ดวงประจำวันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 06:09 – 21:09 น. ให้ทำบุญใส่บาตร กราบไหว้พระ ช่วยเหลือผู้คนอ่อนแอเป็นบุญกุศล

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว ก่อนออกจากบ้านให้ก้าวเท้าซ้ายก่อนจะรับทรัพย์ทั้งวัน
เลขมงคล 1 0 9
เลขเด่น 1
11 00 99
10 01 19 91 90 09

เลขแปลง
74 47 69 96 49 94 76 67 16 61


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีโอกาสเดินทางเกี่ยวข้องกับการงาน การแข่งขันและใช้เวลาเร่งรีบ ต้องระวังคำพูดและความคิดบางทีอาจเกิดความขัดแย้งกับคนในบ้านได้ เพราะความเห็นไม่ตรงกัน สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานกลับบ้านจะได้รับข่าวดี

การเงิน เข้าซ้าย ออกขวามีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับอาหารของกินเน้นเป็นพิเศษทุเรียน ยังคงมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก คนรักดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ มีความสุขกับครอบครัว คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยกว่าจะเกี่ยวข้องกับการงานให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคัน รวมถึงฟกช้ำดำเขียวและการเกาจนเป็นแผล


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ระวังมีการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานมีปากเสียง การใช้อารมณ์แห่งตนจนเกิดเป็นปัญหา ควรหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกับผู้คนหมู่มาก รวมถึงสภาพภูมิอากาศแปรปรวนเดี๋ยวฝนตกเดี๋ยวร้อนจัดระวังสุขภาพเป็นหลักหรือมีเหตุให้การงานต้องหยุดชะงัก

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียงเงินแต่เช้า โดยเฉพาะผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ควรระวังเป็นพิเศษ แต่ช่วงเย็นไปแล้วจะมีการเงินเข้ามาหรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมาก

ความรัก ชอบคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน สุขภาพคนรักมีการเจ็บป่วยต้องดูแลรักษา หรือคนในครอบครัวของคนรักสร้างปัญหาให้หนักใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมาจากต่างถิ่น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ โดยเฉพาะคนอายุมากต้องทำอะไรช้าลงสักนิด ให้ใส่บาตรทำบุญและช่วยเหลือคนพิการจะดีมาก


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงเห็นได้ชัดในเรื่องของการงาน การโยกย้ายสถานที่แบบถูกบังคับ การถูกเรียกร้องเงินโดยเฉพาะคนที่เช่าสถานที่ รู้สึกถูกเอาเปรียบจากเจ้าของ การได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงมีโอกาสไปงานศพ

การเงิน มีคนโอนเงินเข้าตั้งแต่เช้าให้หรือการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ ติดต่อกับธนาคารสมหวัง การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้ดี มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเบอร์ใช้เบอร์เก่าสุด

ความรัก รู้สึกเหนื่อยใจคำพูดของคนรักมักใช้ความรุนแรงและอารมณ์แห่งตน ควรหลีกเลี่ยงหรือพากันไปทำบุญกับโลงศพ ตามมูลนิธิต่างๆ จะดีขึ้น คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วมีฐานะการเงิน การทองที่ดีแต่จะมาช่วยเหลือแบบฉาบฉวยแล้วก็เลิกกันไปเองในอนาคต

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหรือการต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วย ใครเจ็บป่วยอยู่แล้วใช้เวลารักษาสักระยะจึงจะดีขึ้นโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน จะทำอะไรต้องอดทนตลอดและมีความรอบคอบ เพียรพยายาม อย่าใจร้อนสิ่งที่คิดจึงจะได้ตามที่คิด การงานมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่บางครั้งถ้าเอาแต่ใจตัวเองก็ทำให้ผู้ใหญ่เอือมระอาได้เช่นเดียวกัน

การเงิน ต้องใจเย็นและรอบคอบการใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายไม่ได้เลย การถูกหยิบยืมและล่าช้าในการคืน ใช้เวลาสักพักจึงจะดีขึ้นในเรื่องของการเงิน

ความรัก คนรักคอยช่วยเหลือและดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษมีปัญหาปรึกษาคนรักได้ตลอด มีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือร้านอาหารสวยหรู คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีหน้าตาดี

สุขภาพ ยังคงเกี่ยวข้องกับความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรมและใครบางคนอยู่ในช่วงพักฟื้นพักผ่อนจากอาการเจ็บป่วย


