ALESE (อะลิเซ่) ครีมซองส้มไอเทมเด็ดขายดีใน 7 – Eleven ปล่อยแคมเปญสุดฟิน “ซื้อ 2 แถม 2” เอาใจสายเกาหลี

บริษัท สวีทบิวตี้ จำกัด  ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเกาหลีแบรนด์  ALESE (อะลิเซ่) อะลิเซ่ครีมซองส้มเป็นไอเทมเด็ดที่ขายดีในร้าน 7 - Eleven ตอนนี้ “ALESE PREMIUM HORSE OIL & SNAIL WHITE CREAM” ครีมเกาหลี All in One ขนาด 7 กรัม ที่พกพาง่ายสะดวก แถมราคาสบายกระเป๋าเพียง 49 บาท ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง เติมเต็มความชุ่มชื้น เป็นได้ทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม อายครีม และสลีปปิ้งมาส์ก อุดมไปด้วยสารสกัดเกรดพรีเมี่ยมจากธรรมชาติกว่า 22 ชนิดทั่วโลก และอ่อนโยนใช้ได้ทุกสภาพผิว ปราศจากสารเคมีและสารก่อการระคายเคืองผิว ใช้แล้วผิวฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นและติดทนนานทั้งวัน ได้รับการรับรองมาตรฐาน ecocert จากประเทศฝรั่งเศส และผ่านการวิจัยและพัฒนาจนได้สูตรที่เหมาะกับผิวคนไทยโดยเฉพาะซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ใครยังไม่ลองไปหาซื้อได้ ตอนนี้มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน 7 - Eleven (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น)



สำหรับตอนนี้ ALESE (อะลิเซ่) ครีมซองส้มเอาใจสายเกาหลีจัดแคมเปญสุดฟิน “ซื้อ 2 แถม 2” ( ซื้ออะลิเซ่ครีมซองส้ม 2 ซอง แถมอะลิเซ่เซรั่มฟรี 2 ซอง ) ยิ่งซื้อเป็นคู่มากเท่าไหร่เราแถมให้ตามจำนวนคู่ที่ซื้อเท่านั้น  ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook : Alese Thailand  เรามีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย  สำหรับอะลิเซ่ครีมซองส้มและอะลิเซ่เซรั่มยิ่งใช้ควบคู่กัน หน้ายิ่งสว่างใสฉ่ำวาวผิวสวยสุขภาพดี x 2 ดับเบิ้ลประสิทธิภาพ

สนใจสินค้าติดต่อสอบถามโทร : 02-017-7888  หรือติดตามช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่  Facebook : alesethailand / Instagram :  alesethailand / Line Official : @alese และ www.alesethailand.com  สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้ามีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน 7- Eleven (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น) , Shopee, Lazada , Shop at 24 ,Konvy , EVEAND BOY, NINE Beauty, Watsons, CJ , Jiffy, PT Max Mart  และร้านค้าชั้นนำทั่วไป  รวมทั้งสามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ลิงค์ :  https://linktr.ee/AleseThailand