ดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11:09 – 15:09 น.
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีน้ำเงิน
เลขมงคล 7 8 4
เลขเด่น 8
77 88 44
78 87 47 74 84 48

เลขแปลง
18 81 62 26 98 89 52 25 14 41


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ยังคงทำงานมากมายหลายๆอย่าง แต่จะมีความสุขกับการทำงาน ตกเย็นจะมีคนพาไปเที่ยวและได้เงินหรือดวงดีมีคนโอนเงินมาให้ รวมถึงจองการงานอะไรสักอย่าง

การเงิน หาเงินได้ดีแม้จะใช้ออกไปบ้างแต่ก็ใช้ความคิดแบบรอบคอบมากๆยังคงมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก รักต่างวัย กำลังเป็นสิ่งที่คนโสดจะพบรักจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย ทั้งกลางวันทั้งกลางคืนจะโทรมาคุยรวมถึงไลน์ คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปไหนช่วงกลางคืนกัน

สุขภาพ พักผ่อนน้อยหรือนอนไม่เป็นเวลา รวมถึงไมเกรน วิงเวียนศรีษะ


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ยังคงครุ่นคิดถึงเรื่องการงานการขยับขยาย รวมถึงการได้ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ต้องรับผิดชอบอะไรที่ใหญ่เกินที่ตัวเราจะรับไหว แต่ใจสู้และขอให้มุ่งมั่นและมั่นใจไปเลยจะทำได้ดี อย่ามามัวแต่วิตกกังวลใจ

การเงิน ช่วงทำทุกๆอย่างให้ได้ดี ปลดหนี้สินให้ได้ และทำได้ดีด้วย ช่วงมืดจะมีคนโอนเงินมาให้ก้อนใหญ่

ความรัก รักมากและจะสร้างอนาคตด้วยกัน จะทำอะไรก็ได้ดี ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วเงินและงานเป็นใหญ่สุด ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่คิดถึงกันตลอด

สุขภาพ ความตึงเครียดน้อยๆที่ซ่อนอยู่ มองข้ามหรือปล่อยวางไปบ้างก็จะดี


คนเกิดวันอังคาร
การงาน เป็นช่วงที่กำลังต้องการใช้เงินใช้ทองมากๆ มองหาอะไรใหม่ๆทำเพิ่มรวมกับงานที่ทำเป็นประจำอยู่แล้ว จะมีงานเข้ามาแบบงงหรือเขาเรียกว่างานไฟไหม้ ต้องไปด่วนเดี๋ยวนั้นไปแทนใครที่แย่ผิดนัดหรือเทใคร แล้วเราต้องไปสวมแทนโดยด่วน

การเงิน ใช้แหลก มีก็ใช้หมดเท่าไหร่ก็ไม่พอแต่จะเรียกว่าโชคดีหรือไรมักจะมีเงินเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ อยู่เสมอเรียกว่าเส้นยาแดงผ่าแปด จวนตัวก็รอดแต่ก็ต้องรู้จักเก็บเอาไว้บ้าง

ความรัก คนโสดไม่ผูกมัดหรือพันผูก มีความรักไปทั่ว มีการเปลี่ยนคู่นอนไม่ซ้ำวัน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย คนมีครอบครัวแล้วก็ทะเลาะกันบ่อยเหลือเกิน

สุขภาพ เสริมความงามความหล่อตลอด ศัลยกรรม รวมถึงหมอนัดทำฟัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ต้องกล้าวัดใจจะอยู่หรือจะไปอย่ามัวแต่ลังเลจะทำให้ทุกๆอย่างย่ำอยู่กับที่ไม่ได้ไปไหนเลย เสียเวลาคิดเสียเวลาทุกข์ ถ้ากล้าตัดสินใจรุ่งแน่ มีสิ่งที่ดีๆรออยู่ น้องๆหนูๆที่รอการฟังผลสอบจะได้ดี หรือใครกำลังหาที่เรียนทุกข์สักนิดแต่จะได้ดีภายหลังเพราะมีคนช่วย

การเงิน ใช้จ่ายเยอะต้องใจถึงกล้าใช้กล้าลงทุน แล้วจะได้ดี มีเงินเข้ามาตลอดต้องกล้าบอกแล้วว่าจะรุ่ง

ความรัก ทะเลาะกันบ่อยเพราะความหึงหวงและจ้องจับผิดกันตลอด ทะเลาะทุกที่ไม่เว้นแม้ในห้องน้ำ ตะโกนใส่กันบางคนก็เจ็บคอกันไป หรือบางคู่ถึงกับลงไม้ลงมือ ช่วงนี้อยากให้มองผ่าน ข้ามผ่านกันไปบ้าง คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาหน้าตาดี เห็นปุ๊บก็รักปั๊บ

