“ไทกอน โมบาย” เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเกม “โยวกัง โกลบอล” พร้อมเปิดตัว “โทเคนไทกอน (TIG)”

โซล, เกาหลีใต้--8 มี.ค.ไทกอน โมบาย (Tigon Mobile) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือหลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกสำหรับเกมแนว P2E (Play to Earn) ตัวใหม่อย่าง "โยวกัง โกลบอล" (Yulgang Global)

"โยวกัง โกลบอล" เป็นเกมแนว P2E ที่พัฒนาขึ้นบนวีมิกซ์ (Wemix) ภายใต้ลิขสิทธิ์ของไทกอน โมบาย เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 โดยกาเกา (Kakao) และยังคงรักษาฐานผู้เล่นที่แข็งแกร่งด้วยอันดับที่ 3 บนกูเกิลเพลย์ (Google Play) และอันดับ 1 บนวันสโตร์ (One Store) หลังการเปิดตัว

นอกจากนี้ "โยวกัง โกลบอล" ยังเป็นตัวแทนของมังงะแนวศิลปะการต่อสู้ของเกาหลี และเป็นซีรีส์ที่ได้รับความนิยมมาเป็นเวลากว่า 28 ปี ทุบสถิติจำนวนผู้อ่านมังงะฉบับเล่มจริงมากกว่า 6 ล้านเล่มทั่วโลก ยอดดาวน์โหลดดิจิทัลกว่า 7 ล้านครั้ง และการสมัครรับข้อมูลมากกว่า 1 พันล้านครั้ง

"โยวกัง โกลบอล" กำลังก้าวเข้าสู่แพลตฟอร์มวีมิกซ์ ส่งผลให้เป็นที่จับตามองในอุตสาหกรรมถึงรูปแบบการนำเสนอ เนื่องจากวีมิกซ์ให้บริการครอบคลุมทั้งด้านบล็อกเชนและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์โยวกังซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในต่างประเทศ

เกม "โยวกัง โกลบอล" นี้จะใช้โทเคนไทกอน (Tigon Token หรือ TIG) ซึ่งเป็นโทเคนที่ใช้แพลตฟอร์มของวีมิกซ์ และสกุลคริสตัลแบบ P2E โดยที่ผู้เล่นสามารถรับคริสตัลผ่านคอนเทนต์ต่าง ๆ เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเป็นโทเคนไทกอนได้

นอกจากนี้ ไทกอน โมบาย ซึ่งเป็นบริษัทในเครือหลงตู้ โคเรีย กำลังเดินหน้าจัดกิจกรรมแอร์ดรอปโทเคนก่อนการเปิดตัว เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า โดยจะทำการสุ่มแจกจำนวน 10 โทเคนแก่ผู้เล่นที่เสร็จสิ้นการลงทะเบียนล่วงหน้าทางอีเมลและยืนยันกระเป๋าเงินวีมิกซ์ รวมถึงมอบโทเคนสูงสุดอีก 100 โทเคนแก่ผู้เล่นที่ทำการแชร์ลิงก์เชิญเพื่อน และอีก 10 โทเคนผ่านอีเวนต์ชุมชน

"โยวกัง โกลบอล" มีกำหนดเปิดตัวทั่วโลก ยกเว้นในเกาหลี จีน เวียดนาม และสิงคโปร์

ผู้ที่สนใจตรวจสอบหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าของ "โยวกัง โกลบอล" ได้ที่เว็บไซต์ของหลงตู้ โคเรีย

*ลงทะเบียนล่วงหน้า "โยวกัง โกลบอล" (https://bit.ly/3K6dEfy)