เช็คดวงชะตาเต็มๆ “หมอปลาย” เผยสิ่งที่ “พญายมราช” ฝากเตือน หลังสงกรานต์!!

คนวันเสาร์ เจ้ากรรมนายเวรรุมเร้า ส่วนคนเกิดวันอาทิตย์ สุดปัง!วาจาสิทธิ์ อย่าแช่งใคร!!


รายการดราม่าวันนี้ (13 เมษายน 2565) ผลิตในนามบริษัท เซ้นส์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส ดำเนินรายการโดย ต๊ะ – นารากร ติยายน ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ “หมอปลาย พรายกระซิบ” หรือ ดร.ณวรชา พินิจโรคากร ทำนายดวงตามวันเกิด รวมถึงสิ่งที่พญายมราช ฝากเตือนให้หลังสงกรานต์จนถึงสิ้นปีนี้!!


วันจันทร์ : ระวังเพื่อร่วมงาน จะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ห้ามพูดถึงบุคคลที่สาม การพูดจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดยิ่งขึ้น ให้อยู่เงียบๆไว้ปลอดภัยที่สุด เตือนคนรักเก่าที่กลับมา คนรักเก่าคือเจ้ากรรมนายเวรที่หมดกันไปแล้ว แต่กลับดึงขึ้นมา ทำให้เวรกรรมเก่ากลับมา คิดให้ดีในเรื่องของความรัก


วันอังคาร : ระวังเรื่องการปวดตา การใช้สายตา กระจกตา ใครใส่คอนแทคเลนส์ต้องระวัง ความรักมีเรื่องให้วุ่นวายตลอดเวลา มีคนเข้ามาในชีวิตหลายคน เจ้ากรรมนายเวรของความรักท่านยมสอนเสมอว่า คบเป็นเพื่อนก่อนแล้วค่อยเลือกว่าใครดีที่สุด คนวันอังคารต้องค่อยๆเลือก เจอปุ๊ปรักปั๊ปแล้วจะเสียดาย


วันพุธ (กลางวัน) : เจ้านายจะรัก มีความเมตตาเอ็นดูมากเป็นพิเศษ อาจจะได้รับโปรเจคอะไรดีๆ แต่มักมีปัญหาเรื่องศักยภาพ หรือต้องการความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง แนะนำว่าให้ผูกมิตรกับคนรอบข้างให้ดี อาจจะต้องมีคนช่วย
วันพุธ (กลางคืน) : แนะให้ไหว้พระราหู และพระพรหมณ์ แนะให้ไหว้คู่กัน การเงินจะดีขึ้นมาก ส่วนความรักเสน่ห์แรง ระวังคนที่เข้ามา จะเข้ามามากกวง่า 1-2คน ระวังเรื่องของการหลายใจนิดนึง


วันพฤหัสบดี : เรื่องงานค่อนข้างดี แต่ระวังการที่จะมีคนมาขัดขวางในเรื่องของตำแหน่งและการเงิน ดวงพร้อมจะพุ่ง แต่มีศัตรูมาขัดขวาง แนะนำให้ไหว้เจ้าที่ที่ทำงาน


วันศุกร์ : มีเรื่องของงาน และเรื่องของครอบครัวให้หนักใจ อะไรที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ไหว กระจายให้คนอื่นไป อาจจะรับภาระหนักเกินไป อาจเสียเงินเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่

วันเสาร์ : ระวังเรื่องถูกตัดแข้งตัดขา หรือเรียกว่าโดนแย่งซีน อาจมีเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด เรื่องของลาภลอยปีนี้ไม่มี ให้ทำงานหาเงินไปก่อน คนวันเสาร์ช่วงปีนี้จะโดนเจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างเยอะ ให้ปล่อยปลา แนะนำให้ปล่อยปลาหมอกับปลาดุก ผสมกันให้ได้47ตัว หรือกี่ตัวก็ได้ แต่ลงท้ายด้วยเลข7 แล้วกรวดน้ำให้กับเจ้ากรรมนายเวร ถ้าไม่กรวดน้ำจะไม่ได้ผล ถือว่าเททิ้งฟรีๆ



วันอาทิตย์ : เรื่องของการงานดีมากๆ ทำอะไรก็สำเร็จ เป็นช่วงของวาจาสิทธิ์ อย่าไปแช่งใคร ถ้าเค้าเป็นขึ้นมาแล้วจะเรื่องใหญ่ ส่วนอยากได้อะไรให้พูดสิ่งดีๆ แล้วสิ่งดีๆจะกลับเข้ามาหาคุณเอง มีสิทธิ์จะถูกรางวัล


เช็คดวงชะตาแบบจัดเต็ม! ใครปัง! ใครไม่ปัง! แบบจัดเต็ม พร้อมเผยวิธีมูเตลู แก้ดวงชะตา ในรายการ “ดราม่าวันนี้” ออกอากาศวันพุธที่ 13 เมษายน 2565 เวลา 20.30 – 21.30น.ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30