สัมผัสกับความผ่อนคลาย… จากสปาระดับพรีเมียมที่ The Oasis Spa PATTAYA

หลังจากมาตรการผ่อนคลายจากสถานการณ์โควิด - 19 เป็นต้นมา ดิ โอเอซิส สปา ในสาขาต่างๆ ทั้งกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ตและพัทยา ก็เริ่มกลับมาให้บริการอย่างครบครัน ทั้งศาสตร์การนวดผ่อนคลายของ Therapis การใช้ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมี่ยมและการตกแต่งสถานที่ที่สวยงามและหลากหลายตามโลเกชั่น  

วันนี้ กองบก. Btripnews จะพาไปพบกับ ดิ โอเอซิส สปา พัทยา เป็นอีกแห่งที่อยากบอกต่อ การเดินทางง่าย อยู่กลางเมืองพัทยา ในโครงการชาโตเดล ใกล้วัดพระใหญ่ ระหว่างการเดินทางไปยังหาดจอมเทียนและพัทยาใต้ หรือไปไม่ถูกตั้งจีพีเอสก็จะพาไปได้ไม่ยากเย็น 

ดิ โอเอซิส สปา พัทยา ในโครงการชาโตเดล มีความโดดเด่นในเรื่องของสถานที่อีกแห่งหนึ่ง ตั้งแต่แรกเข้าหากจะเข้าไปยังภายใน ให้กดออดจากด้านหน้า เพื่อเข้าสู่ภายใน โดยมีเส้นทางเดินเพื่อนำเข้าสู่ในตัวสปา โคมสีขาวระย้าตลอดสองข้างทางสลับกับสีเขียวของพันธ์ไม้ที่จัดแต่งเอาไว้ ส่งผ่านความเขียวขจีสู่ความร่มรื่นในใจให้กับผู้เข้ามาเยือนอย่างแท้จริง 



เมื่อเข้าสู่ภายในดิ โอเอซิส สปา พนักงานต้อนรับจะเข้ามาสอบถามข้อมูลต่างๆ ก่อนเริ่มการบริการ ที่นี่เป็นการบริการสปาทรีทเมนต์ที่ผสมผสานการนวดแบบไทยล้านนา 





มีห้องทรีทเมนต์ส่วนตัว 11 ห้อง สระว่ายน้ำ ห้องอบสมุนไพร ภายใต้ศาสตร์การนวดที่ครบทุกศาสตร์ ไม่ว่าจะเป็นนวดแผนโบราร นวดไทย นวดเท้า นวดอโรม่า และศาสตร์การนวดชนิดสปาสวยมาตรฐานเดียวกัน 











หากใครต้องการนวดแบบผสมผสานระหว่างการสครับผิวและต่อด้วยอโรม่าก็ทำได้ แล้วแต่ลูกค้าจะเลือกบริการแบบไหน โดยการนวดจะเริ่มด้วยการสครับผิวกายด้วยสุดยอดผลิตภัณฑ์ KIN ซึ่งมีให้เลือก 5 ชนิด สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมกับสภาพผิวหรือตามความต้องการของผู้เข้าใช้บริการ กลิ่นหอมชวนให้ผ่อนคลายและปลดปล่อยพันธนาการความเครียด ส่วนการนวดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตผ่อนคลายกล้ามเนื้อและส่งให้ระบบประสาทมีการทำงานที่สมบูรณ์มากขึ้น 





เราเลือกการนวดแบบสครับขัดผิวกายก่อนจะจบด้วยการนวดอโรม่า ถือว่า Therapis ของที่นี่ทำได้ดีเยี่ยม ที่เราชื่นชอบเป็นอย่างมากคือการใส่ใจในน้ำหนักการนวด จะมีการสอบถามก่อนทุกครั้ง รวมถึงการเสียงเพลง ความเย็นของอุณหภูมิภายในห้องนวด







สำหรับดิ โอเอซิส สปา เรียกว่านำเสนอ รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ครบองค์สำหรับการผ่อนคลายอย่างแท้จริง 

ไปทะเลเที่ยวนี้ นอกเหนือจากเดินเล่นริมหาดชมพระอาทิตย์ตกดินที่เมืองพัทยาในแบบเที่ยวใกล้กรุงฯกันแล้ว การเข้ามาใช้เวลากับการนวดอโรม่าก็ถือเป็นอีกหนึ่งการพักผ่อนที่สร้างความผ่อนคลายที่ไม่น่าพลาด โดยเฉพาะที่ ดิ โอเอซิส สปา วันนี้ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน SHA การป้องกันการแพร่ระบาดโควิด - 19 อย่างเต็มที่ ทั้งเครื่องวัดอุณหภูมิตั้งแต่แรกเข้า พนักงาน Therapis ที่ผ่านการฉีดวัคซีนจำนวนที่กำหนด การทำความสะอาดสถานที่ ก่อให้เกิดความเชื่อมั่นสำหรับผู้เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างมาก 





ดิ โอเอซิส สปา จอมเทียน พัทยา 
322 หมู่ที่ 12 ถนนทัพพระยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
เปิดให้บริการทุกวัน: 12:00 - 20:00 น.

สำรองการใช้บริการโทร : 038 115888
RSVN: +6638115888