ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 10:09 – 15:09 น.
สีมงคล สีขาว สีแดง สีเขียว
เลขมงคล 4 8 3
เลขเด่น 3
44 33 88
43 34 84 48 38 83

เลขแปลง
68 86 58 85 17 71 39 92 21 12


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน วันมักจะอยู่กับโทรศัพท์เดี๋ยวก็ดูหนังฟังเพลง รวมถึงสั่งของออนไลน์เรียกว่านักเอฟในตำนานช่วงนี้ใช้บ่อย รวมถึงใครบางคนมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับการซื้อของหรือแม้กระทั่งมีการงานเข้ามา แต่ต้องระวังของตกหล่นสูญหายสักนิดหาสักนิดก็จะได้คืน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะมีการเข้าซ้ายออกขวาแต่ก็ยังโชคดีที่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ใช้จ่ายส่วนใหญ่มาจากลูกหลาน บริวาร สำหรับนักเสี่ยงโชคต้องเอาจากความฝัน มาตีเป็นตัวเลขจะมีโชคลาภ

ความรัก คนโสดโลเลมากๆเลยช่วงนี้เวลาอยู่คนเดียวอยากมีคู่เวลามีคู่อยากอยู่คนเดียว สำหรับคนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดสักนิดอาจจะทิ่มแทงคนรักด้วยคำพูดโดยไม่คิด

สุขภาพ มีโอกาสปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังและการเบื่ออาหารอยากจะค้นหาอะไรที่แปลกใหม่ในการกินการทาน รวมถึงอยากไปทำบุญอยากช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ในสมองมีแต่เรื่องของความคิดการทำงานการดัดแปลงทำทุกอย่างต้องให้ได้ดี รวมถึงการแข่งกับเวลาบางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยไปเรียนในเรื่องของอาชีพให้ทันสมัยหรือยุคของปัจจุบันรวมถึงต้องเลี้ยงชีพควบคู่ไปด้วย ไม่ประมาทเลยแข่งกับเวลาตลอดเลยช่วงนี้

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมด ส่วนใหญ่มาจากลูกหลานและคนในครอบครัวโดยเฉพาะในเรื่องของการเรียนหรือใครกำลังลงทุนกับการทำงานให้กับคนในครอบครัวกลัวๆกล้าๆ แต่ก็ต้องทำ

ความรัก คนรักมักจะขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินหรือแม้กระทั่งการหาปัญหามาให้แก้ไขร่วม แต่ก็ใจอ่อนที่จะต้องช่วยเหลือทุกๆครั้ง คนโสดจะได้รู้จักใครที่อายุมากกว่าและใจดีใจบุญจะเข้ามาแบบกระทันหันเช่นเดียวกัน และรู้สึกรักชอบในอนาคตอันใกล้ได้

สุขภาพ ระวังฟกช้ำดำเขียว ในช่วงนี้รวมถึงอุบัติเหตุต้องรอบคอบมากๆ คนเจ็บคนป่วยยังควรที่จะต้องทานยาหรือพักฟื้นในช่วงนี้แบบเคร่งครัดจึงจะดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะทำอะไรในช่วงนี้ห้ามรีบร้อนและต้องรอบคอบ ไม่ควรไว้ใจใครเลยแม้กระทั่งคนใกล้ตัวก็ตามมักจะสร้างความเดือดร้อนรวมถึงหักหลังได้ ด้านการงานในช่วงนี้มองการณ์ไกลตลอด แต่ก็มีอุปสรรคขวางอยู่ขอใช้เวลาอีกสักพักถึงจะผ่านไปได้ หากจำเป็นจะขอความช่วยเหลือใครต้องดูให้ดีดี

การเงิน รู้จักค่าของการเงินมากเลยช่วงนี้แต่ก็มีสาเหตุต้องเสียต้องจับจ่ายอยู่ตลอดรวมถึงใครที่กำลังรอข่าวดีในเรื่องของการเงินจะสมหวังให้ใช้ความอดทนนิด

