ดวงประจำวันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ.2565

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 – 17:09 น.
สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีเหลือง
เลขมงคล 6 2 5
เลขเด่น 6
66 22 55
62 26 65 56 25 52

เลขแปลง
00 96 69 82 28 73 37 92 29


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน ยังชีพจรลงเท้าอยู่ตลอด ความรับผิดชอบในเรื่องของการงานมีสูง ต้องใช้โลกโซเชียลและออนไลน์เป็นจุดหลักโดยเฉพาะในเรื่องของการโอนเงินจับจ่าย การติดต่อใช้โทรศัพท์เป็นหลัก

การเงิน มีรายรับเข้ามาตลอดทั้งวัน แต่รายจ่ายก็รออยู่เช่นเดียวกัน จะมีโชคดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเบอร์ให้ใช้เบอร์เก่าสุด

ความรัก ต้องช่วยเหลือกันฝ่าฟันอุปสรรคให้ผ่านพ้นเรียกว่าการสร้างครอบครัวให้เข้มแข็ง คนโสดจะพบรักบน โลกออนไลน์ การติดต่อสื่อสารเพราะต้องไกลกันอยู่กันคนละที

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของการเจ็บป่วยโดยเฉพาะการเป็นไข้ไม่สบายอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย


คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีความโชคดีในเรื่องของการงานอยู่ตลอด การค้าขายติดต่ออะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงติดอันดับในผลงาน มีคนรู้จักมากมายจะมีคนเดินทางมาหา

การเงิน ดวงดีโชคดีแต่เช้ายันค่ำ มีโชคลาภจากความฝันและหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามพร้อมครอบครัว คนโสดจะพบรักจากพ่อสื่อคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จักกันมีดวงแต่งงาน

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามที่ดีมากถูกใจ


คนเกิดวันอังคาร
การงาน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานโดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาการงานใหม่ใหม่ หรือใครที่มีไอเดียดีดีคิดอยากจะทำสิ่งใหม่ขอให้ลุยได้เลย คนที่มีงานอยู่แล้วมีโอกาสมีงานเพิ่มขึ้นรวมถึงการควบความรับผิดชอบสองตำแหน่ง

การเงิน มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน หรือการซื้อขายสิ่งของสมหวังโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์ มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีเสน่ห์จะมีคนพูดถึงตลอด มีคนมารักมาชอบ จะได้ไปงานแต่ง คนโสดมีโอกาสพบรักจากคนที่เราหลงรักมานานสมหวังสักที

สุขภาพ ระวังเกี่ยวข้องระบบขับถ่ายการจุกเสียดในกระเพาะ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรอบเดือนต้องนอนพักผ่อน


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน ต้องห้ามใจร้อนและทำอะไรอย่างมีความระมัดระวัง จะมีคนกล่าวขานถึงอยู่ตลอดทั้งเรื่องทางดีและทางเจ้าอารมณ์ ต้องระวังคำพูดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่

การเงิน ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง อยากได้อะไรต้องได้ ไม่ว่าจะเป็นการกดบัตรเครดิตนำมาหมุนก่อน แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคและจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก มีความเจ้าชู้และมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังความใจอ่อนจะทำให้เกิดมีมือที่สามได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของต้องรู้สึกเหนื่อยใจกับความรัก

สุขภาพ ยังมีความอยากสวยอยากงามหรือการทำศัลยกรรมความงาม ควรใส่บาตรทำบุญหรือมีโอกาสได้เดินทางไปไหนในสายบุญจะดีมาก


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน ต้องระวังและเอาใจใส่ในเรื่องของบันดาลโทสะ คำพูดต้องระวังเป็นพิเศษ อย่าใจร้อน โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสถูกกดดันและบางคนเลือกตัดสินใจออกจากการงาน หรือการหางานใหม่ จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือไปงานศพ

การเงิน มีแต่ปัญหารายจ่ายเต็มไปหมด การถูกตามทวงหนี้สิน หรือการวิ่งหาเงิน บางครั้งต้องใช้การเสี่ยงโชค แต่ยังโชคดีช่วงตอนเย็นจะมีความดวงดี

ความรัก ทำอะไรคนรักหรือคนในครอบครัวช่วยเหลือได้ ต้องมีสติและคำพูดที่ดีต่อคนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีครอบครัวมาแล้ว หรือตกเป็นสำรองความรัก

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจการเจ็บป่วยความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนอายุมากๆต้องระวังเป็นพิเศษ และการติดไวรัสโควิด ต้องรักษา


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน มีความรับผิดชอบสูงในเรื่องของการงาน จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หรือใครที่คาดหวังตำแหน่งบางสิ่งบางอย่างเอาไว้สมหวังแน่นอน มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการงาน

การเงิน ใจบุญมีน้ำใจช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด การเงินจึงเข้าซ้ายออกขวา แต่ก็มีผู้ใหญ่เอ็นดูคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก มีความโดดเด่นเป็นพิเศษในเรื่องของความ จะสมหวังโดยไม่คาดคิด เพราะคนที่เราชอบเขาก็ชอบและรักเราอยู่เหมือนกัน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ดีกับคนรักและลูกหลานบริวาร

สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีโอกาสได้เดินทางไปวัดไปทำบุญรวมถึงฝากเงินร่วมอนุโมทนาบุญกับใครไปทำบุญที่วัด


คนเกิดวันศุกร์
การงาน จะมีสาเหตุให้ต้องเร่งรีบในการทำงานอยู่ตลอด แข่งกับเวลาลูกค้าที่อยากจะให้ได้ดังใจ การเดินทางแบบกะทันหันทั้งที่ไม่มีโปรแกรมในการเดินทางเลย หรือมีคนเดินทางมาหาถึงบ้าน

การเงิน จะมีความโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา การซื้อขายแบบกะทันหันการถูกใจในสินค้านั้นๆ จะดวงดีในช่วงเย็นมีโชคลาภจากหมายเลขดวงประจำวันให้โชค

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดีถึงแม้บางครั้งลูกหลานจะดื้อไปบ้าง แต่ก็พยายามที่ทำให้ดีที่สุด คนโสดมีโอกาสพบรักและมีดวงแต่งงานกับคนใจดีใจบุญ

สุขภาพ ยังคงต้องระวังการฟกช้ำดำเขียว หรือการปวดหัวเป็นไมเกรนต้องทานยาหาหมอ


คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความขยันอดทน ดวงเดินทางไกลชีพจรลงเท้าตลอดในเรื่องของการงานแต่จะประสบความสำเร็จและได้ดี มีความรับผิดชอบสูง และได้งานใหญ่เงินมากมาย มีโชคลาภซื้อล็อตเตอรี่เอาไว้บ้างรางวัลใหญ่

การเงิน จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหรือต้องเกี่ยวข้องกับธนาคารการติดต่อสัญญาเงินกู้กับธนาคารจะได้รับ มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

ความรัก มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น จะช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนได้ดี คนที่อยากมีลูกสมหวังแน่นอน คนโสดจะพบรักกับคนขยันในที่ทำงานจะมีฐานะร่ำรวยในวันข้างหน้า

สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นในไม่ช้า มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ การทำบุญช่วยเหลือคนที่ด้อยกว่าตนเอง


อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
โทรศัพท์ 0871084664