ดวงประจำวันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเทา
เลขมงคล 3 8 6
เลขเด่น 3
33 88 66
38 83 86 68 63 36

เลขแปลง
69 96 93 39 89 98 25 52 64 46


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน จะได้รับคำชมในการทำงานจากผู้ใหญ่และมีความมุ่งมั่นมากกว่าเดิมในการทำงาน เพราะมีเป้าหมายมาก จะทำอะไรก็ต้องได้ดีไม่อยากผิดพลาดอะไรทั้งสิ้น

การเงิน ใช้เงินมาเยอะมากแล้วที่ผ่านมา ตอนนี้เลยต้องอยู่อย่างประหยัดให้ได้ รอบคอบการเงินมากที่สุด แต่ยังหวังโชคลาภรายวันซึ่งก็มีด้วยจากโชคดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวมีความสุขกับบริวาร ลูกหลาน จะนำข่าวดีมาให้ คนรักนำโชคลาภมาให้ คนโสดจะพบรักหลังสงกรานต์มานี้ติดต่อกับคนที่พึ่งรู้จักกัน

สุขภาพ การเอาใจใส่สุขภาพมากขึ้นและการตรวจหาโควิด


คนเกิดวันจันทร์
การงาน หยิบจับอะไรก็ได้ดีเป็นเงินเป็นทองไปทุกอย่าง ใครที่มีปัญหาจะแก้ไขได้ทุกอย่าง มีโอกาสโยกย้ายหรือซื้อทรัพย์สินเพิ่มในเรื่องของที่อยู่อาศัย

การเงิน เพียรพยายามในเรื่องของการเงินจะสมหวัง มีลูกค้ารายใหญ่เข้ามาอุดหนุนตลอด จะมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ต้องพูดเพราะๆจะได้โชคได้ลาภจากคนรักดวงดีมาก คนโสดจะพบรักจากโลกออนไลน์และสนิทสนมกันมากขึ้นมีการนัดพบนัดเจอกัน

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคัน ต้องดูแลเป็นพิเศษ และการตรวจค้นหาโรคโควิด


คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะติดต่อกับใครไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือแบ่งปันผลประโยชน์ เรื่องส่วนตัวก็ยิ่งดีใหญ่ ได้พบเจอกับกัลยาณมิตรนำพาความสุขใจมาให้ มีงานใหม่เข้ามาให้เลือก

การเงิน มีเงินเข้ามาทั้งวันซื้อขายแลกเปลี่ยนโอนเงินได้ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากหมายเลขรถยนต์รถมอเตอร์ไซค์ให้โชค

ความรัก ทุ่มเททุกอย่างเพื่อคนรักมีความสุขอยากได้อะไรก็ตามใจ คนโสดจะมีคนมีฐานะดีเข้ามารักมาชอบ

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ดูแลเป็นที่สุดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารการกิน หรือการออกกำลังกาย


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน การงานจะมีโอกาสได้ตำแหน่งใหม่ และมีคนชวนไปปฏิบัติธรรมหรือเดินทางไปทำบุญตามวัดต่างๆ ผลจากการปฏิบัติดีจะได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

การเงิน มีเงินเข้ามาอย่างไม่คาดคิด แต่ก็มีเหตุต้องให้ใช้จ่ายเรียกว่าเข้าซ้ายออกขวาหรือการทำบุญมีจิตเมตตา จะมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การเดินทางไปเที่ยวอีกแล้วกับครอบครัวมีความสุขมั่นคง หาอาหารอร่อยช่วงมืดค่ำ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญ

สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง คนเจ็บป่วยจะหายวันหายคืน


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน การงานอย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก รวมถึงความคิดของตัวเองเป็นใหญ่โดยไม่สนใจคนในรอบข้าง บางครั้งจะส่งผลกระทบต่อการงานจนอาจถูกคาดโทษจากผู้ใหญ่ในที่ทำงานได้

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง ใจถึงอยากได้เงินเสี่ยงโชคทุกชนิดแต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก พยายามทำให้คนรักมีความสุข ถึงแม้บางครั้งจะมีความเห็นไม่ตรงกันก็ตาม คนโสดต้องระวังมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ท้องเสีย มีโอกาส ทานยาหาหมอได้ต้องระวังในเรื่องของอาหารการกิน


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน เป็นนักวางแผนที่ดีใครที่ทำงานประจำอยู่แล้วกำลังมองหางานเสริมเพื่อเพิ่มพูนรายได้ในวันข้างหน้าพร้อมกับทำงานประจำไปด้วย ขยันคิด ขยันลงมือทำจะได้ดีในวันข้างหน้า

การเงิน ตอนนี้ต้องคำนวณรายรับรายจ่ายอยู่เสมอไม่ประมาทกับเรื่องของเงินทองเพราะที่ผ่านมาใช้ไปเยอะแล้ว คนที่เป็นหนี้พยายามเคลียร์ให้หมดเร็วๆและจะยืมใหม่

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมาทำงานยังแดนไกลเลยอาจจะต้องพลัดพรากกับครอบครัวกันบ้างเพื่อให้ครอบครัวมั่นคง แต่จะติดต่อกันตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าที่เป็นคนใกล้ตัว

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืน ต้องหมั่นเอาใจใส่ตัวเองหลังจากนี้


คนเกิดวันศุกร์
การงาน อะไรก็ต้องทำหยิบจับงานหลายอย่าง การงานสำเร็จทุกด้าน มีลูกค้าเชื่อใจรวมถึงงานเก่ากลับเข้ามา งานใหม่ก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก จะได้ทำงานกับสิ่งที่เหลือเชื่อหรือถูกโฉลกกับหมอดูศาสตร์ต่างๆ ผันตัวเองมาเป็นผู้รู้ จะได้ดีและมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ

การเงิน ดวงดีกับการติดต่ออะไรก็ประสบความสำเร็จมีเงินมีทองเข้ามาอย่างไม่คาดคิด การทำบุญ ทำทานช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่า มีโชคลาภจากโทรศัพท์มือถือ

ความรัก ใครที่มีปัญหาจะให้อภัยกันและกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะการเงินดี

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะแข็งแรงขึ้น ขอให้พักผ่อนให้มาก


คนเกิดวันเสาร์
การงาน การงานกำลังจะไปได้ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุนคอยอุปถัมภ์ ถึงแม้การแข่งขันจะสูงก็จะได้รับเลือก ต้องเดินทางบ่อยขอให้ระมัดระวังเรื่องการพักผ่อนไม่ค่อยเป็นเวลา

การเงิน มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ใช้จ่ายอย่างระมัดระวังอย่างที่สุด มีโชคลาภจากคนรักและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก คนโสดจะพบรักกับเพื่อนร่วมงานจากเพื่อนกลายมาเป็นแฟน คนมีครอบครัวแล้วมีโชคลาภจากคนรักขอให้ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยบางครั้งมีอาการหน้ามืด ควรหาเวลาพักผ่อน หากขับรถขอให้ระมัดระวัง


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664