งาน Thailand Golf & Dive Expo plus Traveler & Outdoor Expo 2022

ททท. จับมือ นีโอ TCEB สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฯ จัดโปรโมชั่น - แพ็กเกจท่องเที่ยว พร้อมอุปกรณ์และบริการทางด้านกอล์ฟ ดำน้ำ เดินป่า แคมปิ้ง รวมถึงท่องเที่ยวกลางเเจ้งในงาน Thailand Golf & Dive Expo plus Traveler & Outdoor Expo 2022 ภายใต้คอนเซ็ปท์ Thailand Premium Travel Fair 2022 ในวันที่ 5-8 พฤษภาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

งานดังกล่าวฯ เป็นการออกบูทจำหน่ายแพ็คเกจ สินค้า เเละบริการทางการท่องเที่ยว ของผู้ประกอบการกว่า 500 บูท มางานเดียว…เที่ยวได้ครบ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเเละไฮไลต์ภายในงาน อาทิ 1 พัตต์ 1 แสนบาท Golf Simulator กิจกรรมเสวนาประสบการณ์การดำน้ำ กิจกรรมประมูลแพ็คเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ กิจกรรมปีนผาจำลอง เป็นต้น 

นอกจากนี้ ยังร่วมกับ Lazada จัดแคมเปญ Lazada 5.5 x Golf - Dive - Traveler - Outdoor Expo โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ Lazada ในช่วงระหว่างการจัดงานได้



ซึ่งการจัดงานดังกล่าวเป็นการตอกย้ำความพร้อมและศักยภาพของสินค้าและบริการ รวมทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวคุณภาพสูงในประเทศไทย ซึ่งสอดคล้องกับแผนงาน ททท. ที่มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายเชิงคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูง มีความพร้อมในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เกิดความยั่งยืนต่อทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตามแนวคิด BCG Model





#AmazingThailand
#เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม
#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
#ThailandPremiumTravelFair
#TravelerandOutdoorExpo2022