ดวงประจำวันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 11:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีเทา
เลขมงคล 1 7 4
เลขเด่น 4
11 77 44
17 71 14 41 74 47

เลขแปลง
84 48 64 46 82 28 94 49 25 52


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน จะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ตามแต่ช่วงนี้ดวงมาแรงมาก คำพูดคำเจรจาจะได้ดี มีการงานที่ได้ดี มีคนหยิบยื่นอะไรใหม่ๆมาให้ทำ กล้าคิดกล้าตัดสินใจ รวมถึงจะมีดวงเกี่ยวกับต่างประเทศ

การเงิน ดวงดีมีโชคมีลาภหรือได้รับข่าวดีทางการเงิน เรื่องทองขึ้น หรือเก็งกำไรอะไรแล้วโชคดี

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวรวมถึงการช่วยเหลือกันสร้างฐานะ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติในขณะเดินทาง รวมถึงใครบางคนกำลังแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงมากๆการดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันจันทร์
การงาน พยายามหาอะไรใหม่ๆเข้ามาสู้กับการงานที่เราเจออุปสรรค ไม่ยอมแพ้กับอุปสรรคอะไรทั้งสิ้น ดิ้นรนจะทำอะไรควบคู่กับการงาน รวมถึงการเก็งกำไรอะไร สะสมอะไรให้เกิดประโยชน์ในวันข้างหน้า การไปเรียนรู้สายวิชาชีพ รวมถึงหมอดู

การเงิน การคำนวณทุกอย่างในช่วงนี้ การวางแผนการตลาด การใช้เงินใช้ทองและจับจ่ายในการลงทุนเพื่อเกิดรายได้ในวันข้างหน้าอย่างฉลาด

ความรัก คนโสดจะพบรักจากโลกโซเชี่ยล รวมถึงผ่านพ่อสื่อ แม่สื่อ คนมีครอบครัวและต้องลดความระแวงหรือจ้องจับผิด ตรวจเช็คเบอร์ไลน์ เบอร์โทรศัพท์ รวมถึงจีพีเอสคนรัก

สุขภาพ เจ็บคอ ไอมีเสมหะ รวมถึงปากร้อนใน


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีแต่การมองหางานในอนาคต การติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือกันมาตลอด ช่วงนี้ต้องพึ่งใบบุญกันอีกครั้ง จะมีงานใหญ่ในวันข้างหน้ารวมถึงการทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่าง การเรียนภาษาจะให้คุณในช่วงนี้ โปรเจกต์ที่วาดฝันเอาไว้จะได้ทำ รวมถึงการเซ็นสัญญากับงานใหม่ๆ

การเงิน ใช้เงินเก่งมาก มีสาเหตุให้ใช้ ค่าเทอม ค่าอาหาร รวมถึงค่าซ่อมแซมโทรศัพท์มือถือ แต่ก็ผ่านไปได้ รวมถึงเดนิเรื่องกู้เงิน จากธนาคารหรือผู้มีพระคุณ

ความรัก มักมีแต่เรื่องชู้สาวหรือนอกใจกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาพัวพันทางไลน์ทางโทรศัพท์ รวมถึงรักแทรกซ้อนคบคนมีเจ้าของอยู่

สุขภาพ ปวดขา ปวดกระดูก รวมถึงไปหาหมอฟันขูดหินปูน รวมถึงศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีโอกาสเดินทางไปยังสถานที่ที่เคยไปมาแล้ว และได้กับไปอีก ไปทำงานรวมถึงตั้งใจไปหาใครสักคน การงานจะมีคนเก่าๆโทรมาชวนไปร่วมงานกันอีกครั้ง จะทำอะไรขอให้จงเชื่อมั่นในการตัดสินใจ

การเงิน รอคอยอะไรอยู่จะสมหวัง มีคนนำเงินมาให้ตามสัญญา รวมถึงเรารับปากใครไว้เราก็ทำตามสัญญา มืดๆจะมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่

ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุต่างวัย คนมีครอบครัวแล้วจะมีคนรักเก่าของแฟนเรากลับมาหรือจับได้ว่าแอบติดต่อกับใครอยู่ แต่ต้องปลงห้ามคิดมาก เพราะเขาช่วยเหลือหรือสงสารกันมิใช่เรื่องชู้สาว

สุขภาพ นอนไม่ค่อยจะหลับเพราะจิตใจฟุ้งซ่าน ต้องนำธรรมมะมาเปิดฟัง หรือพบหมอดู


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน สับสนกับชีวิตการงาน มีคนว่าคนเอาเปรียบ หรือบังคับให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ บางคนอดทน แต่บางคนเลือกที่จะออกงาน ไม่สนอะไรขอดำเนินชีวิตแบบอิสระ รวมถึงใครเลือกไปทำงานต่างประเทศ

