ดวงประจำวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2560

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 15:09น.

วันนี้หลายๆอย่างยังคงเคลียร์ออกได้ไม่หมด ทั้งการงาน การเงิน รวมถึงความรักยังคงคาราคาซัง มีการสร้างรากฐานความมั่นคงแต่เป็นช่วงที่เจออุปสรรคมาก ความเหน็ดเหนื่อย การงานถูกดองล่าช้า เป็นช่วงที่ต้องใช้สติปัญญาแก้ไขปัญหาต่างๆให้คลี่คลายไปได้ด้วยดี
สีมงคล สีครีม สีทอง
เลขมงคล 3 1 6

วันอาทิตย์
วันนี้คิดทำสิ่งใดก็ตามต้องลงทุนลงแรง หน็ดเหนื่อยอย่างมาก การงาน ใช้คำพูดคำเจรจาในช่วงนี้เรียกว่าได้เงินได้ทอง ได้ความสำเร็จ มีความก้าวหน้าการงานโดดเด่นโดยเฉพาะงานติดต่อกับต่างประเทศ การเงิน ได้โชคลาภความสำเร็จจากคำพูด คำเจรจาของตัวเอง 
ความรัก มีความโชคดีสำหรับคนโสด มีโอกาสสมหวังกับความรักในที่ทำงาน หรือการเดินทางไปติดต่อการงานได้ 
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันจันทร์
ช่วงนี้มีความสุขความสมหวัง ความอุดมสมบูรณ์ การงาน มีความสำเร็จมีโอกาสได้เริ่มต้นการงานใหม่ๆหรือการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดีขึ้น มีความขยันการขยับขยายเติบโตก้าวหน้า การเงิน เป็นช่วงที่สร้างฐานะและเลือกความสุขเป็นที่ตั้ง มีความขยันหาเงินหาทองเก็บสะสม ความรัก มีความสุข มีการวางแผนการสร้างครอบครัว และยังเป็นช่วงที่ร่วมกันกับคนรักสร้างเนื้อสร้างตัว
สุขภาพ ควรพักผ่อนให้มากขึ้น

วันอังคาร 
วันนี้ความรู้สึกมักจะอ่อนไหวมาก มีเรื่องราวกระทบจิตใจมักจะโกรธ งอนหรือเก็บซ่อนความน้อยใจไว้ การงาน 
มีความละอียด ทุกอย่าง เรื่องเอกสาร การบัญชีรวมถึงตัวเลขค่าใช้จ่าย เป็นช่วงที่มองถึงความมั่นคง การเงิน ยังคงหามาได้ปุ๊บจ่ายออกไปปั๊บทันที ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน มีความใจดีใจอ่อนช่วยเหลือ คนที่เดือดร้อนกว่า ความรัก คนรักมักจะเอาใจใส่ดูแล เป็นอย่างดีเรียกว่าคนรักส่งดวงเรื่องรักๆใคร่ๆให้มีความสุข
สุขภาพ ควรระวังการเจ็บป่วยเป็นหวัดคัดจมูกได้

วันพุธกลางวัน
มีเกณฑ์จะได้รับความสมหวังในด้านครอบครัว ความรักความอบอุ่น การงาน ควรระวังในเรื่องของการถูกแย่งผลงาน การถูกแก่งแย่งชิงดีผลประโยชน์ เรียกว่ามาชุบมือเปิบแทน การเงิน มีโอกาสเดินทางติดต่อการเงินแล้วประสบความสำเร็จ อยากได้เงินทองต้องใจกล้าใจถึงกล้าตัดสินใจที่รวดเร็ว ความรัก มีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายหรือคนที่เพิ่งอกหักเลิกรามา 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ

วันพุธกลางคืน
คนวันนี้เจ้าชู้จับปลาหลายมือ เรียกว่าโปรยเสน่ห์เป็นนักรัก การงาน ใครที่ทำธุรกิจการค้าเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน ขนมนมเนย เครื่องดื่ม มีโอกาสก้าวหน้า การเงิน ยังคงหามาใช้ไปเข้าซ้ายออกขวา อาจจะยังมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆ มีโอกาสถูกโกงได้ ความรัก เป็นช่วงที่มีความรักหลบๆซ่อนๆ รักซ้อนซ่อนความรู้สึก ทำให้มีทั้งสุขและทุกข์ปนกันได้
สุขภาพ ควรต้องระวังเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร

วันพฤหัสบดี
มีความขยันประกอบอาชีพ ช่วงนี้ทำธุรกิจการค้าใดๆ สามารถเอาตัวรอดผ่านพ้นอุปสรรคได้ด้วยความขยันของตัวเอง การงาน ควรระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจต่างๆ ไม่ใจร้อน รอบคอบให้มากที่สุข เดินทางติดต่อการงานทั้งวัน การเงิน มีความขยันหาเงินมากขึ้นหนักเอาเบาสู้ ช่วงนี้ควรงดการช่วยเหลือต่างๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆ มีโอกาสไม่ได้คืน ความรัก ต้องทำจิตใจให้เบิกบานให้มากขึ้น มองปัญหาให้เล็กลงแล้วชีวิตจะมีความสุข 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการไอ เจ็บคอเสียงแห้ง ต่อมทอนซิลอักเสบได้

วันศุกร์
มีเกณฑ์การวางแผนเดินทางไปเที่ยววันหยุด มีเงินมากมีเงินน้อยเลือกความสุขมาอันดับหนึ่ง การงาน ช่วงนี้ทำงานดึกดื่นมืดค่ำ ยังมีโอกาสติดต่อการงานต่างพื้นที่ เป็นช่วงที่ต้องเอาจริงเอาจังถึงจะประสบความสำเร็จ การเงิน ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น คิดถึงจุดคุ้มทุน ทุกครั้งที่ต้องจ่ายเงิน ความรัก มีความน้อยใจเป็นช่วงที่ห่างเหินกับคนรัก รวมถึงความรู้สึก ที่ได้ความรักลดลงอีกด้วย 
สุขภาพ ควรระวังเรื่องความอ่อนเพลีย หน้ามืด เป็นลมได้

วันเสาร์
วันนี้มีความขยันสูง ตั้งใจทำหลายๆให้สำเร็จพร้อมๆกัน มีจิตใจที่แกร่งไม่ย่อท้อ การงาน เป็นช่วงที่ทำงานหนัก พักผ่อนน้อยมักจะกังวลเรื่องการงานอย่างไรก็ตามการงานมักจะมีคนคอยช่วยเหลือเมตตาให้มีความสำเร็จง่ายขึ้น การเงิน มักจะขี้สงสารชอบช่วยเหลือผู้อื่น หรือถ้าเป็นช่วงที่มีความเดือดร้อนทางการเงินจะมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ส่งดวงให้รอดได้ ความรัก มักจะเป็นคนมีเสน่ห์กับคนรอบข้าง มีโอกาสหลงรักใครง่ายๆได้อีกด้วย 
สุขภาพ แข็งแรงดี

ติดต่อพยากรณ์ไพ่ยิปซีและลายมือ กับ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม โทรศัพท์ 08 7108 4664