ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 – 13:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีชมพู

เลขมงคล 1 9 6
เลขเด่น 1
11 99 66
19 91 61 16 96 69

เลขแปลง
09 90 10 01 80 08 98 89 86 68


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน พยายามหาอะไรทำใหม่ๆ ปรับตัวเข้ากับเรื่องของการงาน หรือใครบางคนตัดสินใจเปลี่ยนงานมาลงทุนทำอะไรอยู่ที่บ้านของตนเองค้าขายออนไลน์ ขอให้เน้นความสะอาดจะได้ดีแน่นอนในอนาคต

การเงิน มีสาเหตุต้องใช้จ่ายมากในช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของภายในครอบครัวหรือตนเองแต่ไม่ต้องกลัวจะมีเงินใหญ่เข้ามาในอนาคตรวมถึงเย็นนี้มีโชคมีลาภดวงดีจากบ้านเลขที่

ความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิมาแล้วแต่จะช่วยเหลือกันและกันเกิดมีความสุขและความเจริญรุ่งเรืองในอนาคต สำหรับคนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวัง

สุขภาพ มีความระมัดระวัง หากเป็นไข้ไม่สบายในช่วงนี้รวมถึงคิดมากกลัวตัวเองติดโรคไวรัส ก็สบายใจได้แค่ไข้ธรรมดาแล้ว


คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะได้รับข่าวเรื่องของการงาน มีความขยันมากๆ และยังคงไหว้พระสวดมนต์หาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจจะดี จะมีงานใหญ่ๆเข้ามาตลอด

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากขึ้นมีหลายสาเหตุต้องจับจ่ายใช้สอยแต่จะเอาตัวรอดได้หรือใครบางคนอาจจะต้องใช้การจำนำหรือกดบัตรเครดิตนำมาหมุนก่อนในช่วงนี้และคืนได้ในภายหลัง แต่ยังคงมีโชคมีลาภดวงดีกับการเสี่ยงโชคเกี่ยวกับเลขบัตรคิว ใบบิลใบเสร็จ

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจและต้องการคนเข้าใจเห็นอกเห็นใจก็มีแต่คนรักนั่นแหละที่พอระบายความในใจได้สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดจะมีคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเข้ามาแต่จะปากเสียสักนิดนึงก็อยู่ที่ตัวเราจะรักหรือทำใจหรือปฏิเสธ

สุขภาพ ยังคงฟุ้งซ่านและกังวลกลัวตัวเองจะเป็นนั่นเป็นนี่แต่ขอให้ดูแลตัวเองเดินทางไปไหนป้องกันตัวเองอยู่เสมอจะดีที่สุด แต่ไม่ต้องกลัวไวรัสโควิด 19 กลายเป็นไข้หวัดธรรมดาแล้ว เป็นก็หายได้


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ไม่ว่าจะทำการงานอะไรขอจงมั่นใจว่าจะได้ดี ต้องผ่านไปได้ด้วยเพราะไม่หวั่นไม่กลัวอะไร แต่ใช้สติและปัญญาแก้ไขในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่เข้ามาบางคนทำหลายอย่างมากขึ้นและจะสร้างสรรค์ชิ้นงาน

การเงิน เป็นคนหาเงินได้ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเหมือนกันแต่ไม่ต้องกลัวช่วงนี้หมดหมดมาหมดหมดมา เป็นแบบนี้อยู่ตลอดเพราะเป็นคนมีพรสวรรค์ จะมีโชคลาภจากความคิดและปัญญารวมถึงการพูดได้ตังค์

ความรัก จะช่วยเหลือคนรักและครอบครัวผ่านพ้นอุปสรรคไปได้และรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักจากออนไลน์หรือมีคนแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ มีการเจ็บป่วยแต่จะใช้วิธีรักษาจากธรรมชาติ มีความอดทนมากๆ จะมีอาการดีขึ้นในอนาคตหายเป็นปกติแต่ไม่ต้องกลัวไวรัสโควิด 19 กลายเป็นไข้หวัดธรรมดาแล้ว เป็นก็หายได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความมุ่งมั่นและเพียรพยายามไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานและการใช้ชีวิตรอบคอบที่สุด แต่จะมีสิ่งที่ดีเข้ามาในชะตาชีวิต

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงการประหยัดมัธยัสถ์ใช้แต่ความจำเป็นแต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับคนอายุน้อย

ความรัก สำหรับคนโสดมีคนอายุน้อยเข้ามาหน้าตาดี จะรักกันขึ้นเรื่อยเรื่อย คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มุ่งมั่นในเรื่องของการทำอาชีพการงานด้วยกัน

