ดวงประจำวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2565

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์ เวลา 12:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีเทา สีม่วง
เลขมงคล 9 1 4
เลขเด่น 9
99 11 44
94 49 14 41 19 91

เลขแปลง
96 69 01 10 90 09 40 04 60 06


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ยังคงมีความกังวลใจหลายๆ เรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การที่ต้องดิ้นรนสร้างความฝันให้เป็นจริงให้ได้แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ดีมีครอบครัวคอยสนับสนุน มีดวงเดินทางไกล

การเงิน การเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ การจ่ายเพื่อสร้างความสุขให้กับครอบครัว ช่วงเย็นจะได้รับข่าวดีเรื่องเงินทอง

ความรัก จะติดต่อพูดคุยประสานงานให้กับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอ การแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้ารวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องที่อยู่อาศัย คนโสดจะพบรักแบบกระทันหันกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วหรือมีลูกติดแต่จะมีความสุขช่วยเหลือกันในวันข้างหน้าได้ดี

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วยปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหรือต้องทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะทำอะไรก็ได้ดีมีชื่อเสียงตลอดถึงแม้จะมีการแข่งขันสิ่งใดก็ตาม ทุกสิ่งทุกอย่างก็มักจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนมาทางด้านเรามากที่สุด ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การงานมีอุปสรรคที่แก้ไขได้รวมถึงมีคนอื่นมาให้ช่วยแก้ไขก็แก้ผ่านได้ทุกอย่าง มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือนั่งสมาธิอยู่บ้าน การสวดมนตร์แผ่เมตตา

การเงิน ใจดีชอบช่วยเหลือผู้คนแต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีจากความฝันรวมถึงใครที่มีโอกาสไปเสี่ยงเซียมซีให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มากมีคนมาแอบรักแอบชอบหรือคอยช่วยเหลือแบบเสน่หา คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นที่รักของคนทั้งหลาย คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกรดไหลย้อน หรือการเก็บตัวเองเพื่อป้องกันไวรัสโควิด
ความสะอาดและปลอดภัยมาอันดับแรก


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ขยันมากเป็นพิเศษเรียกว่าต้องทำให้ได้ดีทุ่มเททั้งการงาน การทำงานอยู่กับบ้านแต่มีลูกค้าอยู่เสมอทางออนไลน์ การขยับขยายเพื่อให้การงานได้ดังใจที่วางเอาไว้ จะได้รับข่าวดีจากการงาน มีชื่อเสียงได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผิวขาว ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

การเงิน มีรายได้เข้ามามากและรู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์เอาใจใส่เป็นพิเศษยิ่งอยู่ในช่วงไวรัสโควิด-19 แต่ก็มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ทุ่มเทและช่วยเหลือครอบครัวช่วยกันทำมาหากินเพื่อสร้างความปึกแผ่นให้กับครอบครัวความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับลูกค้าหรือที่ทำงาน

สุขภาพ ระมัดระวังตัวเองเป็นพิเศษ ไม่เดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัส
โควิด หากจำเป็นจะสวมหน้ากากสองชั้นและปิดอำพรางตัวเองมิดชิด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ยังคงต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคด้วยความเข้มแข็ง ถึงแม้รู้ว่าการงานจะต้องมีการแก้ไขแต่ก็ไม่เคยหวั่นไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น กลับมีความรัดกุมมากกว่าเดิม เรียกว่ามีชีวิตของตัวเองเป็นเดิมพัน ทำความสะอาดที่ทำงานทุกอย่างเพื่อเรียกชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ

การเงิน รายจ่ายเยอะแต่ต้องผ่านไปให้ได้ การใช้จ่ายอย่างประหยัดมัธยัสถ์หรือมีเหตุต้องใช้จ่ายเคลียร์ปัญหาของตนเองและครอบครัวจะผ่านไปได้ ไม่มีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค

ความรัก การพลัดพรากใกล้กันการอยู่กันคนละที่ด้วยความจำเป็นแต่ในอนาคตจะได้พบเจอกัน คนโสดยังว้าวุ่นกับความรักที่เกิดขึ้นคาราคาซัง

สุขภาพ ความคิดมากความกลัวแต่พยายามจะสะอาดที่สุดเท่าที่จะทำได้ การได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของคนที่เคยรู้จักโดยเฉพาะในเรื่องของโรคภัยไวรัสโควิด ยิ่งกลับมาป้องกันตัวเองใหญ่


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีความว้าวุ่นในเรื่องของการงาน การเปลี่ยนแปลงในเวลาตื่นและเวลานอนเพื่อปรับความสมดุลย์ในเรื่องของการงาน การบอกลูกค้าเอาใจเป็นพิเศษเพื่อให้ลูกค้ายังได้อยู่กับเราในยุคไวรัสโควิด-19 การวางแผนความคิดเพื่อให้เกิดความสะอาดทั้งที่ทำงานและที่บ้าน