ความรัก ช่วงนี้บอกเลยว่าเหนื่อยใจเป็นที่สุดมีแต่ความขัดแย้งหรือความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็ยังต้องอยู่ด้วยกันเพียงแต่อาจจะไม่อยากคุยกัน เพราะความดื้อรั้นไม่ยอมฟังใครเลย พอมีปัญหาแล้วเพราะแก้ไขอะไรไม่ได้ต้องปลง

สุขภาพ ยังคงมีความกลัวความกังวลกับโรคภัยไข้เจ็บรวมถึงการจะทำอะไรก็ต้องเคร่งครัดรักษาความสะอาดอยู่ตลอด


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน พยายามมุ่งมั่นหลายหลายอย่างเก็บเกี่ยวประสบการณ์รวมถึงการฝ่าฟันให้ผ่านทุกอย่างไปได้ บางคนมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน รวมถึงย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน ระวังมีปากเสียงกับผู้หญิงผู้ใหญ่อายุมากกว่ารวมถึงคนในครอบครัวได้

การเงิน ต้องมีสาเหตุการใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงาม แต่โชคดีสำหรับนักเสี่ยงโชคจะมีดวงดีในช่วงของตอนเย็นหรือมืดค่ำ รวมถึงมีคนโอนเงินให้ค้าขายอะไรในช่วงนี้จะได้ดี ช่วงเวลาบ่ายสามถึงสามทุ่ม

ความรัก อย่าเอาแต่ใจตัวเองนะมักจะมีปัญหาการขัดแย้งรวมถึงอารมณ์ฉุนเฉียวได้โดยเฉพาะคนที่อยู่กันมานานแล้วแต่สุดท้ายต้องมาตามง้อกันภายหลัง คนโสดจะมีดวงพบรักกับคนอายุมากหรือห่างกันหลายรอบแต่มีเงิน

สุขภาพ พยายามดูแลตัวเองเป็นที่สุดหรือพยายามจะออกกำลังกายหลังจากขี้เกียจมามากมายแล้ว คนเจ็บป่วยยังคงต้องทานยาหรือหาหมอทานยาอย่างเคร่งครัด จึงจะดีขึ้น


คนเกิดพุธกลางคืน
การงาน หากใครอยากจะทำอะไรที่ท้าทายความสามารถขอให้จงเชื่อมั่นตัวเองไปเลยจะได้ดี รวมถึงใครอยากเปลี่ยนแปลงการงานขอให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจ เดินทางทิศตะวันออกจะให้โชคให้ลาภ

การเงิน ใช้เงินเยอะแต่หาได้ตลอดแถมยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขที่บ้านจะให้คุณรับทรัพย์การเงินการทองในช่วงนี้ ใครเป็นนายหน้าขอให้อดทนอีกนิดจะประสบความสำเร็จ

ความรัก เป็นความรักแบบไม่ผูกมัดรักอิสระมีความสนิทสนมกันง่ายโดยข้อตกลงสะส่วนใหญ่โดยเฉพาะคนโสด คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังอารมณ์แห่งตนรวมถึงฟังและรักลูกมากๆจะลดการมีปากเสียงได้

สุขภาพ ไม่พึงพอใจในเรื่องของความสวยความงามความหล่อมีโอกาสพบหมอพบแพทย์หรือผู้รู้ในอนาคต รวมถึงการอยากทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน พยายามมองหาการงานทำหลายหลายอย่างควบคู่ เพื่อทำให้ชีวิตผ่านพ้นไปได้ มีเงินใช้จ่ายสิ่งต่างๆโดยเฉพาะคนที่ต้องผ่อนนั่นผ่อนนี่ยิ่งมีความกระตือรือร้น จึงไม่อยากจะอยู่เฉยๆ ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแบบลับลับไม่ค่อยเปิดเผย

