรวิชญ์” กระโดดลงจอสวมบทบาทใหม่เป็น “ยมทูต” ผู้นำส่งวิญญาณข้ามภพภูมิ บอกได้คำเดียวว่าถ้ายมทูตจะหล่อขนาดนี้ไม่มีกลัวตายแน่นอน ในส่วนของนางเอกก็ได้ดึงสาวสวยอารมณ์ดี “อาย กมลเนตร” มาร่วมงานกับ ออกัส อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานในซีรีส์ “Notification เตือนนัก...รักซะเลย” และรายการ “Thailand, I Miss You!”



แต่ครั้งนี้จะเป็นการร่วมงานละครกันครั้งแรก เรื่องนี้สาว อาย บอกสุดท้าทายที่ได้รับบทแปลกใหม่ เป็นนักเขียนบทละครจอมวางแผนชื่อว่า “ตัวเล็ก” ที่ชอบเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่จนทำให้ต้องตายกลายเป็นวิญญาณสุดป่วน นอกจากนี้ยังมีอีก 2 นักแสดงน้องใหม่ที่น่าจับตามองสุด ๆ นั่นก็คือ “จูเนียร์ กาจบัณฑิต” และ “นํ้าขิง อวิกา” ที่จะสร้างสีสันให้สนุกแบบ Nonstop เรียกว่าเตรียมชูป้ายไฟให้กำลังใจพวกเขาได้เลย


​ทั้งนี้ยังมีเหล่านักแสดงอีกคับคั่งที่เป็นส่วนผสมทำให้ละครเรื่องนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น อาทิ บีม กวี, แน๊ตตี้ นาตาชา, โบวี่ อัฐมา, แปลน ธนวัฒน์, เอ อนันต์, ก้อย นฤมล, กร กรณรัสย์, กุน กิตติคุณ, โอนีล ฐิตินันท์, โอ๊ค กีรติ, ปาล์ม ศุภชัย, เอก วิชัย, อันดา กุลฑีรา ฯลฯ
​งานนี้ผู้กำกับอย่าง “บั๊ม ปริยากร” ได้ออกมาเผยว่า “เรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ มีแฟนตาซีนิดหน่อย ซึ่งในความท้าทายของการถ่ายทำคือเรื่องสถานการณ์โควิด-19 ที่เราต้องหยุดกองเป็นระยะ ๆ ทำให้ยากในการต่ออารมณ์ตัวละคร เพราะต้องกลับมารื้อฟื้นใหม่ และก็งานถ่ายทำที่ส่วนมากจะเป็น CG อย่างท่านยมทูตก็มักจะวาร์ปไปที่ต่าง ๆ ที่อยากไป เราก็เลยได้ไปถ่ายหลายสถานที่มาก บางสถานที่ก็ยากเย็นแต่ก็สวย



คือเรื่องนี้พี่ประทับใจในความเหนื่อยของทุกคนจริง ๆ ทั้งนักแสดงและทีมงาน เพราะว่าตัวละครทุกตัวค่อนข้างที่จะเป็นแฟนตาซีนิด ๆ ก็จะมีความยากในการถ่ายทำพอสมควร ซึ่งทุกคนทุ่มเทมากกับเรื่องนี้ พี่ก็อยากให้คนดูสนุกไปกับการเดินทาง การเติบโต และการค้นพบบางอย่างไปพร้อมกับตัวละครทุกตัว ยังไงก็อยากให้คุณผู้ชมเป็นกำลังใจให้กับนักแสดงทั้ง ออกัส อาย จูเนียร์ น้ำขิง บีม แน๊ตตี้ เพราะว่าแต่ละคนกว่าจะผ่านได้มันไม่ง่ายเลย ฝากติดตาม ยมทูตกับภูตสาว กันเยอะ ๆ นะคะ”


