ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำตาล
เลขมงคล 6 8 7
เลขเด่น 8
66 88 77
68 86 76 67 78 87

เลขแปลง
28 82 72 27 18 81 96 69 79 97


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความสุขและใจดีการทำงานแบบสนุกสนานและเป็นกันเอง อาหารขนมนมเนยของกินอุดมสมบูรณ์ ชีพจรลงเท้าเกี่ยวข้องกับสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว จะมีการงานใหญ่เข้ามาอยู่เสมอ ความจินตนาการเป็นสิ่งที่ดีและสำคัญเกี่ยวข้องกับการงาน

การเงิน มีการเงินเข้าตลอดทั้งวัน ความสุขอุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับความฝัน และความจินตนาการ และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ครอบครัวอบอุ่นมีความสุขสันต์ ลูกหลานบริวารช่วยเหลือการงานทุกอย่าง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากนิสัยดีชอบแต่งตัว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน ภูมิแพ้ และระบบทางเดินหายใจเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง


คนเกิดวันจันทร์
การงาน การงานประสบปัญหาอยู่ตลอดการทำอะไรติดขัดและยุ่งยากทรมานใจ รวมถึงความคิดมากเบื่อการรอคอย หรือต้องใช้ความอดทนมากกว่าปกติทั่วไป มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือได้เดินทางไปงานศพ

การเงิน มีแต่เรื่องของการใช้เงินอยู่เต็มตั้งแต่เช้ายันเย็น แต่หลัง 5 โมงเย็นไปแล้วกลับมีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ โดยเฉพาะตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับผู้ล่วงลับไปแล้วหรืออายุบรรพบุรุษ

ความรัก ระวังการคิดมากรวมถึงความกังวลใจเกี่ยวข้องกับคนรัก หรือคนรักเจ็บป่วยต้องรักษาตัว การช่วยเหลือด้วยความเป็นห่วง คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ชอบคิดจุกจิก เกิดความสงสารจึงช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรัก

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ การรักษาตัวหรืออยู่ท่ามกลางคนเจ็บคนป่วยเป็นติดเชื้อไวรัสโควิด การโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราว ให้ทำบุญกับโลงศพ หรือช่วยเหลือมูลนิธิการเจ็บการป่วยตามโรงพยาบาลจะดีมาก


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีความรับผิดชอบและความขยันมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้รับความมอบหมาย มีชื่อเสียงในการงานที่ทำ รวมถึงความสำเร็จในเวลาต่อมา

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ต้องใช้ในสิ่งสำคัญและความจำเป็น โดยเฉพาะอุปกรณ์การทำงาน แต่จะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด หรือมีนายทุนคอยสนับสนุน จะมีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคความฝันตีให้ได้แม่นยำ

ความรัก มีความสุขดูแลเอาใจใส่กันเป็นพิเศษใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงได้เดินทางไปสถานที่สวยงามธรรมชาติบรรยากาศดี


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความรับผิดชอบและการแข่งกับเวลาในสิ่งที่ทำ มีการงานเข้ามาตลอดโดยผู้ใหญ่แนะนำให้ หรือใครบางคนกำลังมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งใหม่ที่ใหญ่ขึ้น การเดินทางแบบกะทันหันทั้งกลางวันและกลางคืน

การเงิน ใช้เงิน เยอะมาก แต่ก็มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอยู่ตลอด การซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่อยากได้รวมถึงของเล่น มีโชคลาภช่วงเย็นไปถึงมืดค่ำจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กให้โชคมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาต้องใจถึงสำหรับคนชอบการเสี่ยงโชค

ความรัก คิดเล็กคิดน้อยต่อกันอยู่เสมอ แต่ก็เพราะรักคืนดีกันอยู่ตลอด ควรพากันไปทำบุญตามสถานที่โรงพยาบาลหรือมูลนิธิต่างๆ ที่ช่วยเหลือผู้คน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีใจบุญทำงานเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล หรืองานสาธารณะ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยต้องเอาใจใส่ดูแลตัวเองมากๆ โดยเฉพาะคนที่เคยเจ็บป่วยอยู่แล้วต้องออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายฟื้นฟู


