ดวงประจำวันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันที่เสาร์ เวลา 11:09 – 16:09 น.
สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ
เลขมงคล 1 2 4
เลขเด่น 1
11 22 44
12 21 14 41 42 24

เลขแปลง
00 04 40 20 02 10 01 86 68


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความขยันมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ได้ดี มีโอกาสเดินทางทั้งกลางวันและกลางคืนเกี่ยวกับการงาน แต่จะประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่าง

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด การวางแผนในเรื่องของการใช้เงินทองแบบละเอียด มีโชคลาภจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือกันทำมาหากินสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น มีโอกาสลงทุนร่วมกันหรือทำการค้า คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน

สุขภาพ ให้เอาใจใส่เรื่องของการนอนไม่ค่อยหลับ การปวดเมื่อยตามลำตัวกล้ามเนื้อ มีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดีมาก


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีรายได้พิเศษเข้ามาตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน ติดต่ออะไรกับใครจะได้ดีโดยเฉพาะคนที่เป็นนายหน้า การเซ็นสัญญาแบบงงๆหรือกะทันหัน

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวันมีกำไรรวมถึงโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและเลขที่บ้าน ใครมีหลายเบอร์หรือบ้านหลายหลังให้ใช้ใหม่สุดดีที่สุด

ความรัก มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยส่วนใหญ่มาจากลูกหลานบริวารทำให้หนักใจกังวลใจ แต่จะผ่านไปได้ดีห้ามใจร้อน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัว การแอบชอบแอบรัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการฟกช้ำดำเขียวหรือห้ามประมาทมีโอกาสลื่นล้ม ความรอบคอบเท่านั้นจะช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่างได้


คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีความขยันมากเรียกว่าหนักเบาเอาสู้ ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัว มีงานเข้ามาตลอด โดยเฉพาะคนที่ทำงานของตัวเองจะมีลูกค้ามากขึ้น หรือการทำงานบริษัทก็มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน ดิ้นรนสุดสุดเพื่อให้ได้เงินมา น้ำพักน้ำแรงหยาดเหงื่อและแรงกายของตนเอง ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขดวงประจำวันให้โชคและหมายเลขโทรศัพท์

ความรัก คนโสดจะสมหวังในเรื่องของความรักมีดวงแต่งงานหรือพบเจอคนที่ถูกใจ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร รวมถึงคนรักให้โชค

สุขภาพ เจ็บคอมีเสมหะหรือปวดหัวตัวร้อนจากการเป็นไข้ไม่สบายต้องระวังให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด เพราะเป็นเครื่องพิสูจน์ฝีมือตนในเรื่องของการงาน แต่จะผ่านไปได้ดี หากใครที่กำลังรอการงานอยู่สมหวังแน่นอน

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดมีโชคราบดวงดีจากสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค ติดต่อซื้อข้าวของตลอดทั้งวัน และอุปกรณ์การทำงาน

ความรัก การเข้าใจครอบครัวทำงานเพื่อครอบครัวและคนที่เรารัก มีดวงแต่งงาน หรือการพบเจอคนรักสำหรับคนโสด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและกระเพาะอาหาร มีโอกาสทำบุญใส่บาตรจะดีมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีโอกาสเริ่มต้นงานใหม่ สิ่งที่หยิบจับอะไรใหม่ใหม่หมดทุกสิ่งทุกอย่าง แต่จะทำได้ดีและดีเกินคาด มีความขยันมุ่งมั่นตั้งใจทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความพิถีพิถัน

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดใครติดต่อกับธนาคารสมหวังแน่นอน มีโชคลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ให้โชค รวมถึงเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก มีความจุกจิกและขี้บ่นกับคนรักมากๆทั้งทั้งที่ไม่อยากเป็นแบบนี้เลย แต่ปากมันพาไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยต้องใช้ความเพียรพยายามสักนิดถึงจะประสบความสำเร็จ

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจและกระเพาะอาหารต้องกินอาหารเป็นเวลา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความทะเยอทะยานมุ่งมั่นสูงมาก จะทำอะไรต้องอาศัยพรรคพวกรวมถึงการวิ่งเต้น แต่ก็จะมีชื่อเสียงโด่งดังประสบความสำเร็จ จะมีงานเข้ามาแบบกะทันหัน การเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน ใช้เงินเก่งมากซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากจะ ไม่มีเงินก็จะต้องหามาให้ได้แต่ก็สมหวัง จะมีโชคลาภจากการพนันและดวงดีจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีเสน่ห์มากมักจะมีพัวพันกับรักซ้อนซ่อนเงื่อน ความเจ้าชู้ หรือไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจ ไม่เช่นนั้นจะเหนื่อยใจภายหลัง เพราะปกปิดใครไม่มิด

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับการนอนดึกพักผ่อนน้อยรวมถึงการเดินทางตลอดต้องหาเวลาพักผ่อนมากๆ


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ต้องทำอะไรล่วงหน้าอยู่ตลอด การเตรียมงานข้ามวันข้ามคืน แต่ผลงานก็จะออกมาดี ต้องอาศัยบริวารลูกน้องหรือคนหมู่มากการทำอะไรเป็นกลุ่มเป็นทีม การพักผ่อนน้อยหรือต้องรีบตื่นและเดินทางเลย

การเงิน ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง หรือบางคนต้องออกไปก่อนและเบิกภายหลัง จะมีโชคลาภจากคนในครอบครัวให้โชค

ความรัก การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน การทำให้ครอบครัวมีความสุข รักและเสียสละ ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักเกิดเป็นความรักและความถูกใจมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ รู้สึกปวดเมื่อยแขนขา หรือการพักผ่อนน้อย ต้องหาเวลาผ่อนคลาย และทำบุญกับคนอายุมากจึงจะดี


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันและอดทนนักสู้ที่สุด เพียรพยายามหนักเบาเอาสู้ ใจเด็ดเดี่ยว มีความพากเพียรเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างผลงานจะออกมาดีที่สุด

การเงิน หามากใช้มากแต่ก็มีเข้ามาอยู่ตลอด จะมีโชคลาภจากเลขแปลงดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ขยันอดทนนักสู้ช่วยเหลือกันทั้งครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะมาสร้างครอบครัวใหม่และไปด้วยกันได้ดี

สุขภาพ พักผ่อนน้อยมีโอกาสเดินทางช่วงของกลางคืน การดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่ดีที่สุดหาเวลาพักผ่อนทดแทนในเวลาที่ขาดหายไปร่างกายจะฟื้นฟูตัวเองในเวลาต่อมา


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664