ดวงประจำวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์ เวลา 11:09 – 21:09 น.
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีชมพู
เลขมงคล 9 5 2
เลขเด่น 9
99 55 22
95 59 92 29 52 25

เลขแปลง
69 96 58 58 68 86 42 24 19 91


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การติดต่อประสานงานมีสิ่งใหม่ๆ เข้ามาอยู่ตลอด ให้ต้องเลือกหรือตัดสินใจ ที่ใหม่หรือที่เก่า แต่ขอให้เข้มแข็งเดินหน้าจะมีแต่สิ่งที่ดีที่สุดโดยเฉพาะคนที่คิดอยากจะเปลี่ยนการงาน

การเงิน ยังคงเข้าซ้ายออกขวา มีสิ่งที่ต้องตัดสินใจ ในการใช้จ่ายอยู่ตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อของเข้าบ้าน การหมุนเงิน แต่จะมีโชคลาภโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกิน

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วยังคงมีการติดต่อกับคนรักทางโทรศัพท์ พูดคุย หรือใช้ LINE ในการสื่อสาร คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียล

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและอากาศในช่วงหน้าฝน เดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง


คนเกิดวันจันทร์
การงาน รู้สึกเหนื่อยหน่ายกับอุปสรรคโดยเฉพาะในช่วงหน้าฝน การจะทำอะไรติดขัดไปหมด รถติดในช่วงเปิดเทอม เวลาแข่งขันที่มีสูง ต้องบอกว่าไม่อยากจะทำอะไรเลยนอกจากนอนอยู่เฉยๆ กับบ้าน แต่คงเป็นไปไม่ได้ ระวังมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาถึงบ้านหรือที่ทำงาน หากมีเวลาควรทำบุญกับโลงศพสักนิด

การเงิน มีแต่รายจ่ายหรือการเสียเงินค่าซ่อมต่างๆ จะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่ จะมีโชคลาภกับเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก คนรักคิดเล็กคิดน้อยและเอาแต่ใจตัวเอง ควรหลีกเลี่ยงอารมณ์ปะทะกัน คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องความรักในขณะนี้

สุขภาพ มีโอกาสเจ็บป่วยปวดหัวเป็นไมเกรน รวมถึงเป็นไข้ไม่สบาย การทานยาหาหมอหรือควรพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ทำอะไรก็ต้องใจเย็นรอบคอบเอาไว้ก่อน ช่วงหน้าฝนมีแต่สิ่งติดขัด วางแผนอะไรก็ต้องถูกยกเลิก หรือปรับตัวตามสถานการณ์ ต้องอดทนและเพียรพยายาม

การเงิน เสียเงินค่าซ่อมอยู่ตลอด สิ่งต่างๆมักจะมาพังชำรุดในช่วงนี้ ต้องทำใจและยอมรับสภาพความรู้สึก การถูกทวงเงิน หรือเราเป็นเจ้าหนี้และทวงเงินกับลูกหนี้ได้ยาก แต่จะมีโชคลาภจากเลขแปลงดวงประจำวัน

ความรัก ยังคงต้องช่วยเหลือและดิ้นรนต่อสู้เพื่อครอบครัว โดยเฉพาะคนที่มีลูกหลาน ยังกังวลในเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ คนโสดจะมีการพบรักมีคนแนะนำให้รู้จักใคร

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับเจ็บคอมีเสมหะ เป็นไข้ไม่สบายโดยเฉพาะคนอายุมากต้องระวังลื่นล้มหรือมีโรคความดัน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน เรียกว่าต้องแข่งกับเวลาอยู่เสมอหรือต้องใช้สติปัญญาปรับตัวตามฤดูกาล การเรียนรู้เรื่องของอากาศท้องฟ้า แต่จะผ่านไปได้ดียังคงเกี่ยวข้องกับชื่อเสียงโด่งดังมีอะไรใหม่เข้ามา การโยกย้ายที่อยู่หรือมีการเดินทางไกลเปลี่ยนที่นอน

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดให้ใช้ทั้งวันตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีโชคลาภดวงดีกับเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก จะมีเหตุจำเป็นทำให้ต้องพลัดพรากจากกับคนรัก ในเรื่องของการงานหรือความรับผิดชอบของคนรักแต่ยังคงมีการติดต่อกันอยู่ตลอด คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดี มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม ใครเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ ให้ทำบุญกับโลงศพจะยิ่งดีมากขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน จะทำอะไรก็โลเลไปหมด ต้องอาศัยคนรู้จักรวมถึงลูกหลานบริวารส่งเสริม ลำพังตัวเองมีความขี้เกียจมาก วันไหนฝนตก อาจจะทำอะไรเลยนอกจากนอน แต่ก็ยังโชคดีมีคนเมตตาอยู่ตลอด จะเป็นแบบนี้ไปอีกสักระยะ

การเงิน ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง พยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีขึ้น อาหารขนมนมเนยของกินมีตลอด มีโชคลาภจากความฝัน

ความรัก จะมีโอกาสได้เดินทางร่วมกับคนรักไปสถานที่ปฎิบัติธรรม หรือการทำบุญ คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความสุภาพ

สุขภาพ พักผ่อนน้อยนอนดึก ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ จึงจะดี หากเดินทางไกลจำเป็นต้องตรวจดูให้ดีๆ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความสุขและมีความมั่นคงกับเรื่องของการงาน ใครที่จะคิดทำอะไรหรือลงทุนอะไรเรียกว่าทำไปเลยลุยไปเลย จะไปต่างประเทศมีโอกาสสมหวัง มีความขยัน มีโอกาสซื้อรถ ลงทุนอะไรเกี่ยวข้องกับรถและการเดินทาง

การเงิน เงินเข้าตลอดทั้งวัน ทั้งคืนโชคดีที่สุดบ้านเลขที่ให้โชคและเลขทะเบียนรถยนต์รวมถึงเลขแปลงจากดวงประจำวันให้โชคลาภ

ความรัก มีความสุขช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่าง จะได้ลูกหลานขยัน รวมถึงได้รับข่าวดีจากบริวารให้โชค คนโสด มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขสภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ แขน ขาห้ามยกอะไรของหนัก จะทำให้เคล็ดขัดยอก


คนเกิดวันศุกร์
การงาน จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำมีลูกค้าเข้ามามากมาย เพราะใครที่ทำส่วนตัวจะดีมาก ทำกับบริษัทห้างร้านเป็นลูกจ้างก็จะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ยิ่งรับราชการอยากได้รับความรักความเอ็นดูจากผู้ใหญ่

การเงิน ใจบุญ มีความเมตตา ช่วยเหลือทุกคน การเงินจึงเข้าซ้ายออกขวา แต่ก็ได้ดีเพราะมีผู้ใหญ่ให้ความรักและค้ำจุนอุปถัมภ์อยู่ตลอด โชคลาภจากความฝัน

ความรัก จะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบ เสน่ห์แรง รวมถึงคนรักเก่ากลับมา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี มีดวงแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่เสมอ ป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามรวมถึงการไปวัดทำบุญ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันและความมุ่งมั่นอยากจะทำสิ่งต่างๆ ให้ดีที่สุด ใช้ความรอบคอบและแข่งกับเวลา มีโอกาสเดินทางไปในสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง จะได้ดีมีคนคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด

การเงิน มีเงินเข้าตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ก็ยังคงที่จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอ มีโชคลาภจากเลขตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค รวมถึงเลขแปลงจากดวงประจำวัน

ความรัก ต้องใช้ความรอบคอบช่วยเหลือกันโดยเฉพาะการงานอาชีพ จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือเดินทางไปสถานที่ใดชั่วคราว คนโสดมีโอกาสพบรักแบบกะทันหันขณะเดินทาง

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ โดยเฉพาะการพักผ่อนน้อยหรือการทำอะไรที่ต้องรีบร้อนแข่งกับเวลา ให้ทำบุญกับโลงศพคนพิการจึงจะดี


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664