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ต้องระวังและรอบคอบในเรื่องของการงานมากๆ มีคนใส่ความให้ร้ายหรือทำให้เดือดร้อนในเรื่องของการงาน การถูกแย่งและช่วงชิงลูกค้าไปต่อหน้าดื้อดื้อ ให้ทำบุญใส่บาตรหรือไปทำบุญกับโลงศพจึงจะดี

การเงิน มีแต่ของเสียของพังต้องซ่อมแซมใช้จ่ายการเงินมาก เดินทางไปไหนมักมีคนสร้างความเดือดร้อนเรื่องของการเงินให้ การถูกหยิบยืมและไม่คืน แต่ยังโชคดีมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคโดยเฉพาะช่วงเย็น

ความรัก อยากอยู่คนเดียวสักพักหรือมีเหตุการณ์ต้องพลัดพรากไกลจากครอบครัว คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปี นิสัยใจร้อนพูดจาตรงแต่เป็นคนเก่งจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุการเจ็บตัวหรือมีเหตุต้องรักษาตัวโดยเฉพาะคนอายุมากมีเหตุการณ์ต้องผ่าตัดรวมถึงการรักษาโรคประจำตัว


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีดวงเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไกลไปต่างประเทศ มีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ อาหารของกินความอุดมสมบูรณ์โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับทุเรียนและของหวาน มีทั้งคนนำมาฝากให้และนำไปฝากเขา

การเงิน ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างโดยเฉพาะช่วงวันหยุดในอนาคตจองตั๋วเครื่องบินหรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ค้างคืนค้างแรมเอาไว้แล้ว มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคโดยเฉพาะช่วงเย็น

ความรัก มีเสน่ห์กับเพศเดียวกันและเพศตรงข้ามนักรักเจ้าชู้ และคนรักเก่ากลับมา คนมีครอบครัวแล้วต้องควบคุมจิตใจของตนเองให้ดีอย่าปล่อยให้เตลิด คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือพบรักในโลกโซเชียลต้องใช้การสื่อสารเป็นหลัก

สุขภาพ มีความสุขมากทานเก่งระวังเกี่ยวข้องกับความดันโดยเฉพาะคนอายุมากและคนที่มีโรคประจำตัวทานทุเรียนให้น้อยลง หรือพอสมควร


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ใช้ชีวิตราบเรียบเรื่อยๆ ในเรื่องของการงานเอาความสุขเป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะเน้นการกินการทานวันนี้ยังไงก็ต้องกินทุเรียนให้ได้ ขอมีความสุขเอาไว้ก่อนแต่ก็ขยันหลังเที่ยงครึ่งไปแล้ว จะมีคนเดินทางมาหาหรือนัดใครเอาไว้ ตามร้านอาหารและห้างสรรพสินค้า

การเงิน ใช้ซื้อความสุขเอาไว้ก่อนทั้งกดบัตรเครดิตหรือยอมเป็นหนี้สินเพื่อให้อิ่มอร่อย จะมีโชคจากผู้หญิงผิวขาวนำมา

ความรัก คนรักจะนำมาซึ่งความสุขและความอิ่มอร่อยรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดในอนาคต คนโสดพบรักแน่นอนโดยเฉพาะรักเก่ามีโอกาสรีเทิร์น

สุขภาพ ความอุดมสมบูรณ์เป็นเหตุแน่นหน้าอกหายใจไม่ออกโดยเฉพาะคนที่กินมากๆ ต้องออกกำลังกาย แต่ยังไงก็ขอมีความสุขเอาไว้ก่อน


คนเกิดวันเสาร์
การงาน การแก้ไขปัญหาที่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นด้วยความเข้มแข็งและอดทน การซ่อมแซมเครื่องใช้ทำมาหากินหรือการซื้ออะไรใหม่ๆ เพื่อธุรกิจการงาน หรือใครกำลังตัดสินใจออกจากการงานเพื่อหาสิ่งที่ดีกว่าบางคนเลือกจะไปต่างประเทศ

การเงิน การใช้จ่ายการเงินเต็มไปหมด พยายามปรับปรุงในการใช้จ่ายของตัวเองให้ดีขึ้น ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้หรือมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา

ความรัก มักจะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของญาติคนรักของคู่ครองการรักษา ต้องช่วยเหลือและเกื้อกูลกัน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะผ่านไปได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอยู่แดนไกล อายุมากกว่ากันหลายปี

สุขภาพ พยายามดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดการแก้ไขในเรื่องของการกินการทาน การรักษาตัว ให้แข็งแรงขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664