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอด แต่ก็มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะมักจะมีคนเจ็บคนป่วยภายในบ้านภายในครอบครัวที่เราต้องดูแลรวมถึงออกค่ารักษาพยาบาลให้ด้วยความกตัญญูด้วยความรักรวมถึงการช่วยเหลือ

ความรัก จะมีสาเหตุต้องไกลกันในช่วงนี้รวมถึงอนาคตอันใกล้ ด้วยสาเหตุความรับผิดชอบหรือการงานแต่ก็ห่วงใยซึ่งกันและกันและซื่อสัตย์ต่อกัน คนโสดยังไม่ถูกใจใครในช่วงนี้จะต้องรอไปก่อน

สุขภาพ นอนไม่หลับพักผ่อนน้อยรวมถึงมีสาเหตุทำให้ต้องปวดเมื่อยแขนขากระดูกรวมถึงหลังมีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือไปหาหมอ มีดวงไปทำบุญที่วัดหรือบริจาคทานด้วยในช่วงนี้


คนเกิดวันศุกร์
มีความฉลาดที่สุดไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็แล้วแต่มักจะประสบความสำเร็จทุกสิ่งที่ตั้งใจคาดหวังที่จะทำ จะมีงานใหญ่เข้ามาในช่วงนี้จากผู้หญิงผิวขาวดำมา รวมถึงการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างแต่อึดอดทนเป็นที่สุด

การเงิน มีความฉลาดและนักวางแผนในเรื่องของการเงินการตลาดมากๆเลยช่วงนี้ รวมถึงจะได้เงินก้อนใหญ่จากการรอคอยมานานหรือแม้กระทั่งการเก็งกำไรมีโชคจากการเสี่ยงโชคได้

ความรัก ช่วงนี้เสน่ห์แรงมากอยู่ดีดีก็มักจะมีคนมารักมาชอบรวมถึงผู้ใหญ่คนใกล้ชิดสบายแล้วคนโสดมีคนหนุนดวงค้ำจุน คนมีครอบครัวแล้วช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวเต็มที่จะมีโชคกับคนรักขอให้พูดดีดีและเอาใจเก่งเก่งมีโอกาสมีลูกอีกคนในช่วงเวลานี้สำหรับคนที่อยากมี

สุขภาพ พักผ่อนน้อยทำงานเยอะหรือต้อง มีสาเหตุให้ทำงานดึกดื่นมืดค่ำอยู่ที่บ้าน คนอายุมากต้องระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงความดัน


คนเกิดวันเสาร์
การงาน ต้องเพียรพยายามและมุ่งมั่นรวมถึงใช้ความอดทนทุกเรื่องไปไม่ว่าจะทำอะไรมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแต่อย่าเอาแต่ใจตัวเองนัก เพราะมันจะทำให้สิ่งที่ง่ายกลับยากลงไป มีดวงเดินทางไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆรวมถึงการทำงานไปด้วยควบคู่

การเงิน ใช้เก่งใจดีมีสาเหตุต้องจับจ่ายอยู่เสมอ โดยเฉพาะไม่เอาเปรียบใครๆและมีน้ำใจมักจะซื้อข้าวของไปฝากคนที่ตัวเราเองรักเป็นห่วง แต่ก็มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะลูกค้าเก่าเก่า

ความรัก คนโสดจะมีดวงของผู้ใหญ่นิสัยเด็กเข้ามาในช่วงนี้มีความสนุกสนานร่าเริงเป็นการอยู่กันเลยหรือไม่ผูกมัดก็ได้ คนมีครอบครัวแล้วต้องหมั่นเอาใจกันในช่วงนี้สักนิดถึงจะมีความสุขมากขึ้น

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกระเพาะอาหารรวมถึงอาหารเป็นพิษท้องผูกท้องเสียได้ เพราะชอบกินของแปลกหรือค้นหาอาหารอร่อยๆทานอยู่เสมอมีการแพ้บ้าง แต่ก็จะกินจะทาน


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664