​ด้านพระเอกและนางเอกได้ออกมาขายของเพิ่มเติมว่าทำให้ถึงต้องห้ามพลาดละครเรื่องนี้ “ออกัส วชิรวิชญ์” เผยว่า “กัสรู้สึกว่าละครเรื่องนี้มีความวัยรุ่น ด้วยบท ด้วยแอคติ้งการแสดง ก็น่าจะเข้าถึงวัยรุ่นสมัยนี้ครับ ถึงแม้ในเรื่องจะมีความสลับซับซ้อนแต่ดูแล้วเข้าใจได้ ก็อยากให้ติดตามไปเรื่อย ๆ เพราะทุกตัวละครจะมีการพัฒนาและเผยปมต่าง ๆ ที่จะทำให้เรื่องราวยิ่งเข้มข้นขึ้นในทุกตอน รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ” 

ส่วนสาว “อาย กมลเนตร” เผยว่า “หนูอยากให้ทุกคนได้ดูเรื่องนี้ เพราะว่าเรื่องนี้พูดถึงการเห็นคุณค่าในการมีชีวิตของคนคนหนึ่งผ่านตัวละคร ตัวเล็ก การที่หนูได้มาเป็น ตัวเล็ก รู้สึกเลยว่าโอกาสที่เราได้เกิดมาเป็นคน เราไม่ควรจะไปพรากโอกาสนั้นเลย เพียงเพราะว่าอารมณ์ชั่ววูบ หรือถูกใครเข้ามาทำร้ายชีวิตอย่างตัวเล็ก ดังนั้นไม่ว่าใครที่ได้ดูเรามั่นใจว่าทุกคนมีปัญหาแต่จะเลือกจัดการปัญหายังไง และยอมรับได้ไหมกับผลที่จะตามมาจากสิ่งนั้น เรารู้สึกว่าตัวละครตัวเล็กทำให้เรามองเห็นคุณค่าของการมีชีวิตมาก ๆ ยังไงก็ขอฝากละครเรื่องนี้มันมีอะไรดีซ้อนอยู่และระหว่างทางก็มีความสนุกสนาน ความน่ารักกุ๊กกิ๊ก คิดว่าคนดูน่าจะรักเรื่องนี้ค่ะ”


​“ยมทูตกับภูตสาว” (Love Forever After) บทประพันธ์โดย ศักดิ์ชาย บทโทรทัศน์โดย ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส เรื่องราวของ ตัวเล็ก (อาย กมลเนตร) นักเขียนบทละครจอมวางแผนซึ่งนิสัยของเธอคือเหตุผลที่ทำให้เธอต้องกลายมาเป็นวิญญาณเร่ร่อนกลับเข้าร่างไม่ได้! เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบที่นึกอยากประชดรัก ทันทัน (จูเนียร์ กาจบัณฑิต) แฟนหนุ่มที่กำลังจะทิ้งเธอไปหาสาวคนใหม่ วิญญาณของตัวเล็กได้เจอกับ ยมทูต (ออกัส วชิรวิชญ์) ที่มารอรับวิญญาณเธอไปดินแดนพิพากษา แต่ตัวเล็กไม่ยอมรับการตายและไม่ยินยอมไปดินแดนพิพากษา แถมยังหาทางกลับเข้าร่างทุกวิธี ทำเอายมทูตสุดหล่อต้องปวดหัวกับวิญญาณสุดป่วนอย่างตัวเล็ก 

สุดท้ายยมทูต หรือ “ท่านทูต” ที่ตัวเล็กเรียกจำต้องยอมยื่นข้อเสนอให้ตัวเล็กว่า หากตัวเล็กสามารถทำภารกิจเปลี่ยนใจคนที่จะฆ่าตัวตายได้ 3 ภารกิจ ตัวเล็กก็จะกลับเข้าร่างได้และมีชีวิตกลับมาอีกครั้ง เรื่องราวจะปั่นป่วนวุ่นวายแค่ไหนต้องติดตาม...


​เตรียมเคลียร์คิวช่วงเย็นรอรับความฟินที่จะสร้างรอยยิ้มให้แก่คุณกับละคร “ยมทูตกับภูตสาว” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus