เอสบี  ดีไซน์สแควร์   งัดแคมเปญใหม่  “เบื่อก็เปลี่ยน” กระตุ้นตลาดเฟอร์นิเจอร์

เอสบี ดีไซน์สแควร์  เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ ภายใต้ชื่อ “เบื่อก็เปลี่ยน”  พบโซฟาหลากสไตล์ลดสูงสุด 70% และพิเศษสุดๆ สำหรับใครที่มีโซฟาเก่าสามารถเอาไปเปลี่ยนเป็นโซฟาใหม่ เพื่อรับส่วนลดเพิ่มอีก สูงสุด 15,000 บาท และสิทธิพิเศษสุดคุ้มรวม 6 ต่อ ตั้งแต่1-31 สิงหาคมนี้ ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา 

คุณธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์  กล่าวว่า  ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เราได้ออกแคมเปญใหม่  “เบื่อก็เปลี่ยน” ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์และแก้ปัญหาการแต่งบ้านให้ลูกค้า  เนื่องจากเวลาที่ลูกค้าต้องการซื้อเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่ ก็มักเกิดปัญหาว่าไม่รู้จะเอาของเก่าไปไว้ไหน ต้องยุ่งยากในการหาทางเอาของเก่าไปไว้ที่อื่น      ทางเอสบี เลยคิดว่า อยากช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ให้ 

โดยแคมเปญนี้เริ่มต้นที่ “โซฟา” ก่อน เพราะโซฟามักเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นแรกๆ ที่หลายคนซื้อเข้าบ้าน ถ้าใช้มานานจนเก่าหรือเบื่อแล้ว ก็เปลี่ยนดีกว่าค่ะ   ง่ายๆ เลยแค่ถ่ายรูปโซฟาเก่ามาโชว์ตอนมาซื้อโซฟาใหม่ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์  แล้วตอนทีมช่างเอาโซฟาใหม่ไปส่ง ก็จะเคลียร์โซฟาเก่าออกไปให้ด้วย เป็นการเอาโซฟาเก่ามาเทิร์นเป็นโซฟาใหม่     

 สำหรับการแลกโซฟาในแคมเปญที่จัดขึ้นมานี้  ลูกค้าจะได้รับประโยชน์สูงสุด คือความคุ้ม 6 ต่อ  แบบแจกหนัก จัดเต็มให้เลยทีเดียวค่ะ  เรียกว่าโปรโมชั่นนี้ ลูกค้าได้รับคุ้มจริง ๆ โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่น คือ ต่อที่ 1 นำโซฟาเก่ามาแลกซื้อโซฟาใหม่ รับส่วนลดเพิ่ม สูงสุด 15,000 บาท    

ต่อที่ 2 สมาชิก SB FAMILY CARD รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ากับยอดซื้อ ต่อที่ 3 ช้อปครบรับเพิ่มบัตรกำนัลเงินคืน SB Cash Reward สูงสุด 10,000 บาท ต่อที่ 4 รับสิทธิซื้อแพ็คเกจทำความสะอาดโซฟาลด 50 % ต่อที่ 5 ช้อปหรือผ่อน 0% ทุกชิ้น ทั้งร้าน นานสูงสุด 10 เดือน ต่อที่ 6 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 50,000 บาท จากบัตรเครดิตไทยพาณิชย์  ด้วยคุณภาพ วัตถุดิบ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยและการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษ์ของแบรนด์เอสบี จะช่วยส่งผลให้ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า”       


คุณธัญญารักข์กล่าวต่อว่า จากแคมเปญนี้ โซฟาเก่าที่ลูกค้านำมาเปลี่ยน หากยังมีสภาพดียังพอใช้ได้ ทางเอสบีก็จะขอเป็นตัวลางในการรวบรวมและนำไปบริจาคให้กับโรงเรียน  วัด และมูลนิธิต่างๆ ต่อไป  เป็นการสานต่อเจตนารมณ์ของเอสบี ที่ต้องการตอบแทนสังคมอีกด้วย 

โดยแคมเปญนี้ จะจัดขึ้นภายใน 1-31สิงหาคมนี้  สามารถดูรายละเอียดได้ที่  www.sbdesignsquare.com หรือ facebook.com/sbdesignsquarethailand