ดวงประจำวันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 12:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีแดง
เลขมงคล 1 2 7
เลขเด่น 7
11 22 77
12 21 17 71 72 27

เลขแปลง
10 01 14 41 74 47 24 42 20 02


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ยังคงมีความเข้มแข็งที่ซ่อนความอ่อนไหว โดยเฉพาะเรื่องของการงานและการ ดำเนินชีวิตในวันข้างหน้า แต่ยังดีที่พร้อมจะฟันฝ่าพร้อมจะเผชิญกับปัญหาทุกอย่างด้วยความเข้มแข็งที่มีอยู่บ้าง

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้โดยเฉพาะคำนวณเรื่องค่าไฟค่าน้ำรวมถึงค่าใช้จ่ายต่างๆที่รออยู่อีก จะครบกำหนดจ่ายก็คือสิ้นเดือน เดี๋ยวจะเอาตัวเลขใบบิลใบเสร็จเสี่ยงโชคเลยยังดวงดี

ความรัก ช่วยเหลือซึ่งกันและกันช่วงนี้รักครอบครัวมากที่สุดแต่ก็ยังมีความเสียสละห่วงใยทุกๆครอบครัวเช่นเดียวกัน พ่อ แม่ พี่น้อง

สุขภาพ ดูแลให้ตัวเองเข้มแข็งปราศจากโรคภัยไข้เจ็บพยายามออกกำลังกายรวมถึงหาวิธีแก้ไขหากใครเจ็บป่วยอยู่


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ทำทุกอย่างเพื่อให้เกิดรายได้มีความขยันรวมถึงพร้อมที่จะเรียนรู้ปรับปรุงอะไรใหม่ใหม่ให้กับตนเอง หรือแม้กระทั่งแก้ไขในสิ่งที่ตัวเองบกพร่อง พยายามซ่อมแซมในส่วนที่พังหรือเสียหายที่มีอยู่ ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน ซ่อมโทรศัพท์

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากในช่วงนี้พยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีเหตุการณ์ที่จะต้องลงทุนรวมถึงการซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่จำเป็น รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงบ้างเล็กน้อยไม่มากจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ยังคงมีปากเสียงรวมถึงความคิดมากที่จะต้องระวังในช่วงนี้สำหรับคู่รักบางคนที่ชอบจับผิดรวมถึงมีความหวาดระแวง ช่วงนี้ให้หลีกเลี่ยงความหงุดหงิดทุกชนิดห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่า

สุขภาพ มีความตึงเครียดซ่อนอยู่รวมถึงความอึดอัดที่พยายามปกปิดซ่อนเร้นแต่ก็พร้อมที่จะระเบิดอารมณ์ได้อยู่เสมอช่วงนี้ต้องหาวิธีผ่อนคลายรวมถึงการออกกำลังกายภายในบ้านจะช่วยได้


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีไอเดียใหม่ใหม่ที่อยากจะทำรวมถึงการแสวงหาในเรื่องของการงานหากอยากลงทุนหรืออยากจะทำอะไรกล้าคิดกล้าลงมือทำไปเลยจะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารรวมถึงการออนไลน์ทุกชนิด

การเงิน มีโชคและความดวงดีจะติดต่ออะไรกับใครในช่วงนี้ได้ดีมากรวมถึงการเก็งกำไรเกี่ยวข้องกับเล่นแร่แปรธาตุ จะร่ำรวยรวมถึงได้ดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคมากในช่วงนี้

ความรัก รักกันมากส่งดวงให้กันและกันในช่วงนี้รวมถึงมีความสุขกับครอบครัวที่ดีอบอุ่นหากใครเก็บตัวอยู่กับบ้านก็หาอะไรทำกิจกรรมดีดีร่วมกันทั้งอาหารของกินรวมถึงการออกกำลังกายภายในบ้าน คนโสดพบรักโดยไม่คาดคิดมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันรวมถึงการมีลูกตั้งครรภ์ได้ในช่วงนี้

สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงหายและแข็งแรงเป็นปกติ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีการเดินทางอยู่ตลอด รวมถึงใช้สติปัญญารอบคอบวางแผนในเรื่องของการงานรวมถึงการเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้อื่นอยู่ตลอดในช่วงนี้

การเงิน ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็ยังมีผู้ใหญ่ให้ความรักความเมตตาคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ รวมถึงการงานเอาตัวรอดได้เพราะรู้จักปรับตัวทำให้มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีรายจ่ายเป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกันเพราะความสุขให้กับทุกๆคนในครอบครัว

ความรัก ออกแบบชีวิตรักได้ในช่วงนี้อยากให้คนรักเชื่อฟังเราต้องเอาใจใส่เขามีความสุขคิดก่อนทำอะไรอยู่เสมอทำให้เข้าใจเห็นอกเห็นใจกัน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีนิสัยเรียบร้อยเข้ามาในช่วงนี้

สุขภาพ พิถีพิถันทุกอย่างรอบคอบทุกเรื่องในความสะอาดรวมถึงความระมัดระวังเวลาเดินทางไปไหนสวมหน้ากากอนามัยรวมถึงล้างมือด้วยเจลอยู่เสมอ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะการทานยาและเอาใจใส่ตนเอง


