กรี๊ดจอแตก! ช่อง 3 ส่ง “เต้าหมิงซื่อ” เรียกความฟิน ในซีรีส์ระดับตำนานเวอร์ชั่นจีน “รักใสใสหัวใจ 4 ดวง”

ฟินร้อยตลบ ช่อง 3 ส่งซีรีส์ รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (Meteor Garden) เวอร์ชั่นจีน มาเขย่าหัวใจแฟนๆ F4 ให้เต้นไม่เป็นจังหวะกันก่อนนอน กับดาเมจความหล่อของเทพบุตรทั้ง 4 อย่าง หวังเฮ่อตี้(เต้าหมิงซื่อ) กวนหง(ฮัวเจ๋อเล่ย) เหลียงจิ้งคัง(เหม่ยจั้ว) อู๋ซีเจ๋อ(ซีเหมินเยี่ยน) และหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียว เสิ่นเย่ว(ซานไช่) ต้องบอกว่าซีรีส์ F4 เป็นระดับตำนานที่มีความปังมาอย่างต่อเนื่องจากการนำมารีเมคเป็นหลายเวอร์ชั่น จนกลายเป็นภาพความทรงจำของทุกคน


รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (Meteor Garden) เป็นเรื่องราวของ “ซานไช่” สาวน้อยจากครอบครัวฐานะยากจนแต่จิตใจแข็งแกร่ง ผู้ได้รับคัดเลือกให้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยหมิงเต๋อ



  

 

 

 

มหาลัยแสนไฮโซเป็นที่ใฝ่ฝันของบรรดาเด็กหนุ่มหญิงสาวจำนวนมาก เธอหวังจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในรั้วมหาวิทยาลัย แต่แล้วชีวิตก็ต้องพลิกผัน เมื่อซานไช่ไปท้าทายอำนาจของ “เต้าหมิงซื่อ” หน้ากลุ่มแก๊งค์ F4 จนโดนแกล้งด้วยวิธีการที่รุนแรง ทำให้เสียน้ำตา รู้ตัวอีกทีก็หลงรักเธอเข้าแล้ว


ความฟินที่ทุกคนคิดถึงกำลังจะกลับมา เตรียมหมอนไว้จิกความฟินกันได้เลย ในซีรีส์จีน รักใสใสหัวใจ 4 ดวง (Meteor Garden) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 02.50-04.25 น. วันเสาร์ เวลา 03.25-04.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 02.55-04.00 น. เริ่มวันแรก 11 พฤษภาคมนี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus