เปิดภาพฟิตติ้ง Love Syndrom III Golden Eyes view พร้อมส่ง หล่ง-แฟรงค์ เสิร์ฟความฟิน

กระแสร้อนแรงตั้งแต่ยังทำไม่เสร็จ ต้องยกให้ซีรีย์มีแววดังระดับโลกเรื่อง รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III งานนี้ผู้จัด โปรดิวเซอร์ เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย ดึงผู้กำกับรุ่นเก๋า ต้อ มารุต สาโรวาท มากำกับซีรีย์ รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III จากนิยายวายสุดฟินแตกทางเน็ต ปลายปากกาของ ยอนิม ธัญวลัย ที่มียอดรวมคนอ่านทะลุหลักร้อยล้าน มีแฟนๆ ทั้งไทยและอีกหลายประเทศ รอดูอยู่ กำลังจะกลายมาเป็นซีรีย์วายที่มาสร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่


รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III The Series เรื่องราวรักสุดละมุน รุนแรง และเร่าร้อนของเดย์-อิฐ ความรักของเราดำรงอยู่ได้ ด้วยความทรงจำ กว่าจะได้ 2 พระเอกหล่อ ต้องผ่านการแคสติ้งมานับร้อยคน จนได้ 2 หนุ่มคู่วายสุดฟิน เรียกว่าสมกับการรอคอยของแฟนคลับ นั่นคือพระเอกหล่อมาแรง แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล (รับบทเป็นอิฐ) ที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีแล้วจากบท ผู้กอง น้องชายของสารวัตร ที่รับบทโดยพระเอกฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี จากซีรีย์วายฮิต เพราะเราคู่กัน 2 gether The Series และอีกหนึ่งพระเอกใหม่อนาคตไกล หล่ง ซื่อ ลี (รับบทเป็น เดย์) ที่หุ่นแซ่บมากๆ ก.ไก่ล้านตัว อย่าให้ถอดเสื้อ เพราะหุ่นทิ่มตาแตกแน่


พร้อมลุยทีมงานดีมีคุณภาพ ภายใต้บริษัท โกลเด้น อายส์ วิว จำกัด บริหารงานโดย เอฟ นนทพัฒท์ ศรีวิชัย โปรดิวเซอร์ไฟแรงมาก กล้าบอกว่า "เรื่องนี้ผมและทีมงานตั้งใจมากทุ่มเทมาก รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III เราหยิบภาค 3 มาทำ เพราะภาคนี้จะแซ่บสุด แฟนนิยายอ่านรวมๆ กันทางโซเซียลแล้ว มากกว่าร้อยล้านวิวไปแล้ว แฟนนิยายรอดูกันเยอะ ว่าถ้าเป็นซีรีย์แล้ว จะออกมาดีเด่นโดนใจมากแค่ไหน ไม่อยากจะพูดเยอะ แต่บอกเลย มากกว่าฟิน ยิ่งกว่าจิ้น จะระเบิดความปังให้เปรี้ยงระดับโลก จะเป็นซีรีย์วายที่สะเทือนทุกความรู้สึก และจะเป็นซีรีย์วายที่คนจะพูดถึงไปอีกยาวนาน กับ รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III รอๆ รอดูกันนะครับ"



ไม่อยากให้พลาด รีบกดติดตามตลอดด่วนๆ ได้เลยทางโซเซียล รักโคตรๆ โหดอย่างมึง Love syndrome III
เพจ https://www.facebook.com/lovesyndrometheseries
Twitter : LoveSyndrome6
Instagram : lovesyndrome_the_series




#รักโคตรๆโหดอย่างมึง
#LoveSyndrome3
#LoveSyndromeTheseries
#ลูกยอนิม #ยอนิม #หล่งแฟรงค์