ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2560

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 09:09น.
วันนี้คิดทำสิ่งใดจิตใจต้องหนักแน่นมีความพยายามให้มากขึ้น ลดความกลัวในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง จะมีความสำเร็จการเงินการทองดี รวมถึงสิ่งดีๆที่ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้น
สีมงคล สีน้ำตาล สีแดงเข้ม
เลขมงคล 8 0 4

วันอาทิตย์

เป็นวันที่มีความฝันต่างๆนานา มีเกณฑ์ทำสิ่งต่างๆหวมถึงการตามหาสิ่งที่ตัวเองต้องการ การงาน มีการเดินทางดูสิ่งต่างๆ วางแผนการงาน ติดต่อธุรกิจการค้าประสบความสำเร็จ การเงิน ช่วงนี้สามารถหมุนเงินใหญ่ๆได้อย่างคล่องมือ ความรัก ควรต้องระวังการกระทบกระทั่งคนรักหรือคู่ครอง
สุขภาพ ควรระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยได้

วันจันทร์

มีเกณฑ์การได้รับข่าวดีเรื่องการงาน การเรียน ความสำเร็จ การงานมีความมั่นคงก้าวหน้า ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ การเงิน มีความสำเร็จการติดต่อการเงินการทอง มีความมั่นคงด้านฐานะ ความรัก มีปัญหารักๆเลิกๆ คาราคาซังแต่สุดท้ายปัญหาต่างๆต้องจบลง
สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพย่ำแย่มีโรคประจำตัวรุมเร้า ควรดูแลสุขภาพให้มากขึ้น

วันอังคาร

ช่วงนี้มีพรสวรรค์ด้านการพูดการเจรจาการติดต่อธุรกิจต่างๆ การงาน ไม่ควรใจร้อน มีความขยันสามารถเอาตัวรอดได้ มีโอกาสได้รับข่าวดีจากการได้เจรจาเพิ่มขึ้น การเงิน เป็นช่วงรู้จักเก็บรู้จักออมการเงิน อาจมีความกังวลเรื่องเงินๆทองๆอยู่บ้าง ความรัก มีความวิตกเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เป็นช่วงที่มุ่งเน้นการงานมาอับดับแรก ทำให้มีความกังวลเรื่องคนรักและคู่ครองได้
สุขภาพ ควรระวังเรื่องโรคกระเพาะอาหาร

วันพุธกลางวัน

มีความมุ่งมั่น จิตใจเด็ดเดี่ยวไม่ว่าจะทำอะไรในวันนี้ การงาน เป็นช่วงที่ทำอะไรมักทำตามใจตัวเอง รักอิสระไม่ชอบการถูกบังคับ การเงิน การเงินดีมีการคิดการคำนวณการเงินอย่างละเอียดรอบคอบ ใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ความรัก มีกิเลสเรื่องรักๆใคร่ๆ มีโอกาสพบรักแบบกิ๊กกั๊กได้ช่วงนี้ควรระวังความรักแทรกซ้อนหรือการที่ตัวเรามีความรักแบบลับๆได้
สุขภาพ ควรระวังการแฮงค์ ปวดหัว มึนหัวได้

วันพุธกลางคืน

คิดทำสิ่งใดก็ตามต้องลงทุนลงแรงด้วยตัวเองทั้งสิ้น พึ่งพาอาศัยใครลำบาก การงานมีความขยันฝ่าฟันสิ่งต่างๆด้วยตัวเองจนสำเร็จได้ ทำตามความฝันจะได้ดี การเงิน เป็นช่วงก่อร่างสร้างตัวการเงินการทองยังคงต้องรอออกดอกออกผลจากการทำงาน ความรัก มีความสุขความสมหวังมีโอกาสไปรับประทานอาหารร่วมกันกับคนรักหรือครอบครัว
สุขภาพ แข็งแรงดี

วันพฤหัสบดี

มีความสุขความอุดมสมบูรณ์ ทำอะไรมักนึกถึงคนรักคนในครอบครัว การงาน เป็นช่วงที่ต้องเดินทางหาโอกาสใหม่ๆ สิ่งใหม่ๆ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงด้านการงาน การเงิน มีโชคลาภความสำเร็จเรื่องการเงินการทองแต่ก็มีรายจ่ายติดตามมาแบบด่วนได้เหมือนกัน ความรัก มีปัญหาระหองระแหง แง่งอนรวมถึงมีโอกาสมีปากเสียงได้ถ้าไม่ตั้งสติด้านอารมณ์
สุขภาพ ควรระวังเรื่องกล้ามเนื้อและกระดูก

วันศุกร์

จะทำอะไรช่วงนี้ไม่มีความไว้วางใจใครขี้ระแวง การงาน มีความเป็นผู้นำ ไม่อ่อนข้อให้ผู้อื่น การงานช่วงนี้กัลยาณมิตรส่งดวงให้มีความก้าวหน้า การเงิน ยังมีความกังวลด้านการเงิน เป็นช่วงหามาใช้ไปเก็บไม่อยู่ ความรัก มีความรัก ความสมหวังกับคนรักและครอบครัวช่วงนี้มักจะคลุกคลีกับครอบครัวไม่ไปไหน
สุขภาพ ต้องระวังเรื่องการฟกช้ำ โดนกระแทกได้

วันเสาร์

วันนี้ทำอะไรใจร้อนวู่วาม มักจะชอบชวนทะเลาะ มีความกล้าไม่เกรงกลัวใคร การงาน มีความเก่งกล้า ความขยันทำให้ประสบความสำเร็จมีคำชื่นชมจากบุคคลรอบข้าง การเงิน มีการคิดคำนวณอย่างละเอียดวางแผนค่าใช้จ่ายอย่างรอบคอบ ความรัก ถึงแม้จะเกรงใจเกรงกลัวคนรักแต่พอถึงเวลาก็วู่วามเจ้าอารมณ์มากเช่นกัน
สุขภาพ ควรระวังโรคประจำตัวกำเริบได้