เจาะใจเปิดเวที ถาม – ตอบ ตรงไปตรงมากับ 5 ตัวเต็ง ผู้ว่าฯกทม.

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับรายการเจาะใจตอนพิเศษที่ใช้ชื่อว่า “เจาะใจ BANGKOK TRANSFORMER” ถ่ายทอดสดสองชั่วโมงเต็มอิ่ม จัดยิ่งใหญ่อลังการทางรายการเซ็ทฉากเวทีขึ้นมาใหม่ เพื่อต้อนรับการมาของ 5 ตัวเต็งผู้ว่าฯ กทม. “วิโรจน์ ลักขณาอดิศร”, “สกลธี ภัททิยกุล”, “สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์”, “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” และ “น.ต.ศิธา ทิวารี” ดำเนินรายการโดยพิธีกรแถวหน้าของเมืองไทย “ดู๋-สัญญา คุณากร” 


ในช่วงแรกตัวเต็งผู้ว่าฯ กทม. ทุกท่านออกมาแสดงนโยบายของแต่ละคน โดยมีเวลาคนละ 6 นาทีเท่านั้น หลังจากนั้นเข้าสู่ช่วงตอบคำถามจากคอลัมนิสต์ของเจาะใจ ได้แก่ “ปอนด์-ภริษา ยาคอปเซ่น”, “โหน่ง-วงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์”, “ตุ้ม-สรกล อดุลยานนท์”, “อุ๋ย บุดด้าเบลส” และคนสุดท้าย “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” คอลัมนิสต์ทุกท่านถามคำถามได้โดนใจชาวกรุงเทพฯ ที่สำคัญยังเป็นคำถามที่บรรดาตัวเต็งผู้ว่าฯ ไม่มีใครทราบมาก่อน เรียกว่ารู้กันสดๆ บนเวทีไปพร้อมคุณผู้ชม



อีกช่วงสำคัญคือช่วงตอบคำถามจากทางรายการเจาะใจ แน่นอนว่าคำถามยังคงถูกปิดเป็นความลับเหมือนเช่นเคย โดยจะมารู้ก็ต่อเมื่อพิธีกรเปิดซองคำถามบนเวที งานนี้แต่ละคนผลัดกันตอบคำถามโชว์ศักยภาพไอเดียความคิดของตัวเองแบบไม่มีกั๊ก แถมทั้ง 5 ก็มีสไตล์มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ทำให้ได้รับเสียงปรบมือจากผู้ชมในสตูอยู่เป็นระยะ



ส่วนผู้ชมในโลกออนไลน์ที่รับชมผ่าน Live Facebook : Johjai ก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันตลอดเวลา สุดท้ายเป็นคำถามจากพิธีกร “ดู๋-สัญญา” ที่เตรียมมาเพื่อค่ำคืนนี้โดยเฉพาะ ก่อนจะทิ้งท้ายให้ชาวกรุงเทพฯ ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงในวันที่ 22 พฤษภาคมที่กำลังจะมาถึง เพื่อมหานครของพวกเราจะได้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง

รายการเจาะใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)