ดวงประจำวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอังคาร เวลา 12:09 – 19:09 น.
สีมงคล สีชมพู สีขาว สีเทา
เลขมงคล 4 5 2
เลขเด่น 2
44 55 22
42 24 45 54 25 52

เลขแปลง
86 68 73 37 69 96 28 82 18 81


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน เป็นช่วงดีที่สุดจะทำอะไรก็มักจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้รับการทาบทามให้มารับตำแหน่งหรือหน้าที่การงานในตำแหน่งใหม่

การเงิน ดวงดีจะมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคได้จากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค การซื้อขายแลกเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างเกิดกำไรใครเป็นนายหน้าจะโชคดี

ความรัก มีโชคมีลาภจากคนรักรวมถึงการพูดจาควรที่จะเอาใจจะดีมากเป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักจากสิ่งเก่าๆกลับเข้ามาหรือแม้กระทั่งพบรักกับคนมีเจ้าของแล้ว

สุขภาพ ระวังปวดเมื่อยรวมถึงมีปัญหาเรื่องของข้อเท้าฝ่าเท้า หรือกล้ามเนื้อแขนขาหลัง มีโอกาสทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะทำอะไรขอให้เด็ดเดี่ยวอย่าได้ลังเลจะทำให้รวยเลย โดยเฉพาะในเรื่องการงานขอให้มั่นใจในตัวเองจะทำได้ดี จะมีการต่อสัญญาเอกสารบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น

การเงิน ดวงดีแต่เช้าการเสี่ยงโชคหรือทำอะไรในช่วงนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จให้เน้นเบอร์โทรศัพท์จะนำโชค ใครรอการเงินการทองจะได้รับข่าวดีรวมถึงการกู้ธนาคารสถาบันการเงินจะได้รับคำตอบที่ดี

ความรัก คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยกว่าตัวเองรวมถึงการห่างวัยกันเยอะ เข้ามาในช่วงนี้หน้าตาดี ความรักมีความสุขทั้งคนมีครอบครัวแล้วก็จะได้รับข่าวดีเรื่องลูก

สุขภาพ เน้นความสะอาดจะทำอะไรช่วงนี้ต้องดูดีเสื้อผ้าหน้าผมมีความเป็นระเบียบคนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงมีคนมาเยี่ยมมาหา


คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะทำอะไรจะต้องมีคนช่วยเหลือลำพังทำอะไรคนเดียวจะไม่ประสบความสำเร็จ การงานหากติดต่ออะไรกับใครควรจะต้องมีผู้ใหญ่หรือคนคอยค้ำประกันช่วยเหลือ

การเงิน โชคดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการคาดเหตุการณ์อะไรในเรื่องของเงินๆทองๆ ในช่วงนี้มักจะเป็นจริงทุกอย่าง

ความรัก คนโสดมักจะพบรักกับชาวต่างชาติรวมถึงต่างศาสนากัน คนมีครอบครัวแล้วระวังคำพูดนิดหนึ่งมักจะมีเสียดสีทำให้แง่งอนกันต้องตามง้ออยู่ตลอด

สุขภาพ ห้ามประมาทมักจะฟกช้ำดำเขียวหรือมีเหตุให้ต้องเจ็บตัวอยู่เสมอโดยเฉพาะแขนขากระดูกรวมถึงมีอุบัติเหตุได้ อยากให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีผ่อนหนักให้เป็นเบาได้


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ในเรื่องของการงานมักจะมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างรวมถึงมีพรสวรรค์อะไรใหม่ๆ เข้ามาในการตัดสินใจที่อยากจะทำและก็ได้ดีจริงๆอย่างที่คิด มีโอกาสเดินทางไกลแบบแข่งเวลา รีบไปรีบกลับหรือต้องใช้เวลาจำกัด

การเงิน ใช้เงินเก่งมากมักจะหมดไปกับเรื่องของอาหารของกินรวมถึงการซื้อของเล่น รวมถึงหวงของที่มีอยู่ แต่จะได้โชคลาภจากการพนัน

ความรัก มักจะต้องไกลห่างกับคนรักด้วยความจำเป็นด้วยบางสิ่งบางอย่างหรือการพลัดพรากในอนาคตชั่วคราว สำหรับคนโสดระวังคนมีเจ้าของแล้วจะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้ให้ปวดหัวเล่น

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย รวมถึงน้ำหนักขึ้นเพราะอาหารการกิน รู้สึกขี้เกียจเป็นที่สุดต้องหาเวลาออกกำลังกายแล้วนะ


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะทำอะไรต้องอาศัยคนอายุน้อยเป็นหลักจึงจะดี มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งใดก็ตาม ลูก หลาน บริวาร ช่วยเหลือได้ทั้งสิ้น ใครที่สิ้นสุดสัญญาจะมีโอกาสต่อสัญญาใหม่ได้

การเงิน รู้จักค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยจะเป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า ใครที่รอในเรื่องของการเงินจะได้รับข่าวดี รวมถึงใครเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับธนาคารจะประสบความสำเร็จ

ความรัก คนโสดจะมีคนรักเข้ามาเป็นคนอายุน้อยกว่านิสัยดีเรียบร้อย และจะช่วยเหลือกันสร้างเนื้อสร้างตัวในวันข้างหน้าจนได้ดี คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกกับหลานรวมถึงได้คู่ครองคอยช่วยเหลือทุกอย่าง

สุขภาพ ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแข็งแรงขึ้น ให้ทำบุญกับผู้ยากไร้หรือเด็กที่ถูกทอดทิ้งจะเป็นกุศลผลบุญทำให้ได้ดีในอนาคต


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน การขยับขยายมีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดแบบปากต่อปาก ใครบางคนกำลังมองหน้าร้านหรือสถานที่ใหญ่เพื่อลงทุนในการทำอาหารของกินทั้งออนไลน์และมีหน้าร้าน

การเงิน การงานมีการลุงทุนมีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้มากๆ เรียกว่าใจใหญ่ใจกล้าอยากหยิบเงินใหญ่รวมถึงการเจริญเติบโต

ความรัก ความรักเกื้อกูลกันมากๆ เรียกว่าเป็นแขนเป็นขา หรือทำอะไรทุกอย่างให้กับเรา คนโสดจะมีคนอายุมากที่เคยรู้จักกันมาแล้วในอดีตเข้ามารักเข้ามาชอบในช่วงนี้ รวมถึงแฟนเก่าคนรักเก่ากลับมา

สุขภาพ แข็งแรงมากในช่วงนี้เอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดไปไหนมาไหนสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดแถมยังล้างมือทุกทีไป คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืน


คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีความคิดสร้างสรรค์อยู่เสมอเป็นที่ปรึกษาให้กับใครใครรอบข้างอยู่ตลอด หรือคิดจะลงทุนอะไรใหม่ใหม่ตามยุคตามสถานการณ์จะได้เงินได้ทองแน่นอน เพราะมีความขยันรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุนอยู่เบื้องหลังได้

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีน้ำใจชอบช่วยเหลือคนรอบข้างและคนในครอบครัว จะได้เงินใหญ่จากผู้หญิงผิวขาวนำมา มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ทีเล่นทีจริงมักจะเช็คเรทติ้งอยู่ตลอดกลัวตัวเองจะตกหล่นความมีเสน่ห์หายไป จึงมักจะทำให้ใครใครหลงรักอยู่เป็นประจำไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วเป็นเหมือนกันหมด ระวังแฟนจะหวาดระแวง

สุขภาพ เน้นความสวยความงามบุคลิกหน้าตาต้องมาก่อนเรียกว่าความสะอาดอันดับหนึ่ง หรือแม้กระทั่งใช้ของดีไซน์จะเป็นหน้ากากอนามัย หรือของใช้ทุกอย่างแทบจะออกแบบเองหรือทำเองกับมือเพื่อทำกำไรค้าขายก็ได้ คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนให้ใส่บาตรทำบุญรวมถึงของใช้สอยต่างๆร่วมใส่บาตรทำบุญก็ได้ จะส่งเสริมในเรื่องของการงานให้รุ่งเรือง


คนเกิดวันเสาร์
การงาน การจะทำอะไรมีความมุ่งมั่นและจริงจังอยู่ตลอดคาดหวังทุกอย่างจะให้ออกมาได้ดี แต่บางครั้งก็แอบกังวลใจเหมือนกัน รับปากรับคำกับใครทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ จะมีดวงผู้ใหญ่ติดต่อเรื่องการเซ็นสัญญาเข้ามา

การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ต้องมีสาเหตุใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับการจ่ายค่าโทรศัพท์ หรือได้รับใบบิลทวงค่าใช้จ่ายก็นำมาเสี่ยงโชคเลยจะได้ดีมีโชคกับใบเสร็จ

ความรัก มักจะมีความห่วงใยกันอยู่เสมอโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวหรือการทำอะไรดีต้องช่วยเหลือกันอยู่ตลอด คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าการติดต่อจากโลกโซเชียลหรือมีคนแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจรวมถึงการแน่นหน้าอก หรือความดัน หากใครเป็นอยู่ควรเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือการออกกำลังกายให้สม่ำเสมอจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664