airasia Super App ชวนอร่อยแมคโดนัลด์ราคาสุดคุ้ม พร้อมลุ้นพักโรงเเรมเครือ ONYX

กรุงเทพฯ 7 มีนาคม 2565 - airasia Super App จับมือแมคโดนัลด์ และโรงเเรมในเครือ ONYX จัดโปรโมชั่นพิเศษใน Super App Week 7-13 มีนาคมนี้ เพียงสั่งเมนูอร่อยจากแมคโดนัลด์ ผ่าน airasia Super App พร้อมใช้โค้ด MCD100 รับส่วนลดทันที 100 บาท เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 200 บาท พร้อมลุ้นสิทธิพิเศษชั้นที่ 2 เมื่อเป็นลูกค้าที่ใช้โค้ด MCD100 ยอดสั่งสูงสุดในแต่ละวัน รวม 7 รางวัลตลอดเเคมเปญ รับห้องพักพร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน ฟรี 1 คืน ที่ Shama Bangkok Sukhumvit มูลค่ากว่า 11,000 บาท หรือ ห้องพักพร้อมอาหารเช้า และ Afternoon tea 2 ท่าน ฟรี 1 คืน ที่ OZO Phuket มูลค่ากว่า 7,275 บาท รวมมูลค่ากว่า 65,000 บาท

นอกจากนี้ ในวันที่ 11 และ 22 มีนาคมนี้ airasia Super App ยังจัดหนักโปรโมชั่นแรงเอาใจลูกค้า 500 ออร์เดอร์แรกที่สั่งซื้อแมคโดนัลด์ ผ่าน airasia Super App  และใช้รหัสส่วนลด  MCD100 รับส่วนลดการจองโรงแรมทันทีมูลค่า100 บาท หรือลูกค้าที่จองบริการ SNAP (ตั๋วเครื่องบินพร้อมโรงแรม OZO Phuket) รับฟรีคูปองสั่งอาหาร airasia food มูลค่า 400 บาท รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

นายวรุฒ วุฒิวงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ airasia Super App ประเทศไทย กล่าวว่า บริการท่องเที่ยวเเละไลฟ์สไตล์ต่างๆ ใน airasia Super App เติบโตและได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง ในโอกาสนี้ เราจึงร่วมมือกับ 2 พันธมิตรชั้นนำอย่าง แมคโดนัลด์และโรงเเรมในเครือ  ONYX ที่ให้บริการใน airasia food และ SNAP(แพคเกจตั๋วเครื่องบินเเละโรงเเรม)  โดยจัดโปรโมชั่นร่วมเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับลูกค้า ตอกย้ำแบรนด์ของ airasia Super App ที่พร้อมมอบบริการที่หลากหลายและเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน

ด้านนางสาว กิตติวรรณ อนุเวชสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจอาหารบริการด่วนภายใต้แบรนด์ แมคโดนัลด์ ประเทศไทย กล่าวว่า ผู้บริโภคนิยมสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่มากขึ้นเรื่อย ๆ โดยสิ่งที่พวกเขามองหานอกเหนือจากสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์ก็คือดีลและข้อเสนอที่โดนใจและคุ้มค่า จึงเชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับที่ดี เพราะนอกจากลูกค้าจะได้อิ่มอร่อยกับแมคโดนัลด์ในราคาสุดคุ้มแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่โดนใจอีกด้วย

นาย Andy Tan, Senior Vice President & Group Head, Marketing & Distribution - ONYX Hospitality Group กล่าวว่า ในธุรกิจโรงเเรม ONYX Hospitality Group ถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และการปรับตัวทางดิจิทัลมาตลอด  เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรรายแรกๆ กับ airasia Super App ในประเทศไทย เพื่อต่อยอดเเละนำเสนอบริการโรงเเรมพักของเราได้อย่างสะดวกพร้อมมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมแก่ผู้ใช้บริการทุกคน

ทั้งนี้ ONYX Hospitality Group เป็นอีกหนึ่งเครือโรงแรมที่มีศักยภาพในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งในช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้พัฒนาและสร้างมาตรฐานการให้บริการด้านห้องพักที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวทั้งในไทยและต่างชาติ รวมไปถึงตอบสนองความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป เช่น การทำงานออนไลน์ได้ทุกที่ การมอบการบริการอื่นๆที่เหนือกว่าห้องพัก ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพักรองรับกลุ่มครอบครัว เพื่อมอบบริการที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการวางเป้าหมายที่จะเติบโตรายได้ ไปพร้อมกับ airasia Super App ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญ และเตรียมขยายเปิดให้จองห้องพักในประเทศอื่นๆ บน airasia super app ครอบคลุมในภูมิภาคอาเซียนเร็วๆนี้