การเงิน ยังมีโชคลาภจากคำพูดการติดต่อสื่อสารมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากความฝันและการคิดจะลงทุนทำอะไรจะเกิดกำไรและได้ดีให้กล้ามุ่งมั่นไปเลย

ความรัก มีความกลัวและกังวลซ่อนอยู่แต่ไม่ปริปากบอกครอบครัวทำให้ทุกคนมีความสุขตัวเราแบบความกังวลทุกข์ใจเอาไว้ผู้เดียว แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้เพราะรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่ขี้บ่นและขี้หึงเข้ามาในชีวิตบางครั้งก็ปวดหัวแต่บางครั้งก็สงสาร เพราะเขารักและเป็นห่วงเรามาก

สุขภาพ นอนหลับไม่ค่อยเต็มที่เต็มตาในจิตใต้สำนึกมีความหวาดระแวงและความกลัวซ่อนอยู่ ไม่รู้ว่าปัญหาไวรัสโควิด


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน การซ่อมแซมแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องของการงาน การปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยโดยเฉพาะในเรื่องของออนไลน์ ความขยันมุ่งมั่น การงานทุกอย่างจะดีขึ้นเพียงขอแค่กาลเวลา เอกสารสัญญาบางสิ่งบางอย่างจะถูกซ่อมแซมหรือแก้ไข การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่นำมาใช้ในงาน

การเงิน การเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน กว่าจะผ่านไปได้เหมือนยกภูเขาออกจากอก แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคดวงดี รวมถึงคำพูดการเจรจามีลาภปาก

ความรัก ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันปัญหาทุกอย่างจะผ่านไปได้ช่วงนี้จะรักกันมากขึ้นเพราะเข้าใจชีวิต เป็นห่วงทุกคนพยายามคอยเตือนให้รักษาความสะอาดและเอาตัวให้รอดกันให้ได้ คนโสดมีโอกาสพบรักทางด้านออนไลน์หรือโลกโซเชียลรวมถึงมีคนเป็นพ่อสื่อติดต่อให้

สุขภาพ พักผ่อนน้อยเพราะความกระตือรือร้นหรือบางครั้งนอนไม่หลับ ร่างกายจึงมีความอ่อนเพลียหรือซ่อนความเครียดเล็กน้อยเอาไว้ ระวังเจ็บคอมีเสมหะและคิดฟุ้งซ่านไปถึงไวรัสโควิด-19 แต่ไม่เป็น


คนเกิดวันศุกร์
การงาน จะทำอะไรจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือทุกอย่างหรือได้รับความสนับสนุนจากคนในครอบครัว การทำงานอยู่กับบ้านก็มีลูกค้ามาหาถึงที่ หรือการส่งสินค้าทางพัสดุและออนไลน์มีลูกค้าทั้งวัน ต้องขยันและมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นทั้งทำความสะอาดบ่อยมากทุกสิ่งของในบ้าน

การเงิน ได้ดีเป็นพิเศษมีเงินเข้ามามาก คนที่ประสบปัญหาก็จะได้รับการช่วยเหลืออย่างไม่คาดคิด มีโชคลาภกับบ้านเลขที่

ความรัก ดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันมีความรักผูกพันกันทั้งครอบครัว จะได้ทำอาหารกินกันทุกมื้อ โดยเฉพาะคนที่ต้องอยู่กับบ้านทั้งวัน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันเป็นครอบครัวที่ดีในวันข้างหน้า

สุขภาพ ดูแลตัวเองที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน ปลอดภัยไร้ไวรัสโควิด-19 เพราะความแข็งแกร่งและดูแลตัวเอง


คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จมีคนพูดและกล่าวถึงอยู่เสมอในเรื่องของการงาน ถึงจะมีการแข่งขันสูงสักเพียงใดแต่ก็จะได้รับชื่อหรืออยู่แถวหน้า ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของคำพูดและอารมณ์ใจเย็นที่สุดจะดีมาก เพราะยังมีคนใส่ความให้ร้ายได้ต้องสวดมนต์ไหว้พระ

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันจะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

ความรัก จะมีความผาสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด ต่อให้มีปัญหาสิ่งใดปัญหานั้นก็จะได้รับการแก้ไข คนโสดจะมีคนมีอายุเข้ามาในชีวิตช่วงแรกไม่ชอบแต่อยู่กันไปเรื่อยๆ จะแพ้ใจในที่สุดคือความดีที่มีให้ต่อกัน

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เรื่องของผื่นคัน หรือภูมิแพ้รวมถึงการเดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เรื่องของโรคติดต่อมีความสะอาดอยู่เสมอ จะทำให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปได้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664