“อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ” จัด Grand Opening ห้องอาหารอิตาเลียน Prego แหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่กลางเมือง

เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ เปิดตัวห้องอาหารอิตาเลียน  Prego  ท่ามกลางการผสมผสานระหว่างความหรูหราและบรรยากาศสบายๆ ตอกย้ำความพร้อมในการเปิดให้บริการ โดยมีเหล่าผู้บริหารโรงแรมและเซเลบฯ ร่วมงานคับคั่ง 

ห้องอาหาร เปรโก้ ณ บริเวณด้านหน้าโรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ ด้วยแหล่งนัดพบสังสรรค์รับประทานอาหารหรือแหล่งแฮงค์เฮ้าส์กับเพื่อนๆ แห่งใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศหรูหราแต่อบอุ่นด้วยการบริการ ด้วยการผสมผสานของอาหารอิตาเลียนในระดับพรีเมี่ยมดั้งเดิมและบาร์ได้อย่างกลมกลืน คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับผู้มาเยือนและราคาที่เป็นมิตร






 

 

ในส่วนของอาหาร ห้องอาหารเปรโก้ เปิดให้ชมฝีมือการประกอบอาหารกันแบบใกล้ชิดโดยเชฟ Marco Boscaini เชฟชื่อดังจากอิตาลี เชฟหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่เน้นการประกอบอาหารแบบอิตาเลียนต้นตำรับตั้งแต่ปี 2003 ที่โรงแรมอมารี เกาะสมุย และได้รับการยกย่องว่าเป็น “ห้องอาหารที่ดีที่สุดบนเกาะสมุย” 



  

  



ห้องอาหารเปโกร พร้อมแล้วที่ให้ได้ลิ้มรสชาติอาหารอิตาเลียนแสนอร่อยสูตรต้นตำรับกับเมนูพาสต้าแฮนด์เมดและไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดีส่งตรงจากอิตาลี

เมนูแนะนำ โดยฝีมือเชฟมาร์โค่ “รีซอตโต มอนทานาร่า” จะดีแค่ไหนหากได้ลองลิ้มรสรีซอตโตมอนทานาร่า อาหารจานขึ้นชื่อที่รังสรรโคยเชฟมาร์โค่ ซึ่งในปี 2018 รีซอตโตมอนทานาร่าของเชฟมาร์โค่ได้รับรางวัล 100 รีซอตโตที่ดีที่สุดจาก TheGalloGuide ที่รวมลิสต์ Risotto ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก



สัมผัสประสบการณ์อาหารอิตาเลียนสุดหรูที่อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ Prego Bangkok

เปรโก้ ห้องอาหารอิตาเลี่ยน โรงแรมอมารีวอเตอร์เกทกรุงเทพฯ

📞 Tel: 02-653-9000​

📩 Email: reservations.watergate@amari.com​

📱 LINE: @amariwatergatebkk OR https://lin.ee/lBHz2rL

เรียงจากซ้าย
คุณสุขมาล มอนเดล ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ , เชฟมาร์โก้ บอสกายอินี่ (Marco Boscaini) Corporate Chef for Prego Project , คุณยุทธชัย จรณะจิตต์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อิตัลไทย จำกัด และผู้บริหารกลุ่มบริษัท ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป จำกัด ,คุณพรทิพย์ ภิบาลวงษ์ ผู้จัดการโรงแรม อมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