สุขภาพ ละเอียดและป้องกันตนเองอยู่เสมอกินร้อนช้อนกู เดินทางไปไหนมีนัดจากอนามัยรวมถึงล้างมือบ่อยบ่อย สำหรับคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นในไม่ช้าแต่ไม่ต้องกลัวไวรัสโควิด 19 กลายเป็นไข้หวัดธรรมดาแล้ว เป็นก็หายได้


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ใจใหญ่ใจถึงจะทำอะไรแล้วแต่เรื่องของการงานมีอุปสรรคเข้ามาบ้างแต่ไม่ยอมแพ้หาวิธีใหม่ๆ นำมาใช้อยู่ตลอด มีโอกาสหยุดพักการงาน รวมถึงการโยกย้ายใครที่รอการไปทำงานต่างประเทศอยู่รออีกสักพักระยะใหญ่ๆเดี๋ยวจะดีขึ้น

การเงิน ช่วงนี้วัดใจจะทำอะไรต้องได้ทุ่มเทหมดใจบางคนมีการลงทุนการเสี่ยงโชคแต่ก็จะประสบความสำเร็จมีดวงดีอยู่เกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถยนต์ของตนเอง

ความรัก ทะเลาะกันบ้างหรือรวมถึงคนรักเจ็บป่วยคอยดูแลกันและกันก็ได้ในช่วงนี้ คนโสดจะมีคนต่างประเทศเข้ามาให้รู้จักและสนิทสนมกันทางไลน์ หรือมีพ่อสื่อคนกลางแนะนำให้รู้จัก

สุขภาพ มีเจ็บป่วยบ้างแต่ไม่ต้องกลัวไวรัสโควิด 19 กลายเป็นไข้หวัดธรรมดาแล้ว เป็นก็หายได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ยังไม่มีอะไรใหม่ๆเข้ามา คงต้องตัดสินใจอยู่แบบนี้ไปก่อน แต่เป็นสิ่งที่ดีรวมถึงตัวเราเองจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงใช้ความคิดทันต่อยุค มีลงทุนอะไรเล็กๆออนไลน์บ้างสำหรับบางคน

การเงิน มีความโชคดีดวงดีอยู่มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้รวมถึงการเสี่ยงโชคได้มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงเซียมซี หรือโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำมา

ความรัก ต้องระวังเป็นมือที่สามรวมถึงพบเจอความรักแบบรักซ้อน หรือมีคนมีคู่แล้วเข้ามารักเข้ามาชอบ ช่วงนี้เสน่ห์แรงไม่เบาคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นที่สุดทำบุญร่วมกันไปไหนด้วยกันจะป้องกันมือที่สามได้

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดแต่ไม่มีอะไร สวมหน้ากากอนามัยตลอดแต่ไม่ต้องกลัวไวรัสโควิด 19 กลายเป็นไข้หวัดธรรมดาแล้ว เป็นก็หายได้


คนเกิดวันศุกร์
การงาน รอบคอบในเรื่องของการงาน ยังมีสิ่งที่ดีเข้ามาอยู่ตลอด มีการงานซ่อมแซมของใช้สอย หรือมีอะไรเสีย

การเงิน มีโชคลาภดวงดีได้เงินได้ทองอยู่ตลอดในช่วงนี้รวมถึงค้าขายได้ดีโดยเฉพาะออนไลน์มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน

ความรัก ช่วยเหลือกันและกันมากจะทำสิ่งใดก็เห็นอกเห็นใจกันจะดีมากสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีความสุขมีโอกาสแต่งงานรวมถึงการตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ มีความรอบคอบรวมถึงการเอาใจใส่เวลาเดินทางไปไหนมาไหน แต่ไม่ต้องกลัวไวรัสโควิด 19 กลายเป็นไข้หวัดธรรมดาแล้ว เป็นก็หายได้


คนเกิดวันเสาร์
การงาน วางแผนล่วงหน้าอยู่ตลอดคอยรับมือกับการงานที่จะมีเข้ามามากมาย และมีชื่อเสียง ได้ออกรายการทีวี มีคนพูดถึง รวมถึงติ๊กต๊อก

การเงิน หวังในเรื่องของโชคลาภส่วนใหญ่มีโอกาสเสี่ยงโชคได้รวมถึงการกราบไหว้พระขอพรให้ตัวเองดวงดี

ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงมักมีคนมาขออุปถัมภ์ค้ำชูคอยดูแล เรียกว่าเสน่ห์แรงทั้งคนรอบข้างเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้ามข้ามก็ได้โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวก็ต้องระวังอย่าปล่อยให้จิตใจของตนเองเกิดกิเลสมักจะเกิดรักแทรกซ้อนได้ต้องเอาใจใส่

สุขภาพ ใครเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้น และไม่ต้องกลัวไวรัสโควิด 19 กลายเป็นไข้หวัดธรรมดาแล้ว เป็นก็หายได้


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664