airasia Super App ดึงบางกอกแอร์เวย์สร่วมแคมเปญ Super Flash Sale  ขายตั๋วเส้นทางบินยอดนิยมราคาพิเศษ

กรุงเทพฯ วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 - airasia Super App ดึงสายการบินบางกอกแอร์เวยส์ (รหัสเที่ยวบิน PG) ร่วมแคมเปญ Super Flash Sale จัดจำหน่ายตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษในเส้นทางบินสุดยูนีค อาทิ สมุย และ ตราด บนแพลตฟอร์ม airasia Super App ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม 2565 โดยรับส่วนลดบัตรโดยสารสูงสุด 30% 
นายวรุฒ วุฒิวงศาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ airasia Super App ประเทศไทย กล่าวว่า “airasia Super App ยินดีอย่างมากที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสายการบินพันธมิตรสำหรับแคมเปญ Super Flash Sale ในครั้งนี้ และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บางกอกแอร์เวย์สเลือกแอปของเราเป็นอีกหนึ่งช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรโดยสาร ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ชั้นนำของอาเซียน ทั้งนี้เราเชื่อว่าด้วยฐานลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมกว่า 50 ล้านคนต่อเดือนของ airasia Super App จะช่วยสนับสนุนการขายและสร้างโอกาสใหม่ๆ ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งผู้โดยสารที่เข้ามาในแอปของเรา ก็จะมีทางเลือกการเดินทางที่มากขึ้น โดยเฉพาะเส้นทางที่เป็นที่นิยมของบางกอกแอร์เวย์ส อาทิ “กรุงเทพฯ-สมุย” และ “กรุงเทพฯ-ตราด” เป็นต้น”

อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บริการสามารถสำรองบัตรโดยสารของบางกอกแอร์เวย์สได้ในทุกเส้นทางบินพร้อมเลือกโปรโมชั่นที่คุ้มค่า ผ่าน airasia Super App หรือบนโมบายแอพลิเคชั่นของ airasia Super App บนสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป    

“airasia Super App มองหาโอกาสร่วมทำงานกับพันธมิตรมากมาย เพื่อสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจให้ครบวงจร และเพิ่มความสะดวกสบายในการสำรองบัตรโดยสารให้กับลูกค้า โดยปัจจุบัน airasia Super App มีพันธมิตรสายการบินมากกว่า 700 สายการบิน โดยนำเสนอราคาบัตรโดยสารที่คุ้มค่ามากที่สุด” นายวรุต กล่าว 

นางสาวอมรรัตน์ คงสวัสดิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย และ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอก แอร์เวย์ส กล่าวว่า “บางกอกแอร์เวย์ส มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสายการบินในแคมเปญ Super Flash Sale ของ airasia Super App ในครั้งนี้ โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถเสนอช่องทางในการจองบัตรโดยสารได้หลากหลายมากขึ้นผ่านทางแพลตฟอร์มของ airasia Super App เปิดโอกาสให้ผู้ใช้บริการของเราสามารถเข้าถึงบัตรโดยสารราคาพิเศษได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันให้กับบางกอกแอร์เวย์สให้สามารถเข้าถึงลูกค้ากว่า 50 ล้านคนต่อเดือน ผ่านทางแพลตฟอร์มของ airasia Super Appได้อีกด้วย โดยเส้นทางบินที่เราคัดสรรมาร่วมแคมเปญ เป็นเส้นทางยอดนิยมของสายการบินฯ อาทิ สมุย ตราด และสุโขทัย เป็นต้น”

สำหรับโปรโมชั่น Super Flash Sale สามารถจองตั๋วได้ตั้งแต่วันที่ 27-29 พฤษภาคม 2565 รับส่วนลดบัตรโดยสารสูงสุดถึง 30% สามารถใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2565 ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2566 ทั้งเส้นทางบินในประเทศเทศและต่างประเทศจากหลากหลายสายการบินพันธมิตรทั่วโลก อาทิ กรุงเทพฯ -ตราด เริ่มต้น 2,280 บาทต่อเที่ยว* กรุงเทพฯ-ลอนดอน เริ่มต้น 8,060 บาท* กรุงเทพฯ – นิวยอร์ก เริ่มต้น 10,360 บาทต่อเที่ยว*

หมายเหตุ

* ราคายังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม