ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09-22:09 น.
สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีแดง
เลขมงคล 7 9 3
เลขเด่น 3
77 99 33
79 97 73 37 93 39

เลขแปลง
69 96 63 36 07 70 09 90 03 30


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงานรวมถึงใครยังรอบางสิ่งบางอย่างอยู่ ก็ต้องใช้ความอดทนต่อไปถึงจะได้มา

การเงิน มีคำนวณการเงินอยู่ตลอด ทำตารางรายรับรายจ่ายอยู่ตลอดเวลา จะมีจะดวงดีกับใบบิลใบเสร็จ

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวความรักแต่ก็ยังมีความคิดในอนาคตที่แอบกังวลอยู่ รวมถึงการคิดถึงคนที่อยู่ห่างไกล คนโสดมีโอกาสพบรักได้ในช่วงนี้

สุขภาพ ขอให้เอาใจใส่เรื่องของการปวดหัวเป็นไมเกรนหรือการพักผ่อนน้อยในช่วงนี้เพราะมัวแต่ดูหนังนอนดึกฟังเพลงดู YouTube


คนเกิดวันจันทร์
การงาน จะมีโอกาสและจังหวะใหม่ๆเข้ามาอยู่ตลอดอยู่ที่การตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร ลองผิดลองถูกก่อนที่จะตัดสินใจ แต่มักจะได้รับโอกาสที่ดีก่อนใครๆ ในช่วงนี้ บางคนมีโอกาสทำธุรกิจเป็นของตัวเองไปได้ดี

การเงิน ชีวิตช่วงนี้หนีไม่พ้นการเสี่ยงหรือการวัดใจบางคนอยู่กับการงานลงทุนใหม่ๆ แต่บางคนอยู่ในการเสี่ยงโชคแต่ก็มีความดวงดี ดวงเด่นอยากได้เงินโดยเฉพาะในช่วงเช้ายันเย็นดวงดีมาก

ความรัก อยู่ในการเปลี่ยนแปลงระหว่างคนเก่ากับคนใหม่ หรือมีเหตุให้ต้องตัดสินใจบางคนเลือกสิ้นสุดกับคนรักเก่าพร้อมที่จะไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ได้ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้

สุขภาพ ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามมีการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมการเอาใจใส่กับตนเองมากขึ้นรวมถึงมีสไตล์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิต


คนเกิดวันอังคาร
การงาน ทำงานหลายอย่างในช่วงนี้รวมถึงมีความคิดไอเดียใหม่ๆ รวมถึงการทำงานสองอย่างสามอย่างควบคู่ลองผิดลองถูกจนได้ดี ใครบางคนอยู่ในเรื่องของการเรียนรู้อยากจะทำอาชีพเกี่ยวกับออนไลน์ ยอมเสียเงินไปเรียนรู้ให้ความรู้เพิ่มพูน

การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะการใช้คำพูดโน้มน้าวผู้คนในส่วนมาก หรือเรียกง่ายง่ายว่าเป็นนักขายก็ว่าได้ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนันจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ

ความรัก มีโอกาสรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือหรือการวิ่งรอกสับราง คนมีครอบครัวแล้วในช่วงนี้มีความสุขกับความรักรวมถึงได้ข่าวดีกับลูกหลาน

สุขภาพ มีโอกาสเสียเงินกับเรื่องของความสวยความงามหรือแม้กระทั่งจับจ่ายใช้สอยเปลี่ยนแปลงร่างกายหรือความสวยความงามในช่วงนี้หมดไปกับเครื่องสำอาง คนเจ็บคนป่วยช่วงนี้ห้ามดื้อหมั่นทานยา


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มักจะมีของเสียของพังของชำรุดอยู่ตลอด รวมถึงมีการเดินทางโยกย้ายที่พักอาศัยอยู่ไม่เป็นที่เป็นทางในช่วงนี้ การงานอาจจะต้องฟังผู้ใหญ่บ้างอย่ามัวแต่เอาแต่ใจตัวเองหรือมุทะลุ

การเงิน ใช้จ่ายเก่งช่วยเหลือคนที่ลำบากกว่าในช่วงนี้อยู่ตลอดรวมถึงการเป็นสะพานบุญ

การเงิน หาเก่งมากแต่ก็ใช้เก่งที่สุดมีดวงของผู้หญิงผิวขาวจะนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้ในช่วงนี้ แต่โครงการรายจ่ายก็เต็มไปหมดเพราะมีแต่สิ่งที่อยากจะได้รวมถึงการใจบุญเมตตาช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเวลาเช่นเดียวกัน

ความรัก มีเสน่ห์มากในช่วงนี้มักจะมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอดบางคนถึงกับต้องสับราง เช้าคุยกับอีกคนเย็นคุยกับอีกคนในช่วงนี้บางครั้งเหนื่อยไหมต้องบอกเลยว่าเหนื่อยใจแต่ทำยังไงได้มาถึงขนาดนี้แล้ว จะเลิกกับใครคนหนึ่งก็เสียดาย

สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงการทำอะไรแข่งกับเวลาอยู่ตลอดถ้ามีเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนเจ็บป่วยทานยาอยู่สักพักจะดีขึ้น


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ต้องอดทนและใช้ความรู้สึกรอบคอบมากๆ มีหลายสิ่งหลายอย่างถูกกดดันจากภายนอก โดยเฉพาะการงานที่แข่งขันกันสูง

การเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายตลอด แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก ต้องระงับอารมณ์ ความรู้สึกคิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก คนโสดจะมีคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จักและเป็นคู่แท้อยู่กันในวันข้างหน้า

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วยทางเดินอาหาร โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับกะเพราะอาหารต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องการงานจากคนใกล้ตัว ติดต่อกับใครจะได้ดีเป็นพิเศษ ใครที่มองหางานใหม่มีโอกาสสมหวัง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอด บางคนสามารถปลดหนี้สินได้ จะมีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวัน

ความรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวช่วงวันหยุด ได้กินอาหารอร่อย มีความผาสุข
คนโสด ยังไม่ถูกใจใครทั้งๆ ที่มีคนเข้ามาในชีวิต

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวข้องกับสายตา ปวดตาเป็นไมเกรน


คนเกิดวันศุกร์
การงาน ระวังถูกใส่ร้ายป้ายสีในเรื่องการงาน แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือปละผ่านไปได้

การเงิน ติดขัดเป็นระยะ ต้องหมุนเงิน กู้ยืมหรือกดบัตรเครดิต ช่วงเย็นจะได้รับข่าวดีมีโชคลาภสำหรับคนชอบเสี่ยงโชค

ความรัก คนมีครอบครัวแล้วต้องช่วยเหลือกันสุดๆ เพื่อให้ครอบครัวผ่านไปได้ คนโสด จะมีคนเข้ามาเป็นชาวต่างชาติอายุมาก นิสัยดี

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปอด ระบบทางเดินหายใจ มีโอกาสทานยาหาหมอ นอนพักฟื้น


คนเกิดวันเสาร์
การงาน จะทำอะไรก็ได้ดีรวมถึงมีดวงเดินทางชีพจรลงเท้ามีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและกลับไปอีกครั้ง การงานจะเป็นแบบปากต่อปากมีคนคอยพูดคอยเชียร์อยู่ มีความสุขอยู่ตลอดในช่วงนี้อาหารการกินอุดมสมบูรณ์

การเงิน รายได้ดีมีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดรวมถึงการใช้จ่ายก็เข้าซ้ายออกขวามีรายจ่ายในสิ่งที่อยากจะได้อยู่ตลอด ช่วงเย็นไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ก้อนใหญ่ จากผู้หญิงผิวขาวเหลืองนำมา

ความรัก คนโสดมักจะพบรักกับคนที่เคยรู้จักหรือสนิทสนมมาแล้วจากอดีตจะกลับเข้ามาสนิทสนมกันอีกครั้ง คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขใจมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวสถานที่สวยงามรวมถึงการพักผ่อนตามอัธยาศัย

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษแต่มักจะน้ำหนักขึ้นเพราะกินเก่งทานเก่งต้องออกกำลังกายลดความอ้วนบ้างแล้วรวมถึงการเหนื่อยง่ายในช่วงนี้


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664