แอลที บาย คอตโต้  ส่ง “สุดยอดนวัตกรรมสำหรับวัสดุบุผนัง” ตอบรับทุกเทรนด์การตกแต่ง

แอลที บาย คอตโต้ (LT by COTTO) นวัตกรรมวัสดุแผ่นปูพื้น แบบ Smart Flexible ภายใต้แบรนด์ COTTO ตอกย้ำความสำเร็จ หลังนำแผ่นปูพื้น แอลที บาย คอตโต้ รุกตลาดวัสดุตกแต่งกลุ่มปูพื้น/วัสดุทางเลือกกลุ่มปูพื้นด้วยนวัตกรรมที่เหนือกว่า ทั้งในด้านคุณสมบัติที่โดดเด่น การออกแบบ ลวดลายเสมือนต้นแบบฉบับวัสดุจริงพร้อมทั้งพัฒนาระบบติดตั้งให้ง่ายและรวดเร็วที่สุด จนได้รับความสนใจทั้งจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำ และเจ้าของบ้านทั้งกลุ่มบ้านเก่า และใหม่ ที่กำลังมองหาวัสดุตกแต่งที่มีนวัตกรรม ตอบโจทย์การใช้งานและพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ในการปรับปรุงพื้นที่บ้านหรืออาคารให้เหมาะต่อการใช้ประโยชน์มากขึ้น และเพื่อดันพอร์ตสินค้าให้ครอบคลุมความต้องการเพิ่มมากขึ้น 

ล่าสุด แอลที บาย คอตโต้ ส่งนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ชุด “Deco Wall Collection” วัสดุแผ่นปูผนัง Smart Flexible ที่มาพร้อมคุณสมบัติในการยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นแบบครบสูตร รวมถึงระบบติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ในราคาที่เข้าถึงได้ มั่นใจการตอบรับจากลูกค้าจะยังคงเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง



นายสมกุล บุญมา ผู้จัดการ New Growth Business บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ต้องยอมรับว่าการพัฒนาเทคโนโลยีในปัจจุบัน ที่มีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ มีวัสดุกลุ่ม Surface covering สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานค่อนข้างหลากหลาย มีกลุ่มวัสดุทางเลือกมากมายให้ลูกค้าเลือกสรร อีกทั้งยังมี Players ในตลาดเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ตลาดมีการแข่งขันรุนแรงขึ้น ด้วยศักยภาพและวิศัยทัศน์ของแบรนด์ 

นอกจากเราจะพัฒนาสินค้าให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าแล้ว ยังคำนึงถึงการใช้ชีวิตที่มากกว่าวัสดุที่เลือก คือต้องยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อาศัยให้ดีขึ้น ตอบโจทย์ทั้งด้าน Functional และ Emotional ได้อย่างลงตัวพร้อมผลักดันสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคในทุกช่องทางการสื่อสาร และบริการ แบบครบจบที่เดียว ซึ่งเห็นได้จากความ สำเร็จของ แอลที บาย คอตโต้ (LT by COTTO) วัสดุแผ่นปูพื้นแบบ Smart Flexible ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ 

โดยในปีนี้ แอลที บายคอตโต้ จึงพัฒนาและปรับ Port สินค้าให้มีวัสดุที่รองรับความต้องการลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ด้วยการเปิดตัว นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวัสดุแผ่นปูผนังชุด “Deco Wall Collection” ที่ถอดแบบความงามหรูหราเฉพาะตัวจากหินธรรมชาติ ผ่านกระบวนการออกแบบที่เป็น Italian Original Design พร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์จากยุโรป เพื่อถ่ายทอดสีสันและลวดลายที่ละเอียดเป็นพิเศษ ให้สวยทุกอณู และสะท้อนความเหนือระดับในทุกมุมมอง ” นายสมกุลกล่าวและเพิ่มเติมว่า


นอกจากนี้ Deco wall ยังมาพร้อมคุณสมบัติที่มั่นใจได้ในคุณภาพเยี่ยมยอด ทั้งป้องกันการลามไฟ กันน้ำ กันความชื้น กันปลวก สามารถดูดซับเสียงได้ ปราศจากสารฟอร์มัลดิไฮด์ และทำความสะอาดง่าย ที่สำคัญ 


ขั้นตอนงานช่างก็ติดตั้งง่าย สะดวก รวดเร็ว เพราะวัสดุมีน้ำหนักเบา สามารถโค้งหรือพับเข้ามุมได้ง่าย อีกทั้งยังช่วยลดฝุ่นในระหว่างขั้นตอนการติดตั้งด้วย จึงจบงานได้ไว ที่สำคัญยังผลิตจากวัสดุและกระบวนการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้เป็นแผ่นปูผนังที่พร้อมจะยกระดับทั้งสุนทรียภาพความงาม และคุณภาพการอยู่อาศัยที่ดียิ่งกว่า 

นอกจากนี้เรายังเตรียมให้บริการพร้อมตั้งแต่ขายจนปูเสร็จจากทีมบริการติดตั้งที่ได้มาตรฐาน แบบครบจบที่เดียว คาดว่า จะผลักดันให้ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม แอลที บายคอตโต้ ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะลูกค้าในปัจจุบันที่หันมาให้ความสนใจเกี่ยวกับคุณภาพของสินค้าที่มีผลต่อคุณภาพการใช้ชีวิตในที่พักอาศัยเพิ่มมากขึ้น " นายสมกุลกล่าวสรุป


สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเลือกชมสินค้า หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ COTTO Life shop ทุกสาขา และร้านผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือผ่านแพลทฟอร์ม ทั้ง Facebook: LT by COTTO / Line Official Account : @LTbyCOTTO: https://lin.ee/3s9bWwsnZ / IG: LTbyCOTTO และ Website : https://www.LTbyCOTTO.com/ พร้อมช้อปออนไลน์ ผ่าน https://www.cottolife.com/th/lt-by-cotto/ com และ Line Official Account : @COTTOlife> ชมคลิปวีดีโอ LT by COTTO นวัตกรรมที่ไม่สิ้นสุด ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=45yzaz7MI9Y&feature=youtu.be 
หรือหากต้องการช่างผู้ชำนาญในการติดตั้ง แบบมืออาชีพ ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/CTISService/