ดวงประจำวันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 08:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีน้ำเงิน
เลขมงคล 4 6 0
เลขเด่น 6
เลขนำโชค
44 66 00
46 64 40 04 60 06

เลขแปลง
94 49 19 91 61 16 41 14 69 96


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มักชอบไปไหนมืดๆค่ำๆ มีเรื่องให้ต้องคิดหรือตัดสินใจ การงาน ทำอะไรช่วงนี้มักมีคู่แข่งหรือมีคนคอยขัดแย้ง ทำอะไรในช่วงนี้จะมีคนเรียกร้องว่าถ้าจะให้สำเร็จต้องมีเรื่องใต้โต๊ะหรือการติดสินบนเข้ามา

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงการหานายทุนมาร่วมธุรกิจด้วย มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก คนโสด จะคิดทำสิ่งใดก็ลำบากไม่ว่าจะติดต่อทางโซเชียลหรือการไปพบกัน ช่วงนี้ไปมาหาสู่กันจนมืดค่ำแต่มีความสุข รวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็ร่วมเดินทางไปด้วยกัน

สุขภาพ ระวังการลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีความกังวลมีมาก อาจต้องมีการรอคอยบ้างการงาน มีความขยัน ตั้งใจการทำงานธุรกิจการค้าหรืออาชีพอิสระอย่างมาก มีความเป็นผู้นำ

การเงิน อาจจะยังต้องรออีกส้กนิด ช่วงนี้ใช้จ่ายประหยัดมากที่สุด การเงินมักได้มาจากการไปทำงานหรือรับงานต่างจังหวัดรวมถึงต่างถิ่นต่างแดน ตอนนี้รู้ค่าของเงินใช้เงินเป็น

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเพื่อเรียกร้องความสนใจ ให้รักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว

สุขภาพ ระวังเรื่องกระเพาะลำไส้อักเสบได้ รวมถึงพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีความชอบช่วยเหลือผู้อื่น การงาน มีความละเอียดถี่ถ้วนมากทั้งตัวเลขและการปกครองบริวาร มีเกณฑ์การเดินทางมืดค่ำติดต่อการงานในวันนี้

การเงิน มีแต่รายจ่ายไปก่อนแต่ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายดีขึ้นอย่าเพิ่งใจร้อน

ความรัก มีการเอาแต่ใจตัวเองเรื่องความรักความลุ่มหลงกิเลสห้วงแห่งความรัก มีความโหยหาสิ่งที่ขาดโดยเฉพาะคนที่โสด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สาม

สุขภาพ ควรพักผ่อนให้เพียงพอ มักเจ็บป่วยเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงแปรปรวน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความคิดการวางแผนการลงทุนหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ การงาน มีเรื่องราวดีๆสิ่งใหม่ๆที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดเข้ามาให้ลงทุน รวมถึงการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม

การเงิน มีโชคลาภจากการงานรวมถึงโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ มีความสุขความสมหวังด้านการเงินสูงมาก

ความรัก มีความสุขและมีโอกาสได้ไปกินเลี้ยงงานสังสรรค์หรือเดินทางไปปาร์ตี้กัน คนโสดจะพบรักมีพ่อสื่อแนะนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ ควรระวังกล้ามเนื้อ กระดูกแขน ขา การปวดเมื่อยโดยเฉพาะคนที่ไปฉีดวัคซีนแก้ไวรัสโควิด 19 มา


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีความกลัดกลุ้มความเครียดภายในใจการงาน มองหาสิ่งใหม่ๆเข้ามาทำเสริม การลงทุนครั้งใหม่ การหาที่พึ่งทางใจเพื่อความเป็นศิริมงคลอาจต้องมีโต็ะวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์สายมูเตรู

การเงิน หาเงินได้จากคนที่รักเรามีแต่ได้ เรียกว่าอยากได้มีกิเลสครอบงำ ใครที่กำลังมีความทุกข์ขอให้ปล่อยวางแล้วกลับมาเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง

ความรัก คนโสดมีจิตใจเมตตา กิเลสสูงเช็คเรทติ้งตลอดเวลา คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมากที่สุดเรื่องขี้สงสารทำให้เกิดความรักแทรกซ้อนได้

สุขภาพ ระวังการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความหนักแน่นถ้าคิดจะทำแล้วมีความมุ่งมั่นสูง ทำอะไรช่วงนี้มักจะชอบทำคนเดียว การงาน มีโชคลาภการงานการเงินจากการเดินทาง โดยเฉพาะการทำการค้ากับชาวต่างชาติจะประสบความสำเร็จได้ดีโด่งดังไปแดนไกล

การเงิน จะติดต่อสิ่งใดมีความสมหวังสมบูรณ์ ครอบครัวส่งดวงให้มีความสำเร็จ มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีเกณฑ์จะมีบุตรหรือธิดาในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสเดินทางไปเข้าป่าเขาลำเนาไพร พักผ่อนพบรักกับคนแถวๆนั้น

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหรือการกระทบกระทั่งมีปากมีเสียงได้ห้ามใจร้อน


คนเกิดวันศุกร์
การงาน การงาน ต้องมีความเข้มแข็ง อุตสาหะสิ่งดีๆจะบังเกิด ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคมากมายแต่ความสุขก็จะมีมากว่า คนสมัครงานใหม่จะได้สมหวัง

การเงิน มีการหมุนเวียนจัดการเรื่องเงินๆ ทองๆ มีความไม่สบายใจแต่ทุกอย่างจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการเสี่ยงโชคจะช่วยได้มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก คนโสดช่วงนี้จะมีการตัดสินใจบางสิ่งบางอย่าง ขอให้ใช้สติปัญญาในการคิดวิเคราะห์เลือกคู่ คนมีครอบครัวแล้วจะดูแลกันมากขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยแบกะทันหันอากาศเปลี่ยนแปลง


คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะทำสิ่งใดก็จะได้ดี ไม่ว่าจะลงมือทำด้วยตัวเองการงานก็ยิ่งดีมาก หรือจะมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด การทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จได้ง่าย

การเงิน ได้มาจากการติดต่อจากทีมที่คอยดูแลช่วยเหลือ จะได้เงินกัอน

ความรัก ต้องซ่อมแซมปรับความเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นสถานะใดก็ตาม ไม่ควรใช้อารมณ์หรืออำนาจในการตัดสินแต่ควรใช้ความรู้สึก และสติปัญญาคนรักมักน้อยใจได้

สุขภาพ ระวังเรื่องฟัน กระดูก น้ำมูกไหลได้ ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664