วันนี้ที่รอคอย!! แอปเปิ้ล-กิรษา สุดปลื้ม รับป.ตรี สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ

หลังจบการศึกษาระดับปริญญาตรีมาเกือบ 2 ปี และรอเข้ารับปริญญาบัตรที่ สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ แล้วก็ถึงวันนี้ (2 พฤษภาคม) ที่รอคอยสักที สำหรับนักแสดงสาว แอปเปิ้ล-กิรษา หอมเสียง นางเอกจากละครธรรมะเรื่อง พระธรรมบทเดอะซีรีส์ ตอน สามาวดี ผู้ที่ไม่ตาย ที่จะออกอากาศทางททบ.5HD1 เร็วๆ นี้ ก็เข้ารับปริญญาบัตร ในระดับปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจสาขาการจัดการ สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ โดยมี ครูมิ้งค์-เพ็ญจันทร์ วงศ์สมเพ็ชร ผู้กำกับฯ สายบุญ, นงค์นุช ภิรมย์รื่น ผู้จัดการส่วนตัว และ แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม (แจ็ค แบล็คแจ็ค) ร่วมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี

โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า“รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มใจมากค่ะ ถึงวันนี้สักที เพราะจบมาเกือบ 2 ปีแล้วค่ะ ก็รอเข้ารับปริญญา ด้วยสถานการณ์โควิดด้วยค่ะ มาวันนี้ก็ดีใจมากๆ เหมือนเราได้ทำความสำเร็จด้านการศึกษาไปอีกขั้นหนึ่ง ตอนนี้เปิ้ลก็เรียนต่อในระดับปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ก็เป็นอีกหนึ่งความฝันเหมือนกัน

สัญญาว่าจะตั้งใจเรียน และนำวิชาที่ได้มาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะเปิ้ลก็ยังทำงานในวงการบันเทิง มีละคร มีซีรีส์ ตอนนี้ก็รอ พระธรรมบทเดอะซีรีส์ ตอน สามาวดี ผู้ไม่ตาย ออกอากาศค่ะ ทราบมาว่าจะออกอากาศในช่วงวันวิสาขบูชาที่จะถึงนี้ เปิ้ลก็ขอฝากละครธรรมะเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้เปิ้ลด้วยค่ะ”