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุต้องไม่ประมาท จะเข้าอู่ซ่อมแซมรวมถึงเรียกประกันการได้อะไรใหม่ๆมาเปลี่ยนแทนของเก่า


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะได้เงินก้อนใหญ่ รวมถึงมีการงานใหญ่ๆเข้ามาแต่ต้องทำทั้งกลางวันและกลางคืนทุ่มเทให้หมดทุกๆอย่างและทำกันเป็นกลุ่มเป็นทีม เดินทางตลอดทั้งใกล้และไกล เรียกว่าชีพจรลงเท้า พักผ่อนน้อยสุดๆเพราะแข่งกับเวลา

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันรวมถึงค้าขายได้ดีโดยเฉพาะออนไลน์ แต่ก็ใช้เงินเยอะมาก ซื้อโน่นซื้อนี่ รวมถึงออมทรัพย์เก็บไว้ แปลงสินทรัพย์เป็นเงิน และจะได้บ้านใหม่ รถคันใหม่

ความรัก ทะเลาะกันบ้างเพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ มีคนเข้ามายุด้วยต้องทำใจเพราะคนคนนั้นมักจะเป็นผู้ใหญ่ของทั้งสองคนนั่นแหละ

สุขภาพ เครียดจากคำพูดของคนใกล้ตัว ก็ต้องปล่อยวางกันบ้าง มองข้ามมองผ่านกันไปบ้าง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ปรับเปลี่ยนเสื้อ ผ้า หน้า ผม กันทั้งวัน เข้าค้านนั้นออกร้านนี้ บางคนนัดหมอนัดแพทย์ทำศัลยกรรมเล็กๆหรือใหญ่ๆกันเลย รวมถึงรวมตัวกันไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆในช่วงนี้ น้องๆหนูๆจะได้ที่เรียนสมหวังดังใจหมาย แต่ผู้ปกครองเครียดกันสักนิดลุ้นกันตัวโกร่งเลยแต่ก็ผ่านกันไปได้ดี

การเงิน เบิกแล้วเบิกอีกก็ไม่พอ กู้แล้วกู้อีกหมุนกันตัวเป็นเกรียวหัวเป็นน็อตกันเลย ช่วงนี้วิ่งเต้นทุกเรื่องทั้งวิ่งเต้นทหาร วิ่งเต้นที่เรียน รวมถึงการประสานงานให้กับใครๆโดยใช้เงินมาก

ความรัก คนโสดระวังความเจ้าชู้นักรักจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ ดวงเมียน้อยกำลังมาแรงรู้ทั้งรู้แต่ดื้อมากๆ คนมีครอบครัวแล้วกำลังหาวิธีมัดใจคนรักด้วยการเติมความสวย ความหล่อ รวมถึงการทำศัลยกรรม

สุขภาพ ทำให้ตัวเองเจ็บตัวตลอด ศัลยกรรม หรือทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองฤดูดี


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ระวังมีปากมีเสียงในที่ทำงาน หรือมีความไม่พอใจมักถูกคนลอกเรียนแบบทำตาม หรือคอยดักหน้าดักหลังทำให้เราทำอะไรไม่ได้ ช่วงนี้เบื่อและอยากไปวัดไปทำบุญ ใส่บาตร รวมถึงทำสังฆทาน มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน ใช้แหลกมีหลายอย่างต้องใช้จ่ายในช่วงนี้ อะไรก็มาพังมาเสีย ซ่อมแอร์บ้าน แอร์รถ รวมถึงข้าวของสำคัญที่จะต้องใช้ เปลี่ยนใหม่หมดเพื่อขจัดปัญหา

สุขภาพ ไอเจ็บคอ รวมถึงการป่วยจากติดไข้มา


คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะทำอะไรต้องไม่รีบร้อนเกินและรักษาเวลาตลอด มีงานนิดๆหน่อยๆเข้ามาตลอด รวมถึงใครบางคนจะโทรมาใช้สอยเรื่องงานหรือไหว้วาน แต่เรื่องที่จะได้งานใหญ่ๆกลับช้าและต้องรอคอยสักระยะจึงจะได้

การเงิน เสียเงินค่าซ่อมโทรศัพท์ รวมถึงการซื้ออะไรใหม่ๆในช่วงนี้ จะติดต่ออะไรกับใครก็ต้องใช้เงิน มีโอกาสกู้แบงค์ รวมถึงขายทรัพย์สินเก่าๆที่มี

ความรัก คนโสดจะมีคนเป็นหม้ายหรือพึ่งเลิกลาใครมาหมาดๆ และมาพบเจอกันแลกเปลี่ยนความคิดแล้วเกิดความรักความผูกพันกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยว

สุขภาพ ปวดหลังปวดเมื่อยตามเนื้อตามตัวตลอด รวมถึงใครบางคนต้องทานยาหาหมอ รวมถึงคลีนิคความงาม


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664