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีดวงการเดินทางเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ การทำสัญญาเอกสาร หรือการเดินเรื่องให้กับผู้ใหญ่ การคาดหวังตำแหน่งใหม่ที่สูงขึ้นกว่าเดิมแต่ต้องมีผู้ใหญ่คอยผลักดัน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ หรือซ่อมแซมปรับปรุงแต่งให้สวยขึ้น และอุปกรณ์การทำงานเกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี ออนไลน์ จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนโสดยังโลเล ไม่รู้จะเลือกใคร มีความสนิทสนมทางโทรศัพท์นัดพบนัดเจอกันแต่ยังไม่ถูกใจ คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดหรือสัญญาอะไรเอาไว้ต้องทำให้ได้ คนรักจำแม่นมิฉะนั้นจะงอนแน่นอน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา การปวดตา หรือการตัดแว่นโดยเฉพาะคนอายุมากขึ้นไปแล้ว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความสามารถจากพรสวรรค์ทำอะไรก็ได้ดี การทำงานที่มีลูกค้าตลอดทั้งวันทั้งคืน มีชื่อเสียงหรือได้รับเชิญออกรายการทีวี โลกโซเชียล การประกวดอะไรก็ชนะมีความสามารถนำ การสอนการถ่ายทอดความรู้ให้กับผู้อื่น

การเงิน จะได้รับหรือจับเงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค การซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงการขายมีกำไร การเล่นหุ้นให้ได้เงินก้อนใหญ่

ความรัก ทำอะไรคนรักก็สนับสนุนจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม รวมถึงได้คนรักดูแลเอาใจใส่ความสวยความงามเป็นที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมาก นิสัยร่าเริง มีดวงใช้ชีวิตร่วมกันเลย

สุขภาพ การดูแลเอาใจใส่รวมถึงการเสริมความงาม การทำศัลยกรรมความงาม ใครที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับเด็กจะดีมาก


คนเกิดวันศุกร์
การงาน การงานที่ต้องแข่งกับเวลา การเดินทางแบบถูกบังคับหรือการขอร้องให้ต้องไป แต่ต้องระวังเกี่ยวข้องกับรถมีปัญหาได้ ตรวจเช็คทุกอย่างห้องเครื่องลมยาง รวมถึงการไหว้พระก่อนเดินทาง

การเงิน การใช้จ่ายที่จำเป็นเท่านั้น ก่อนสิ้นเดือนรวมถึงการกดบัตรเครดิต แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ความโลเลจากตัวเราและคนรัก มีความคิดไม่ค่อยแน่นอนหรือโทษกันไปโทษกันมา ต้องหันมาซ่อมแซมปรับปรุงด้วยกันทั้งคู่ คนโสดยังไม่ถูกใจใครหรือต้องพลัดพรากจากกับคนที่ชอบ

สุขภาพ มีปัญหาเกี่ยวกับอาหารการกินมักจะทำให้เกิดปัญหาทางช่องท้อง การจุกเสียด แน่นหน้าอก โดยเฉพาะคนที่เป็นกรดไหลย้อน ต้องระวังเป็นพิเศษ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน การทำงานที่ต้องแข่งกับเวลา การตื่นแต่เช้าและนอนดึก แต่มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่าง จะมีกัลยาณมิตรหางานให้อยู่ตลอด หรือการงานที่ต้องเจอผู้คนและติดต่อรวมถึงการเดินทางไกล

การเงิน ใช้จ่ายเยอะ การซื้ออสังหาริมทรัพย์ ซื้อรถ หรือใช้จ่ายเกี่ยวข้องกับรถยานพาหนะ แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดวงดี

ความรัก จะมีดวงร่วมเดินทางกับครอบครัวและคนรักไปในสถานที่สวยงาม ร้านอาหารของกิน ติดต่ออะไรกับใครทุกคนจะทำตามสัญญาทุกอย่าง คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักใครเกิดเป็นความรักความผูกพันธ์ มีดวงงานหมั้นหรือการแต่งงานในอนาคต

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับสายตา การปวดตา หรือเล่นโทรศัพท์มากเกินไป ให้พักสายตาไว้บ้างรวมถึงอาการนิ้วล็อคและเหน็บชา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664