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีโอกาสได้รับหน้าที่ปรับอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้นรวมถึงการปรับตัวกับสถานการณ์หลังจากกินกินนอนนอนมาสักระยะหนึ่งแล้ว มีการงานจากคนใกล้ตัวเข้ามาให้รวมถึงสิ่งที่จะลงทุนขอให้ใช้ความกล้าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอดจะได้รับข่าวดีหากใครรอคอยเรื่องเงินเงินทองทองกับสถาบันการเงินรวมถึงรายได้ช่วงนี้จะดีมากมีโชคมีลาภจากคนอายุน้อยผิวขาวนำมา หรือแม้กระทั่งคนรักให้โชคลาภได้

ความรัก หากใครโกรธกันจะคืนดีช่วงนี้รวมถึงความรักเก่ากลับคืนมา การให้อภัยกัน รวมถึงคนโสดพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วรวมถึงมีลูกติด แต่จะได้ดีเพราะส่งเสริมและมีความรักสนิทสนมช่วยเหลือกันมาตลอด

สุขภาพ ต้องระวังท้องเสียท้องผูกในช่วงนี้เพราะชอบกินอาหารอะไรแปลกแปลกรวมถึงทำกินกันแบบรสจัด มีความสุขท้องเสียนิดนึงไม่มีอะไรร้ายแรง


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน อะไรจะเกิดก็เกิดรู้สึกปลงกับปัญหาทุกอย่างแล้วเลยช่วงนี้อารมณ์เบื่อประมาณพยายามรวบรวมความกล้ามาสู้กับปัญหาทุกๆอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมากในช่วงนี้แต่ก็บอกได้เลยว่าอะไรจะเกิดก็เกิดจะเป็นหนี้ก็ยอมแต่ต้องขอให้ทุกคนไม่อดตัวเองไม่อดเป็นพอ แต่ก็จะมีโชคมีลาภอยู่มีคนโอนเงินให้ช่วงค่ำๆ

ความรัก มีความเครียดกันทั้งคู่แต่บางครั้งก็เหมือนหาการเคลียร์หรือการระบายต่อกันแต่ก็ยังดีที่รักกันเหมือนเดิมให้อภัยกัน คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิมาแล้วและรู้จักกันมาก่อนหน้านี้จะบอกรักกัน

สุขภาพ จะเป็นอะไรก็เป็นไปเลยช่วงนี้เบื่อและเหนื่อยกับโรคภัยไข้เจ็บ แต่ก็ยังดูแลตัวเองนะเพียงแต่เลยคำว่าโรคประสาทมาแล้วกับความหวาดกลัว เปลี่ยนเป็นเผชิญความกลัวด้วยความกล้าหาญ


คนเกิดวันศุกร์
การงาน คงต้องยอมทุกๆอย่างเพื่อคนในครอบครัวมีความสุขรวมถึงการทำงานอะไรพยายามแก้ไขอุปสรรคให้หมดไป

การเงิน มีแต่รายจ่ายเข้ามาในช่วงนี้ต้องซื้อข้าวของอาหารรวมถึงค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆของคนในบ้านคนในครอบครัวจะตกอยู่ที่เรา ห้ามเสี่ยงโชคการพนันในช่วงนี้ไม่มีดวงเลย

ความรัก ก็ยังดีที่มีความสุขกับคนในบ้านคนในครอบครัวรวมถึงคนรักช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้ตลอดแต่ก็แอบกังวลนะเป็นห่วงทุกๆคนแต่เห็นทุกคนปลอดภัยก็ดีใจดีกว่าเจ็บป่วยใช่ไหม

สุขภาพ ยังคงเฝ้าระวังในเรื่องของปัญหาโรคภัยไข้เจ็บอยู่ตลอดไม่เจ็บคอบ้างนิดหน่อยรวมถึงความคิดกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงแต่ก็ต้องปล่อยวางกันไปแล้วจะมีความสุข


คนเกิดวันเสาร์
การงาน วันนี้ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จมีเรื่องของการงานเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงความโชคดีผู้ใหญ่ให้ความเมตตาลูกค้าเก่าเก่ากลับเข้ามาติดต่ออีกครั้ง รวมถึงจะมีโชคกับการงานทั้งของใหม่ด้วยเข้ามาแบบไม่คาดคิด

การเงิน ดวงดีในเรื่องของการเงินการทองในช่วงนี้รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคการพูดคุยการประสานงานให้กับใครและมีของกำนัน แต่ก็ใช้เงินเก่งอยู่ตลอดนะหามากใช้มากเพราะใจบุญและมีโอกาสแบ่งปันให้ผู้อื่นอยู่ตลอดเหมือนกัน

ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนรวมถึงการเก็บเสื้อผ้าหนีตามกันมาอยู่ด้วยกันเลยช่วงนี้ตัดสินใจไว คนมีครอบครัวแล้วมีความผาสุกมีสิ่งที่ดีเข้าใจกันและกันรวมถึงผ่านพ้นปัญหาร้ายๆไปหมดแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงการเจ็บป่วยอะไรก็จะมีอาการดีขึ้นเพราะเอาใจใส่ตนเองทานยาอยู่เสมอจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงเหมือนเดิม


อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664