TAEVIKA PARK & JEWELRY CAFÉ

เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาสำหรับ ศูนย์รวมอัญมณีและงานดีไซน์จิวเวลรี่สุดอลัง ที่ชื่อ TAEVTKA PARK & JEWELRY CAFÉ ภายใต้การรังสรรค์จากตระกูล มณีเวศย์วโรดม โดยคุณวันเพ็ญ ประธานกรรมการบริหาร และคุณณัฐชยา กรรมการบริหาร ทายาทสาว


ที่ เทวิกา ปาร์ค & จิวเวลรี่ คาเฟ่ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท อ.ท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เรียกว่าหากใครที่ไปเยือนจังหวัดจันทบุรีและเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ สามารถมองเห็นสถานที่แห่งนี้ได้อย่างชัดเจน

บริเวณทางเข้า เทวิกา ปาร์ค จะพบป้ายขนาดใหญ่ที่บ่งบอกความเป็นเทวิกา ปาร์ค เมื่อขับรถเข้ามาสู่อาณาจักรแห่งนี้ ปัจจุบันถูกแบ่งออกเป็นสองโซน สองอาคาร  (เนื่องจากยังมีการก่อสร้างต่อเนื่องในด้านหลัง ) โซนด้านซ้ายมือเป็นอาคารพิพิธภัณฑ์ TAEVIKA Queen of Jewelry ภายในตกแต่งด้วยโคมไฟระย้า แสงไฟส่องแสงระยับดูอลังการ เมื่อแสงกระทบสู่โต๊ะยาวขนาดใหญ่ จัดวางแจกันหรูเป็นระยะ พร้อมด้วยภาพครอบครัวมณีเวศย์วโรดมและสิ่งประดับประดาสีแดงสะท้อนตา เรียกเหล่าผู้มาเยือนให้อดไม่ได้ที่จะเซลฟี่ในทุกคราวที่มาเยือน สถานที่ที่ซึ่งเป็นแหล่งนัดพบสำหรับการเจรจาธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับของแบรนด์

ส่วนอาคารพิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่ด้านซ้าย




ขณะเดียวกัน บริเวณฝั่งขวาเราจะพบอาคาร TAEVIKA GALLERY ที่เปิดบรรยากาศภายในด้วยกระจกเงา แบ่งพื้นที่เป็นส่วนร้านอาหาร คาเฟ่ เบเกอรี่ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร อีกส่วนหนึ่งเป็นพื้นที่ตั้งโต๊ะแต่งมุมสำหรับลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมอัญมณีและเครื่องประดับในบรรยากาศเป็นกันเอง ที่นี่มีทั้งโซนแบบอินดอร์และเอาท์ดอร์

ส่วนของ Gallery


ภายในร้านใหม่แกะกล่องแห่งนี้ ต้องบอกว่าโดดเด่นมากๆ ด้านบรรยากาศการตกแต่ง โดยเฉพาะสีเขียวของใบไม้และสีสันสดใสของไม้ดอก เฟอร์นิเจอร์สีเบจ พร้อมรูปปั้นเก๋ๆ นอกจากนี้อาหารในสไตล์ฟิวชั่น ยิ่งกำลังเป็นที่กล่าวขวัญถึงในความอร่อยและราคาที่จับต้องได้



 

 

บรรยากาศมุมจำหน่ายอัญมณีและเครื่องประดับ






 

 

 

 

หรือจะมานั่งชิลๆเพื่อจิบชา เขาก็มีชุดน้ำชา เก๋ไก๋ สำหรับกลุ่มแก๊งจะมานั่งทำงานหรือจะมานั่งจิบชา กาแฟ ก็เหมาะเหม็งทีเดียว





และเทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง มาเติมความสดชื่นด้วย Rosé เมนูพิเศษจาก เทวิกาปาร์ค ความหอมหวานจากชาผสมผสานด้วยความหวานอมเปรี้ยว จากสตรอร์เบอร์รี่และมะนาว เป็นเครื่องดื่มที่สดชื่นและแน่นอน





 



 

 



ซึ่งเทศกาลแห่งความรักปีนี้ ทางเทวิกาปาร์คและจิวเวลรี่คาเฟ่ จัดเต็มยกขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้เอ็นจอยเพียบ ทั้ง ที่เป็นเมนูไฮไลต์ ต้องห้ามพลาด รวมไปถึงขนมเครื่องดื่มประจำเทศกาลมาอีกมากมาย งานนี้รับรองว่าชวนใครมาเป็นต้องประทับใจในความอร่อยและการบริการอย่างแน่นอน







 

 



และสำหรับในช่วงสถานการณ์โควิด – 19 นี้ ทางร้านเทวิกา ปาร์ค มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มข้นเช่นกัน โดยมีมาตรการรักษาระยะห่างในการจัดวางโต๊ะ การตั้งวางอุปกรณ์วัดอุณหภูมิและเจลรักษาความสะอาด เรียกว่านักท่องเที่ยว ถ้าไปถึงเมืองจันทบุรีไม่น่าพลาดการได้มีโอกาสเข้าไปแวะเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ เทวิกา ปาร์ค แอนด์ จิวเวลรี่ คาเฟ่ ไม่ผิดหวังแน่นอน

--------

เทวิกา ปาร์ค : TAEVIKA PARK 66 ม.5 ถ. สุขุมวิท ตำบล เขาวัว อำเภอท่าใหม่ จันทบุรี 22120

โทรศัพท์: 095 929 9697

Open : Mon-Sun 09.00 am - 07.00 pm.

Map: https://maps.app.goo.gl/QxVWivMZ5V7Mtcn89

Call me: 094 446 4454