ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11:09 – 23:09 น.
สีมงคล สีส้ม สีขาว สีชมพู
เลขมงคล 4 6 7
เลขเด่น 7
44 77 66
47 74 46 64 67 76

เลขแปลง
17 71 69 96 49 94 79 97 78 87


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ทำหน้าที่เต็มที่ในความรับผิดชอบไม่ยอมให้ใครมารุกราน ตั้งใจทำงาน ชีพจรลงเท้าตลอด จะได้เดินทางไปในสถานที่ติดน้ำติดทะเล

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน ทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารจะได้รับคำตอบที่ดี มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค

ความรัก การประคองความรักให้ก้าวหน้า ลูกหลานอภิชาตบุตรจะนำข่าวดีมาให้ คนโสดเนื้อคู่จะมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเล

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ มีน้ำมูกไหล รวมถึงผื่นคันขึ้นตามตัว


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีการงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่อยู่เสมอ ติดต่อซื้อขายใช้โทรศัพท์เป็นหลัก มีการงานเข้ามาตั้งแต่เช้ายันเย็นรายได้ดี รวมถึงทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

การเงิน มีรายจ่ายและรายได้เข้ามาตลอด สิ้นเดือนก็อย่างนี้ เคลียร์ทุกๆปัญหาแต่มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ ใครมีหลายเบอร์ต้องใช้เบอร์ที่ไม่ค่อยได้ใช้หรือเบอร์ที่ไม่ชอบ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวมีความรักหวานชื่น จะทำอะไรก็ดูดีไปทุกๆอย่าง คนที่ทะเลาะกันจะได้คืนดี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า มีหน้าที่การงานที่ดี

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด คนเจ็บคนป่วยดีขึ้นมากหลังพักฟื้นมาหลายวัน


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ยังคงมีการงานเข้ามาให้ได้เลือก อยากจะทำอะไรก็จะได้ทำ การเปลี่ยนการงานในช่วงเวลาที่เหมาะสม การโยกย้ายกลับบ้านภูมิลำเนา

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด การทำสัญญาเงินกู้ มีโชคลาภดวงดีกับคนในครอบครัวให้โชคดี การจ่ายหนี้สินช่วงสิ้นเดือน

ความรัก พาครอบครัวไปเลี้ยงข้าวในช่วงเงินเดือนออก มีข่าวดีจากการเรียนการศึกษาของบุตรหลาน คนโสดจะมีคนเข้ามาจีบและจะรักกันโดยมีความถูกใจเป็นทุนอยู่แล้ว

สุขภาพ มีไอและเสมหะต้องดูแลเรื่องอากาศเป็นสำคัญ จะทำอะไรเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน การพร้อมที่จะออกงาน หางานใหม่ การเริ่มต้นที่จะทำกิจการเป็นของตนเอง การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย หรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร การไปงานศพ

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด แต่ก็ใช้จ่ายตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือซ่อมโทรศัพท์

ความรัก การดูแลเอาใจใส่กันและกันตลอด การทำอะไรร่วมกันอยู่เสมอถึงแม้ความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็รักกัน คนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามารักแบบอิสระไม่ผูกมัด

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน โดยเฉพาะโรคโควิดต้องเอาใจใส่มากๆ คนที่ยังไม่เป็นต้องมีความสะอาดมากๆ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ประสบความสำเร็จมากๆในเรื่องการงาน มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจได้รับตำแหน่งที่ต้องการ มีการเดินทางไกลไปต่างประเทศในอนาคต การทำงานเครือข่ายองค์กรใหญ่ ทำงานทั้ง 7 วันแต่ได้ดี

การเงิน มีโชคลาภดวงดีตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีเงินได้ตามที่ตั้งเป้าหมายเอาไว้ การเคลียร์หนี้สินหมดทุกๆอย่าง

ความรัก การช่วยเหลือกันสร้างทุกอย่างเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขและได้ดี การเปิดกิจการทำร่วมกัน คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน กังวลใจในเรื่องเป้าการค้าขาย พยายามเร่งยอดให้ได้แต่สุดท้ายก็มีผู้ใหญ่มาช่วยเหลือทำให้รอด การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งสูงขึ้น จะได้เดินทางไปวัดกะทันหัน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีความสุขกับการได้ซื้อสิ่งสำคัญ บ้าน รถ ที่ดิน หรือบางคนปลดหนี้หมดทุกอย่าง รวมถึงได้รับข่าวดีจากธนาคาร

ความรัก ช่วยกันหาเงินเข้าบ้านให้มากที่สุด เพื่อความมั่นคง คนที่รักใครอยู่จะสมหวังผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยแบบกะทันหัน แต่รู้ตัวทันป้องกันทานยาดักเอาไว้ก่อน หรือกักเก็บตัวเองเรียบร้อย ให้สวดมนต์ไหว้พระจะดีมาก


คนเกิดวันศุกร์
การงาน การงานที่ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลาอยู่ตลอดทั้งวัน การค้าขายที่จะต้องส่งยอดปิดยอดให้ลูกค้าช่วยตลอดโดยเฉพาะลูกค้าที่สนิทช่วยมาปิดยอดซื้อต้องตื้อหรือมีของล่อใจถึงจะมา

การเงิน หมุนเคลียร์หนี้สินตลอด แต่ก็ทำได้มีคนคอยช่วยเหลือทั้งอายุมากและคนอายุน้อยกว่า มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก ไม่ค่อยจะถูกกันเท่าไหร่ความรักทะเลาะกันบ่อย รวมถึงจ้องจับผิด ขี้บ่น จุกจิกจู้จี้มากๆจนรำคาญ ต้องหาเวลาไปทำบุญครั้งใหญ่แล้วครอบครัว หรือใครบางคนป่วยทั้งบ้าน คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาตลอด

สุขภาพ มีความป้องกันและระวังตัวเองสูงมากเพราะต้องเจอผู้คนและสุ่มเสี่ยงจะเจ็บป่วยได้หากประมาท


คนเกิดวันเสาร์
การงาน ใจมันสู้ตลอด พยายามใช้สมองและความอดทนทุกๆสถานการณ์ ทำอะไรแล้วต้องไปให้สุดไม่หยุดกับที่ ถึงจะมีการแข่งขันสูงก็จะต้องได้ดี

การเงิน พยายามประหยัดมัธยัสถ์อยู่ทุกๆเรื่อง การซ่อมแซมเรื่องของการเงินหลังทำเรื่องผิดพลาดเอาไว้ ช่วงเช้าไปแล้วจะได้รับเงินข่าวดีมีโชคลาภดวงดี

ความรัก การช่วยเหลือกันหาเงินหาทองเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน แต่จะได้รับข่าวดีเรื่องลูกรวมถึงมีลูกได้สำหรับใครที่อยากจะมี คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ การรักษาตัวจากโรคยอดฮิต การดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664