การเงิน จับจ่ายทุกอย่างหมดเลย ในช่วงนี้ต้องหาหมุนการเงินสุดๆ นำของเก่าที่มีราคานำมาขาย รวมถึงถูกกดราคาทุกๆอย่าง ต้องบอกว่ายอม เพื่อให้รอดไปที จำนำสิ่งของอะไรแล้วค่อยมาไถ่คืนภายหลัง

ความรัก มีแต่การอยากอยู่คนเดียวสักพัก เหนื่อยไปหมด ขืนพูดก็มีแต่ทะเลาะและคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน ช่วงนี้ขอให้ไปทำบุญ รวมถึงปล่อยวางทุกๆอย่าง อยู่ในช่วงต้องอยู่กับตนเองสักพักใหญ่ๆ

สุขภาพ อุบัติเหตุ จอดรถรวมถึงทำอะไรขอให้เอาใจใส่ ห้ามประมาท เดินทางไปไหนขอให้ไหว้พระหรือสวดคาถาแผ่เมตตาจะดี


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน เป็นที่ปรึกษาให้คนนั้นคนนี้ตลอด จะทำอะไรก็ชวนเราให้ไปอยู่ด้วย หรืออย่างน้อยก็ขอรายชื่อ รวมถึงงานบุญงานกุศล จะมีผู้ใหญ่เข้ามาสนิทสนมทางด้านการค้า หรือการงานต่างประเทศ เรียกว่ามีโชคกับอาชีพการงานก็ว่าได้

การเงิน พูดแล้วได้เงิน ใครเป็นนายหน้าดวงดีมาก จะขายสินค้าเล็กไปจนสินค้าใหญ่ได้ดี มีวาทะศิลป์ในการประสานงาน ใครเป็นคดีความจะยกฟ้อง

ความรัก คนโสดจะพบรัก มีความสุขมากผู้ใหญ่หรือคนอายุมากกว่าผิวขาวท้วมจะเข้ามารักมาชอบ คนมีครอบครัวจะกลัวเมียมาก เกรงใจไปหมด ทำตามทุกอย่างเลย ผู้หญิงกลับมีอำนาจเนือผู้ชาย

สุขภาพ อยู่ดีๆก็เจ็บเท้า อยู่ดีๆก็เป็นผื่นคัน เป็นตุ่มตามแขนขา หรือไปอยู่ในที่ยุงเยอะ


คนเกิดวันศุกร์
การงาน หยิบอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมดเลย ได้เงินตลอด ใครติดเงินก็นำมาใช้ให้ รวมถึงได้ซื้อรถ ซื้อบ้าน รวมถึงขายก็ได้ จะมีดวงเดินทางไกลกับผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

การเงิน ช่วงเร่งหาเงินหาทอง มองหาทรัพย์สินที่มีมูลค่า ติดต่อกับชาวต่างชาติจะได้ดี

ความรัก จะต้องพลัดพรากเพราะความจำเป็นบางอย่าง แต่ก็โทรหากันตลอด คนโสดช่วงนี้จะใจอ่อนกับใครบางคนที่ตามตื๊อหรือตกหลุมรักกับใครบางคนขณะเดินทาง

สุขภาพ ชอบเก็บเรื่องเก่ามาคิด รวมถึงกลัวตัวเองจะเป็นนั่นเป็นนี่


คนเกิดวันเสาร์
การงาน ต้องสู้ ต้องอดทนทุกๆเรื่อง จะลำบากสักเพียงใดก็ต้องอดทน เพราะรับปากเขาเอาไว้ ต้องเดินทางแข่งกับเวลา ทำการงานแบบตั้งใจจะดีในวันข้างหน้า เอกสารสัญญาอะไรอ่านให้รอบคอบ มีการงานใหม่ๆเข้ามา แต่มักจะเวลาชนกันต้องวางแผนให้รอบคอบ

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ หรือมีสิ่งให้ลงทุนไปก่อน แล้วตามเก็บผลประโยชน์ภายหน้า รวมถึงเก็บเงินเขามาแล้วใช้หมดไปแล้ว ทำงานชดใช้ตามสัญญาแต่ก็ผ่านไปได้ และเร่งหาเงินใหม่ๆเข้ามาให้ทันสัญญา

ความรัก เข้มแข็งอดทนทำทุกๆอย่างให้มีความสุข แม้ในใจจะหวาดระแวง รวมถึงจ้องจับผิดแต่ก็พยายามจะเชื่อในใจกันและกัน เพราะไม่อยากจะทุกข์

สุขภาพ แข็งแรงหรือบางคนเจ็บป่วยอยู่แต่ก็ทำงานได้ ส่วนใหญ่เกิดจากการปวดเมื่อย แขน ขา เพราะออกกำลังกาย


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664