ดวงประจำวันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

ฤกษ์ดีประจำวันพุธ เวลา 12:09 – 16:09 น.
สีมงคล สีเขียว สีขาว สีส้ม
เลขมงคล 2 1 3
เลขเด่น 2
22 11 33
21 12 23 32 13 31

เลขแปลง
01 01 03 30 20 02 63 36 86 68


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ทำอะไรต้องใช้ความใจเย็นและสุขุมรอบคอบในเรื่องของการงาน ช่วงเย็นอาจจะติดขัดกับปัญหาหรือความกังวลใจในเรื่องของการงานและจราจรติดขัด

การเงิน มีการใช้จ่ายเยอะกับปัญหาที่เข้ามารุมเร้าในเรื่องของการเงิน รวมถึงการเคลียร์หนี้สินให้กับใคร

ความรัก ยังคงประคองในเรื่องของความรักและครอบครัวให้อยู่รอดปลอดภัย คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเจ้าเนื้อผิวขาวเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยโดยเฉพาะในเรื่องของโรคประจำตัวหรือ ไข้หวัด การรักษาตัว ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ


คนเกิดวันจันทร์
การงาน ใช้ชีวิตราบเรียบทั้งเรื่องของการงานและชีวิตประจำวัน จะมีการงานเข้ามาอยู่ตลอด แต่ก็ผ่านทุกปัญหาทุกสิ่งไปได้ด้วยความสำเร็จ จะดีมากโดยเฉพาะคนที่ทำงานกับครอบครัว หรือทำงานอยู่กับบ้านมีออเดอร์ทั้งวัน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับโชคลาภจะมีโชคดวงดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดอันใกล้ หรือจะมีคนเดินทางมาหา คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัวหรือญาติสนิทเป็นพ่อสื่อ มีดวงไปงานแต่ง หรือเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาว

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับวิงเวียนศีรษะเป็นความดันโดยเฉพาะคนอายุมากเกิดจากการกินการทานมากเกินขนาดต้องหมั่นออกกำลังกาย


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ค่อนข้างประสบปัญหากับการเดินทางโดยเฉพาะในช่วงของการเปิดเทอม รถติดมาก ต้องรีบออกเดินทางก่อนเวลาการนัดหมาย ไม่เช่นนั้นมีโอกาสซีเรียสบนท้องถนน การงานเกิดความล่าช้าออกไป

การเงิน สำหรับใครบางคนมีโอกาสจำนำข้าวของ หรือนำเงินเก็บออกมาใช้ กดบัตรเครดิต ยังโชคดีที่มีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วต้องรวมกันแบกรับภาระครอบครัว เพื่อให้ลูกหลานบริวารมีความสุข จึงต้องทำทุกวิถีทาง ถึงภายในใจจะเครียดพอสมควร คนโสดมีโอกาสพบรักจากแดนไกลการเดินทางทำให้มีโอกาสพบเจอกัน

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยการรักษาตัว เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุต้องระวัง ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงานมากๆ ระวังการถูกใส่ความให้ร้าย หรือการมีปากเสียง ขึ้นโรงพัก เป็นคดีความได้ ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการ และการใส่บาตรทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวร

การเงิน มีเหตุให้ต้องเสียเงินโดยไม่จำเป็นหรือไม่คาดคิด ควรไม่ประมาทในเรื่องของการทำอะไรตกหล่นสูญหาย ใช้ความรอบคอบอยู่เสมอ

ความรัก มักจะมีเหตุให้ต้องพลัดพรากจากกัน โดยเฉพาะบางคนไปทำงานต่างจังหวัด สำหรับคนมีครอบครัวแล้วให้ทำบุญร่วมกันสักนิดเพื่อผูกมัดความรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิ มีลูกติด

สุขภาพ รอบคอบเป็นที่สุดมีโอกาสเจ็บป่วยเจ็บตัว จึงต้องมีสติอยู่เสมอไม่ควรทำอะไรแบบประมาท


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีอุปสรรคต้องตามแก้ไขหรือบางคนเลือกตัดสินใจเปลี่ยนแปลงการงาน หลังจากถูกกดดันอย่างหนักจากผู้ใหญ่ การโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับซ่อมแซมปรับปรุงหลังจากฝนตกมามากมีโอกาสชำรุดเสียหายจากบ้านที่อยู่อาศัย รวมถึงรถยานพาหนะ

การเงิน เสียงเงินอยู่ตลอดตั้งแต่เช้ายันค่ำ รู้สึกเหนื่อยใจกับปัญหาการเงิน การถูกตามทวง แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนันได้ ตัวเลขจากบิล ใบเสร็จ ค่าน้ำ ค่าไฟ

ความรัก การนอกใจหรือมีคนอื่นมือที่สาม การถูกจับได้มีปากเสียงการขัดแย้งกัน คนโสดยังไม่เหมาะกับการมีความรักในช่วงนี้เพราะมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งสิ้น

สุขภาพ ความเครียดสะสม ทำให้เจ็บป่วยได้รวมถึงการพักผ่อนน้อย ให้ทำบุญกับโลงศพ ทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวันทั้งคืน เรียกว่ามีความกระตือรือร้น มีการเดินทางแบบกะทันหันแข่งกับเวลาอยู่ตลอด จะทำสิ่งใดต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี

การเงิน เข้าซ้ายออกขวามีรายรับและรายจ่ายพอๆกัน แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากเลขบัตรประชาชนสามตัวหน้าให้โชค

ความรัก ต้องเอาใจคนรักให้เก่งซักนิดโดยเฉพาะคนที่มีปัญหากันบ่อย แต่ก็จะคืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าห่างกันหลายปี

สุขภาพ การพักผ่อนน้อย หรือการทำอะไรที่ต้องเร่งรีบแข่งกับเวลา โดยเฉพาะฝนตกอากาศเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอทำให้เป็นไข้ไม่สบายได้


คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน การประกวดการแข่งขันการทำอะไรจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง การได้เดินทางไปต่างประเทศ จะไปเที่ยวหรือไปทำงาน

การเงิน มีเรื่องของการเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำเรียกว่าเงินเข้า มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค หรือวันเดือนปีเกิด

ความรัก มีความสุขมาก คนโสดมีโอกาสพบรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวหรือคนรักนำโชคนำลาภมาให้ โดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดในวันนี้ จะได้รับการทำเซอร์ไพรซ์จากคนรัก

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น หรือบางคนเลือกตัดสินใจในการทำศัลยกรรมความงาม


คนเกิดวันเสาร์
การงาน การเร่งรีบแข่งกับเวลา รวมถึงการ มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด มีความรับผิดชอบสูงและต้องใช้ความ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ดี

การเงิน ใช้จ่ายเยอะอยู่ตลอด แต่ก็มีคนคอยช่วย จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก ต้องใช้ความอดทนในการทำอะไรเพื่อครอบครัว หรือจะได้เดินทางพร้อมครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่เป็นชาวต่างชาติหรือลูกครึ่ง

สุขภาพ การปวดเมื่อยแขนขาหรือการทำอะไรซ้ำไปซ้ำมา ต้องระวังการปวดเมื่อย


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664