ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดี เวลา 11:09 – 15:09 น.
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีทอง
เลขมงคล 8 0 7
เลขเด่น 0
88 00 77
80 08 87 78 07 70

เลขแปลง
84 48 74 47 10 01 18 81 17 71


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การงานชอบแบบใช้ชีวิตราบเรียบไม่โลดโผนอะไรไปได้เรื่อยๆ ไม่แข่งขันกับใคร นอนดึกสักนิดตอนเช้าไม่ค่อยอยากจะตื่นแต่ก็ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำการงาน มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ใช้เก่งซื้อความสุขทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นของตัวเราหรือคนในครอบครัวยิ่งคนที่เรารักเรายิ่งซื้อให้ มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้เกี่ยวกับบ้านเลขที่

ความรัก จะได้โชคลาภจากคนรักให้พูดเก่งๆ ขอให้เอาใจเก่งๆ บางทีมีโอกาสมีลูกนำโชคลาภมาให้อีกคนเรียกว่าอภิชาตบุตร คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยร่าเริงเข้ามาโดยบังเอิญ

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะบ้างเรียกว่ากินเก่งนอนดึกพักผ่อนน้อย


คนเกิดวันจันทร์
การงาน พยายามสู้ๆสักนิด ทำทุกๆอย่าง เพราะว่าไปเที่ยวกลับมาตอนนี้เลยต้องขยันๆ และกระตือรือร้นถึงจะมีการแข่งขันมากก็ตามแต่เราต้องทำได้

การเงิน รายได้มีเข้ามาเพราะคำพูด ต้องพูดเยอะกว่าปกติเพื่อให้ได้เงินเพิ่มขึ้น มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนรักเอาใจใส่เก่ง พูดหวานเป็นพิเศษ จะทำอะไรก็คอยช่วยเหลือทุกๆอย่าง สงสัยต้องการรางวัลจากเรา คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวมีความสนิทสนมกันมากขึ้น จนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องเกี่ยวข้องกับการทานยาหาหมอหรือบางคนกำลังมีโอกาสที่จะไปงานศพ ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร


คนเกิดวันอังคาร
การงาน หยิบจับอะไรก็ยังคงเป็นเงินเป็นทองไปเสียทุกอย่าง ต่อให้อยู่กับบ้านก็ยังค้าขายมีคนตามมาเป็นลูกค้าถึงบ้านรวมถึงการทำออนไลน์ มีฝีมือ

การเงิน มีคนโอนเงินให้ตั้งแต่เช้ายันค่ำหรือบางครั้งนอนหลับอยู่ยังมีเสียงข้อความเข้ามาว่าโอนแล้ว มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบ้าน

ความรัก คนรักเอาใจพิถีพิถัน ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้จะทำอะไรก็ได้ดี ดวงส่งเสริมกันทั้งคู่ เรียกว่าพากันร่ำรวยเจริญรุ่งเรือง คนโสดจงรู้ไว้มีคนแอบมองอยู่เขาพร้อมที่จะแสดงตัวอยู่เสมอถ้าเรารับรักเขา

สุขภาพ ดูแลตัวเองเป็นที่สุดเจริญอาหารบางครั้งต้องพาตัวเราไปออกกำลังกายบ้าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มุ่งมั่นการงานมีคนพูดจาดูถูกบ้างแต่ใจต้องสู้และปรับปรุงตัวเอง อย่าเก็บมาให้ทุกข์ เพื่อวันข้างหน้าจะได้ดี มีลูกค้าเพิ่มขึ้น ทำงานอะไรจะได้ดีในอนาคต

การเงิน ยังทรงๆ มีเข้ามาแต่รายจ่ายก็มารอให้ต้องใช้แล้ว แต่ช่วงเย็นไปแล้วจะมีดวงดีมีเงินเข้ารวมถึงมีโชคลาภดวงดี

ความรัก คนรักกลับมาใกล้ชิดเหมือนเดิม เอาใจใส่กันมากขึ้น จะดีเป็นพิเศษใครที่ทะเลาะกันจะคืนดีและให้อภัย คนรักกลับตัวกลับใจ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า

สุขภาพ มีโอกาสทานยาหาหมอหรือใครบางคนอยู่ในช่วงพักฟื้นและความหวาดระแวงในโรคโควิด ตรวจแล้วตรวจอีก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน รอบคอบเรื่องของการงานมากๆ โดยเฉพาะคนที่ลงทุนไปแล้ว ส่วนคนที่ยังไม่ได้ลงทุนแต่พยายามจะหาอะไรที่ทำ หรือบางคนกลับมาเปิดกิจการอีกครั้ง

การเงิน รอบคอบการเงินมากขึ้น จะโชคดีเรื่องของการเงินโดยเฉพาะคนที่ติดต่อกับธนาคาร จะได้รับข่าวดี มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟัง คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติดแต่จะรักกันเหมือนเป็นลูกในไส้เลย

สุขภาพ ต้องดูแลและเอาใจใส่ตัวเอง มากๆ อย่าไปในสถานที่ สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดไวรัสโควิด-19 ต้องระวังโรคติดต่อ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ต้องทำตัวแบบราบเรียบคิดเบาทำอะไรเบาๆ เหมาะสมกับการลงทุนอะไรแบบเบาๆไปก่อน สิ่งที่ฝันและคิดเอาไว้ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง

การเงิน การใช้เงินกับการลงทุน มีนายทุนคอยช่วยเหลือ ซื้อของเกี่ยวกับอุปกรณ์การงาน เครื่องมือทำมาหากิน จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนรักช่วยเหลือทุกอย่างได้เรียกว่าครอบครัวบันดาลความสุข ใครมีลูกหลานที่โตแล้วช่วยเหลือได้แน่นอน คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยเคยรู้จักกันแล้วในอดีตจะกลับเข้ามาอีกครั้งและได้ดี

สุขภาพ ฟุ้งซ่านตามสังคมช่วงนี้ไม่อยากจะไปไหนกลัวติดไวรัสโควิด ยกเว้นจำเป็นต้องพาคนป่วยไปโรงพยาบาลเท่านั้น


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ใช้ชีวิตราบเรียบไปเรื่อยๆ การงานมีอุปสรรคก็ตามแก้ไขก็จะผ่านพ้นไปได้ สำหรับคนที่มีการสมัครงานใหม่ๆก็จะได้งาน

การเงิน มีเงินก็เข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ มีการซื้อขายเก็งกำไรบ้างเล็กน้อยพอได้กำไรอยู่โดยเฉพาะทอง มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชน

ความรัก ความรักกันมากดูแลเอาใจใส่ครอบครัว ได้ลูกหลานบริวารเป็นคนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยฐานะดีเสียงดังนิด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับหัวใจความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลเป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน ห่วงใยเรื่องของการงานมาก พยายามพิถีพิถันทุกสิ่งทุกอย่างถึงแม้มีการผิดพลาดก็แก้ไขได้ดีอาจเสียเวลาไปบ้างเล็กน้อยแต่ทุกอย่างก็เข้าที่เข้าทางจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงนำการงานมาให้

การเงิน จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคนที่กำลังค้าขายอสังหาริมทรัพย์จะได้เงินก้อนโต มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชน

ความรัก มีความรักครอบครัวมากขึ้น ผ่านอะไร อะไรมาด้วยกัน ไม่อยากจะให้คนรักเหนื่อย ทำทุกอย่างที่จะทำได้ คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน มีความรักแบบไวและรวดเร็ว

สุขภาพ วิงเวียนศีรษะ ความดันต้องเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกิน โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัด


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664