Traveloka จับมือ AXN เปิดตัวคณะกรรมการตัดสิน “Asia’s Got Talent 2017” ซีซั่น 2

เริ่มขึ้นแล้ว เอเชีย ก็อต ทาเล้นท์ ซีซั่น 2  รายการแข่งขันเพื่อแสดงพรสวรรค์ความสามารถพิเศษจากบรรดานักล่าฝันทั่วเอเชีย จะเริ่มออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง AXN


Traveloka นำโดย คริสเตียน สุวาร์นา  รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Traveloka ประกาศสนับสนุน Asia's Got Talent 2017 ในงานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการที่โด่งดังระดับโลกทั้ง 3 ท่าน ที่จะเป็นผู้ตัดสินในซีซั่นนี้ ได้แก่ เดวิด ฟอสเตอร์ อังกุน จิปตา  และ เจ ปาร์ค 

คริสเตียน สุวาร์นา รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Traveloka เผยว่า “Traveloka ในฐานะที่เป็นแอพพลิเคชั่นชั้นนำสำหรับจองโรงแรมและเที่ยวบินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ผู้มีพรสวรรค์ในภูมิภาคนี้สามารถเดินทางสู่ความสำเร็จไล่ล่าความฝันของตนเอง โดยมีครอบครัวและเพื่อนฝูงสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง 

สำหรับ Asia’s Got Talent ซีซั่นนี้ Traveloka เพิ่มรางวัลพิเศษ Traveloka Awards เพื่อมอบให้กับผู้ชนะที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจมากที่สุดในภูมิภาค โดยคณะกรรมการจะคัดเลือกพรสวรรค์อันมีเอกลักษณ์ซึ่งมีความเชื่อมโยงกับครอบครัวและเพื่อนๆ ในแต่ละสัปดาห์ของช่วงการแข่งขันใน 5 ตอนแรก จะมีการคัดเลือก 2 การแสดงที่มีความโดดเด่น และจะนำเสนอเรื่องราวของพวกเขาทางออนไลน์ ในตอนท้ายรายการของตอนที่ 5 ผู้ชมสามารถโหวตให้กับการแสดงที่สร้างแรงบันดาลใจมากที่สุด และการแสดงที่ได้รับคะแนนมากที่สุดจะได้รับรางวัลใหญ่จาก Traveloka