ดวงประจำวันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 12:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีเหลือง สีครีม สีขาว
เลขมงคล 1 0 6
เลขเด่น 1
11 00 66
10 01 16 61 06 60

เลขแปลง
71 17 46 64 69 96 79 97 41 14


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางชีพจรลงเท้าแบบกะทันหัน เกี่ยวข้องกับความสุขและการงาน ใครอยากเปลี่ยนงานมีโอกาสสมหวังในสัปดาห์นี้ ติดต่ออะไรกับใครแต่งตัวให้เนี้ยบสะอาดจะดีมาก การประกวดประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน มีการเงินเข้ามาแบบตลอดทั้งวันโชคดีแต่เช้ายันค่ำเสี่ยงโชคได้เกี่ยวข้องกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชค หรือมีโอกาสซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ใช้คำพูดออดอ้อนจะมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีมีฐานะการเงินการทองมีโอกาสแต่งงาน หรือมีโอกาสตั้งครรภ์ คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภดวงดีกับคนรัก

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับการเสริมสวยความงามการทำศัลยกรรมความงาม ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหรือการตรวจ ATK ปลอดภัย ไม่ติดโควิด


คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือตลอดในเรื่องของการงาน รวมถึงใครที่อยากจะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงจะประสบความสำเร็จ การทำธุรกิจส่วนตัวยิ่งดีมากมีความรอบคอบเพียงแต่ต้องใช้เวลาสักนิด

การเงิน มีความโชคดีในเรื่องของการเงินมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน รวมถึงการมีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวท้ายจากบัตรประชาชนให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยดีและมีโอกาสเป็นคนในเครื่องแบบ จะได้แต่งงานมีความผาสุกในวันข้างหน้า คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับลูกหลานบริวารรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน เดินทางไปไหนต้องระวังความร้อนและความเครียดรวมถึงไมเกรนขึ้นได้


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีความสามารถอยู่ตลอดมักจะมีคนเรียกใช้หรือติดต่อในเรื่องของการงานอยู่เสมอ มีลูกค้าเข้าร้านอยู่ตลอดทั้งวัน และมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงแม่น้ำและภูเขา

การเงิน เรียกว่ารับทรัพย์ตลอดทั้งวัน ซื้อขายแลกเปลี่ยนโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับบ้านที่ดินคอนโดดีมากสมหวัง มีโชคลาภเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยหรือตามง้อกันอยู่ตลอด แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ รวมถึงใครที่มีครอบครัวแล้วจะได้ลูกเป็นกาวใจ คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะหน้าตาดีมีโอกาสเป็นชาวต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ แต่ไม่รุนแรงมากมายนักแค่นอนพักผ่อนก็ดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความกังวลใจในเรื่องของการงาน การตัดสินใจเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแต่ต้องรอผู้ใหญ่คอยสนับสนุนอีกสักพักจะสมหวัง เอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างต้องแก้ไข รวมถึงการสิ้นสุดสัญญาบางสิ่งต้องมีการต่อสัญญาใช้เงิน

การเงิน ใช้เงินมากมีการซื้อขายแลกเปลี่ยนสัญญาบางสิ่งบางอย่างสิ้นสุด รวมถึงการติดต่อธนาคารกู้ แต่จะได้รับคำตอบที่ดี มีโอกาสเสียเงินค่าซ่อมอุปกรณ์ทำงานหรือเสียเงินจากโทรศัพท์ ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพื่อนำมาใช้ในการงานที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์

ความรัก ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ โดยเฉพาะคนที่ชอบขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆ มาจี้แทงคนรัก ทำให้โกรธหรือมีความโมโห แต่สุดท้ายก็ต้องตามง้อตามขอโทษกัน คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรืออาศัยพ่อสื่อ

สุขภาพ ยังเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการทำศัลยกรรมความงาม บางคนเกี่ยวข้องกับการติดไวรัสโควิด อยู่ระหว่างพักรักษาตัวอยู่


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน การได้รับโอกาสในหน้าที่จากผู้ใหญ่ในเรื่องของการงาน ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไขบางสิ่งบางอย่างให้ดีขึ้น หรือใครบางคนทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยควบคู่สองอย่าง จะได้เดินทางไปเกี่ยวข้องกับสถานที่ปฎิบัติธรรม วัด และมูลนิธิต่างๆ

การเงิน มีการเงินเข้าตลอดทั้งวันจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา แต่ก็จะมีเหตุการณ์ใช้จ่ายทั้งวันเช่นเดียวกันเพราะใจบุญ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค หรือมีคนนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มามอบให้

ความรัก การเป็นห่วงกันอยู่เสมอ คอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของการกินการทาน โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวอยู่ เช่นเบาหวาน ไต ต้องเอาใจใส่สักนิด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีโครงการความคิดการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น หรือบางคนเลือกที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่เพื่อนำไปปรับกลยุทธ์ใช้กับงานเดิมที่ทำอยู่ ต้องแข่งกับเวลา แต่ทุกอย่างผ่านไปได้ดี

การเงิน มีคนคอยสนับสนุนในเรื่องของการเงินอยู่ตลอด ผู้ใหญ่ใจดี หรือมีสอบชิงทุนอะไรก็มักจะได้ มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค

ความรัก มีความสุขคอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอด คนที่เคยมีปัญหาก็ให้อภัยกัน จะได้เดินทางไปทานอาหารในสถานที่สวยงาม คนโสดจะพบรักในงานรื่นเริงหรือเพื่อนฝูงแนะนำให้รู้จัก พบและสนิทสนมกันไว

สุขภาพ ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ไม่ควรทำอะไรรีบร้อน


คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีความโดดเด่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอด หรือบางคนจะเดินทางไกลไปต่างประเทศก็สมหวัง มีชื่อเสียงกับสิ่งที่ทำหรือบางคนได้ออกรายการทีวีรวมถึงโลกโซเชียล ได้เดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับมาอีกครั้ง และการร่วมงานกับคนเก่าในอดีต

การเงิน มีโชคลาภตั้งแต่เช้ายันค่ำดวงดีมากเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถ และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค ติดต่ออะไรกับใครสมหวังได้เงินแน่นอน

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี ช่วงวันหยุดจะได้เดินทางไปเที่ยวรวมถึงการจองตั๋วเรียบร้อยแล้ว ใครอยากมีลูกสมหวัง หรือได้ข่าวดีจากลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดน

สุขภาพ ต้องเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยแต่จะได้ดีเพราะจริงใจเอาใจใส่คนเจ็บคนป่วยอยู่ตลอด หรือตัวเราเป็นอะไรก็รักษาหาย


คนเกิดวันเสาร์
การงาน ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำแต่ทุกอย่างต้องใช้กาลเวลา เรียกว่าช้าแต่ชัวร์ ไม่ว่าจะรอการติดต่อการงานกับใคร ต้องอดทนตลอด แต่ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีและโลกโซเชียล มีคนกล่าวถึงอยู่ตลอด จะมีลูกค้าเพิ่มขึ้นสำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันแต่ก็ใจบุญตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน เมตตามีน้ำใจกับทุกคนหมู่เหล่า จะมีโชคลาภจากความฝันและความจินตนาการหรือดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขครอบครัวอบอุ่น แต่ต้องคอยช่วยเหลือทุกคนในบ้านอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีสนุกสนานแต่ชอบขี้บ่นหรือจุกจิกจู้จี้สักนิดต้องอดทน

สุขภาพ ยังคงมีผื่นคันรวมถึงการปวดเมื่อย และใครบางคนกำลังรักษาตัวกับโรคยอดฮิตไวรัสโควิดแต่ก็รักษาหายได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664